คอร์ดเพลง ชุดดําสปายแดง ปอยฝ้าย มาลัยพร

อ้ายพบน้องเป็นประจำ ผู้สาวชุดดำ ถือสปายแดง เมื่อ..ตะวันสิ้นแสง นั่งจองตำแหน่ง โต๊ะข้างเวที ฟังเพลงนอกบ้านจนติด ปล่อยชีวิตเต้นตามดนตรี เบื้องหลังที่น้องเป็นแบบนี้ เขาบอกว่ามี.. คนทำ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชุดดําสปายแดง ของ ปอยฝ้าย มาลัยพร

สังกัด : ท็อปไลน์ ไดมอนด์

อ้ายพบน้องเป็นประจำ ผู้สาวชุดดำ ถือสปายแดง เมื่อ..ตะวันสิ้นแสง นั่งจองตำแหน่ง โต๊ะข้างเวที ฟังเพลงนอกบ้านจนติด ปล่อยชีวิตเต้นตามดนตรี เบื้องหลังที่น้องเป็นแบบนี้ เขาบอกว่ามี.. คนทำช้ำใจ สปายออกแสงแรงฤทธิ์ มาเพื่อชีวิตเล่นเพลงฟรีสไตล์ สตริงลูกทุ่งหมอลำ โบว์รักสีดำ ต่อด้วยคุณลำใย มอเตอร์ไซ ฮ่างเบิ้ลเข้าไป รักเขาทำไม จบด้วยน้ำตา มดแดง น้อยด้องแด้ง ก็ออกแฮงดีดด่อง ดีดด่อง .ละดีดเดาะ ดีดด่อง เต้นย้องแถวหน้าฮ้าน บ่เคยย้านผู้อื่นเห็น เต้นหล้าเต้น เสียงแซวผ่านเวที เอิ้นขอนำดนตรี ว่าอยากฟังเพลงชู้ ทั้ง..ทั้งที่รู้ .ทั้งรู้ว่าเธอมีเจ้าของ แต่หัวใจมันร่ำร้อง ไม่รู้..จะห้ามอย่างไร เสียงเพลงบรรยายเรื่องราว แอบฮักผัวเขา เจ้ากรี๊ด..สุดใจ บอกว่าเข้า กับชีวิตข้อยหลาย. อ้ายจึงเข้าใจ ความเป็นมาคนดี ตีสองถ้วน มีคนชวนกลับที่ ตีสองถ้วนมีคนชวนกลับที่ ชีวิตแฟนเสี่ยงลี้ เป็นแนวนี้แต่โดน อ้ายอยากค้นดอกหาบ่อนเธอหวัง ปิดหนทางสีดำ บัดหย่างนำทางแก้..... หัว ใจเจ้าแหว่ง อ้ายขอเป็นคนเติม อยากสิพาน้องเริ่ม เข้าสู่.. ชีวิตงาม ปิดฉากผู้สาวชุดดำ มานั่งฟังลำ กับอ้ายยาม บุญ มานั่งฟังลำ กับอ้ายยาม บุญ มีหยังวุ่นอยู่ในใจบอกพี่ มีหยังวุ่นอยู่ในใจบอกพี่ เซาเป็นเมียเสี่ยงลี้ เป็นแฟนพี่ให้ผ่าเผย เซาคึดเย้ยประชดใส่ตัวเอง หันมานอนฟังเพลง อยู่เดิ่นซาน เฮียง..อ้าย..

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลมเพ ลมพัด คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Lom Phe Lom Phat by Mali Huan Na ลมเพ ลมหวล หวนให้คิดคำนึง ถึงบนเพลง แห่งความฝัน ให้ตัวเจ้าด้วยใจหวัง เกินกว่าตัวฉัน จะพรรณา แค่อยากให้เจ้ารับรู้ เพียงอยากให้เจ้า รับฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Maikhitfai Kap Dokthantawan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ให้มีลำแสง สีทอง จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ดอกทานตะวัน หันมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
สร้างฝันด้วยกันบ่ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Sang Fan Duai Kan Bo by Mon Khaen Kaen Khun ให้น้องเป็นฮัก อ้ายอาสาเป็นแฮง... อ้ายเป็นคนหาเจ้าคอยเก็บแบงค์ สร้างฝันด้วยแรงที่อุ้มด้วยรัก เห็นดีนำบ่ หรือมีแล้วบ้อคนที่เจ้าฮัก ส่งยิ้มแทนการรับปาก กะได้เด้อ ถ้าอายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หรอย คอร์ด - คาราบาว Chord Roi by Carabao เขาเก็บภาษีมาสอนเป็นภาษา จากเมืองใต้ขึ้นมา จากเมืองเหนือลงมา มาสร้างเป็นตึกหลังโตสูงใหญ่ มีน้ำมีไฟมีติดแอร์ให้เรียน มาซื้อกระดาษพิมพ์เป็นใบปริญญา แจกจ่ายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนข้ามปี คอร์ด - Da Endorphine Chord Khuen Kham Pi by Da Endorphine อยากมีคนพิเศษ อยู่ในคืนพิเศษ คืนสำคัญอีกคืน ที่ต้องอยู่อย่างเหงาใจ อยากมีคนพิเศษ จับมือกันข้ามผ่าน คืนสำคัญอีกคืน ที่ความเหงาคืบคาน... หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้