คอร์ดเพลง ชอบสั่ง Freeplay

พ่อสั่งแม่สั่ง ครู ๆ ก็ชอบสั่ง หมอสั่งต้องเชื่อฟังใช่ไหม ใครต่อใครและใคร ก็ชอบสั่ง ชอบ ชอบ ชอบ ชอบสั่งจัง ชอบสั่ง พ่อเคยอยากเป็นหมอก็แล้วไง แต่มาสั่งให้ผมเรียนแทน แล้วมันเรื่องอะไร...
คอร์ดเพลง ชอบสั่ง ของ Freeplay, เนื้อเพลง ชอบสั่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชอบสั่ง ของ Freeplay

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

พ่อสั่งแม่สั่ง ครู ๆ ก็ชอบสั่ง หมอสั่งต้องเชื่อฟังใช่ไหม ใครต่อใครและใคร ก็ชอบสั่ง ชอบ ชอบ ชอบ ชอบสั่งจัง ชอบสั่ง พ่อเคยอยากเป็นหมอก็แล้วไง แต่มาสั่งให้ผมเรียนแทน แล้วมันเรื่องอะไรถึงสั่งให้ผมไม่มีแฟน เปลี่ยนจากสั่งเป็นสอนได้หรือเปล่า ผิดหรือถูกให้ผมลองดู ถูกหรือผิดให้ผมลองทำไม่ลองไม่รู้ * คนนะไม่ใช่ข้าวกล่อง จะได้ทำตามสั่งทุกที ปล่อยให้ผมคิดเองสิ ผมก็มีเหตุผล ** พ่อสั่ง แม่สั่ง ครู ๆ ก็ชอบสั่ง หมอสั่งต้องเชื่อฟังใช่ไหม ใครต่อใครและใครก็ชอบสั่ง ชอบ ชอบ ชอบ ชอบสั่งจัง พ่อสั่ง แม่สั่ง ครู ๆ ก็ชอบสั่ง ชอบสั่งห้ามทุกทีทุกครั้ง ใครต่อใครและใครไม่ต้องสั่ง ขอเราขอคิดเองสักครั้ง(เลิกเหอะนะเลิกสั่งฉัน) เลิกสั่ง จะก้าวหน้าก้าวหลังก็ก้าวเรา กลายเป็นคนก้าวร้าวทุกที พี่เป็นใครกันครับสั่งจัง หรือพี่เป็นนาซี เปลี่ยนจากสั่งเป็นสอนได้หรือเปล่า ผิดหรือถูกเดี๋ยวผมเลือกเอง พวกพี่ ๆ อย่าเหมาเจ๋อตุง ตลุงตุงเช้ง (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักคงยังไม่พอ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Ying Thiti Kan คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตรงไหนของหัวใจ คอร์ด - ดัง พันกร Chord Trong Nai Khong Huachai by Dang Phan Kon แค่อยากรู้ว่าฉันเป็นใคร อยู่ตรงไหนของหัวใจเธอ ให้อยู่ใช่ไหม หรือให้ไปดีกว่า ให้เป็นคนครึ่ง ๆกลาง ๆ แค่อารมณ์อ้างว้างแค่บางเวลา... หรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กน้อย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Dek Noi by Mali Huan Na จึงอยากลองบุหรี่ จึงอยากดูดกัญชา อยากเมาสุรา อยากซ่านแนบเนื้อ จึงอยากลองบุหรี่ จึงอยากดูดกัญชา อยากเมาสุรา อยากซ่านแนบเนื้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยังไม่สร่าง คอร์ด - สิบล้อ Chord Rak Yang Mai Sang by Siplo อยากบอกว่ารักคงยังไม่สร่าง อยากบอกว่ารักไม่มีวันจืดจาง จะมีบางครั้งที่เมามากไป แต่ไม่เคยเปลี่ยนใจรักเธอไม่สร่างเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำครั้งสุดท้าย คอร์ด - Clash Chord Khwam Song Cham Khrang Sutthai by Clash แม้อาจเป็นสุดท้ายที่ฉันได้เจอเธอ สุดท้ายที่ฉันได้มองเธอ จะบอกให้ฟังและย้ำว่าฉันนั้นรักเธอ แม้ฉันต้องจากไปแต่ภายในใจนั้นยังรัก เธอมีค่าเกินที่ฉันจะลืม ความทรงจำครั้งนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้