คอร์ดเพลง ชนุดม Chanudom

ความผูกพันที่มันเคยเกิดขึ้นกับฉัน เหตุการณ์และความทรงจำที่มันคอยตอกและย้ำ ผ่านมาให้รู้ว่ามันยังมีความหมาย แววตาและสัมผัสนั้นที่ยังรู้สึกขึ้นกับฉัน เหตุการณ์และความทรงจำเป็นเครื่อ...
คอร์ดเพลง ชนุดม ของ Chanudom, เนื้อเพลง ชนุดม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชนุดม ของ Chanudom

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ความผูกพันที่มันเคยเกิดขึ้นกับฉัน เหตุการณ์และความทรงจำที่มันคอยตอกและย้ำ ผ่านมาให้รู้ว่ามันยังมีความหมาย *แววตาและสัมผัสนั้นที่ยังรู้สึกขึ้นกับฉัน เหตุการณ์และความทรงจำเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าตัวฉัน ได้ผ่านความรักไม่เคยจืดจางหาย **ตลอดเวลาที่เราได้รู้จักกันไม่นาน แต่เป็นเส้นทางที่เราได้รู้ว่าเรายังมีใคร ที่มอบความรักและทำให้รู้ว่ามันดีแค่ไหน ทุกอย่างมันอาจจะสายไป แม้ครั้งสุดท้ายที่มีเธอ (*,**) เมื่อวันใดที่ฟ้าประทาน วางเส้นทางให้ฉันได้เจอ พบกับรักอีกครั้งแบบเธอ จดจำเสมอว่ามันสวยงาม ให้เรียนรู้ว่าทุกเส้นทาง มันต้องมีจุดเริ่มและจากไป ตลอดเวลาที่เราได้รู้จักกันไม่นาน แต่เป็นเส้นทางที่เราได้รู้ว่าเรายังมีใคร ที่มอบความรักและทำให้รู้ว่ามันดีแค่ไหน ทุกอย่างมันอาจจะสายไป (**) แม้ครั้งสุดท้ายได้เจอเธอ แม้ครั้งสุดท้ายที่มีเธอ แม้ครั้งสุดท้ายได้เจอเธอ แม้ครั้งสุดท้ายที่มีเธอ แม้ครั้งสุดท้ายได้เจอเธอ เจอเธอ... 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึง คอร์ด - Silly Fools Chord Khitthueng by Silly Fools ก็ฉันคิดถึงเธอ มันคิดถึง ไม่รู้ว่าจะทำเช่นไร ก็ฉันคิดถึงเธอ มันคิดถึง แล้วเธอจะรู้บ้างมั้ย อยากกลับคืนวันให้เป็นดังเก่า อยากกลับคืนวันให้เป็นของเรา รู้มั้ยว่าเวลาที่ฝนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้เธอ คอร์ด - วสันต์ โชติกุล Chord Hai Thoe by Wasan Chot Kun แม้ดินฟ้าจะเป็นอย่างไรก็ยังอยู่ ก็ใจมันรู้ มันรู้ว่ามีสิ่งเดียวคือเธอนั้น จะเก็บเอาความห่วงใยไว้ให้กัน เก็บเอาคืนและวันที่ซึ้งใจ เก็บเอาเดือนและดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เอาความรักเธอคืนไป คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Ao Khwam Rak Thoe Khuen Pai by Don Son Rabiap ฉันรักเธอเพียงใด แล้วช้ำมันจะมีเท่าใด เห็นๆ กันอยู่รู้ รู้ในใจ ว่าใครคนไหนที่ทำ ช้ำเพราะเธอนั่นแหละ ช้ำเพราะคนไม่จริงใจ พูดทำไม รักทำไม เจ็บปวดคราวนี้เธอแหละทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันมีแต่เธอ คอร์ด - จำเริญ Chord Chan Mi Tae Thoe by Chamroen อยู่คนเดียวลำพังฉันยังหวั่นใจ อยู่แห่งไหนก็คิดถึงแต่เธอ ไม่เคยมีวันใด ที่ไม่เคยพร่ำเพ้อ ตั้งแต่ในวันที่เธอไปจากฉัน กี่วันมาแล้วหนอเธอที่เธอไม่มา ไม่เคยมาหาฉันเลยสักครั้ง ไม่เคยมาดูมาแล มาแคร์กันบ้าง อย่าปล่อยให้ฉันอ้างว้างอย่างนี้ เพราะฉันมีแต่เธอ..เล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่ออะไร คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Phuea Arai by Brai O Ni จะอีกนานเท่าไหร่ ที่ตัวเธอจะหมดความหวัง เลิกรอเลิกฝันคิดถึงคน ที่ไม่เคยรักเธอ อยากให้เธอท้อใจ กลับมามองตัวเอง ว่าเสียน้ำตาเจ็บช้ำเท่าไหร่ จะฝืนทำไมอยู่อย่างนี้ เพื่ออะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้