คอร์ดเพลง ช่วยตัวเอง กันต์ กานต์

ตื่นตอนเช้า ขึ้นมาคนเดียวไม่เคยเหงา อยู่ลำพัง ไม่เห็นต้องใช้คำว่าเรา ไม่ต้องมีคนคอยโทรตาม อย่างใครเขา จะเศร้าจะเหงาเท่าไหร่ ฉันไม่มี แต่ที่รู้ตอนนี้ คือฉันก็โอเค จนวันนี้ เมื่อความ...
คอร์ดเพลง ช่วยตัวเอง ของ กันต์ กานต์, เนื้อเพลง ช่วยตัวเอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ช่วยตัวเอง ของ กันต์ กานต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตื่นตอนเช้า ขึ้นมาคนเดียวไม่เคยเหงา อยู่ลำพัง ไม่เห็นต้องใช้คำว่าเรา ไม่ต้องมีคนคอยโทรตาม อย่างใครเขา จะเศร้าจะเหงาเท่าไหร่ ฉันไม่มี แต่ที่รู้ตอนนี้ คือฉันก็โอเค จนวันนี้ เมื่อความบังเอิญได้มาหา เธอสบตา ทำหน้าทำตาหวานเข้าใส่ เดินเข้ามาใกล้ใกล้ ทำใจฉันหวั่นไหว จะหลบตาได้อย่างไร สวยอย่างเธอ แอบมองเพ้อ โอ้เธอคนนี้นั้นคือใคร แต่ใจฉันก็ต้องหยุดไว้ ไม่ให้เรื่องราวมันไปไกลมากกว่านี้ อย่าคิดว่าฉันแค่มอง แล้วฉันจะชอบเธอ อย่ามาเผลอ หลงฉันสักวินาทีจะเสียใจ อยู่คนเดียว ฉันช่วยตัวเองได้ไม่ต้องพึ่งใคร อยู่อย่างนี้มันสบาย เธอไม่ต้องมาวุ่นวาย ใจฉันมันไม่เคยรักใครอยู่ กลับไปคิดดูดีดี อาจจะต้องรอเป็นปี กว่าจะถึงคิวเธอซักที แต่ว่าเธอพร้อม จะเสี่ยงกับฉันไหม อาจจะมอง ว่าฉันเป็นคนที่ใจร้าย เป็นผู้ชาย อะไรหยิ่งนักรักตัวเอง บอกได้เลย ว่าฉันเป็นคนที่โลเล จะคิดยังไงยังไง แล้วแต่เธอ แต่อย่าสงสัย ว่าคนอย่างฉันนั้นน่ะ เกเร ก็ใจฉันมันต้องหยุดไว้ ไม่ให้เรื่องราวมันไปไกลมากกว่านี้ อย่าคิดว่าฉันแค่มอง แล้วฉันจะชอบเธอ อย่ามาเผลอ หลงฉันสักวินาทีจะเสียใจ อยู่คนเดียว ฉันช่วยตัวเองได้ไม่ต้องพึ่งใคร อยู่อย่างนี้มันสบาย เธอไม่ต้องมาวุ่นวาย ใจฉันมันไม่เคยรักใครอยู่ กลับไปคิดดูดีดี อาจจะต้องรอเป็นปี กว่าจะถึงคิวเธอซักที แต่ว่าเธอพร้อม จะเสี่ยงกับฉันไหม อย่าคิดว่าฉันแค่มอง แล้วฉันจะชอบเธอ อย่ามาเผลอ หลงฉันสักวินาทีจะเสียใจ อยู่คนเดียว ฉันช่วยตัวเองได้ไม่ต้องพึ่งใคร อยู่อย่างนี้มันสบาย เธอไม่ต้องมาวุ่นวาย ใจฉันมันไม่เคยรักใครอยู่ กลับไปคิดดูดีดี อาจจะต้องรอเป็นปี จะรักกันกับฉัน มันต้องใช้เวลา ไม่ใช่แค่เพียงมองตา ถ้าเธอแลกหัวใจมา ให้ความรักนี้มีค่า หากว่าเธอพร้อม มาเสี่ยงกับฉันนะ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มากกว่าเพื่อน (แต่ไม่ใช่แฟน) คอร์ด - OUT Chord Mak Kwa Phuean ( Tae Mai Chai Faen ) by OUT เป็นมากเกินกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่คนรัก เธอให้เพียงสัมผัส แต่ไม่ให้หัวใจ ว่าฉันไม่ควรรักเธอ ก็เผลอให้เธอไปแล้วจนหมดใจ ก็รู้ฐานะตัวเองเป็นใคร ยังจะคิดให้ใจเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
หล่อเลย คอร์ด - พลพล Chord Lo Loei by Pha La Phon อาจไม่หล่อพอ ให้เธอเหลียว แต่ว่าฉันคนเดียวรักใคร แล้วรักปักหัวใจ ไม่ชอบไม่เป็นไร แค่ขอให้ฉันได้โฆษณาตัวเองสักหน่อย อาจดูไม่ดีนัก แต่ร้องเพลงเพราะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง่ายเกินไป คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Ngai Koenpai by Hin Lek Fai มันง่ายเกินไปใช่ไหม ที่ฉันยอม ก็เพราะรักเธอจึงยอมทุ่มเท ทุกอย่าง เธอได้ฉันมาง่ายไป ไม่เสียดาย เธอไม่เคยหวงแหน เป็นการตอบแทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมารักกัน คอร์ด - เพลงประกอบละคร สายรุ้ง Chord Klap Ma Rak Kan by Phleng Prakop Lakhon Sairung ฉันทำได้อย่างไร ฉันทำได้อย่างไร ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจ ก็อยากให้เธอเข้าใจ อภัยให้ฉัน ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกินเลย คอร์ด - Basher Chord Koenloei by Basher อย่าปล่อยให้คิดไปเอง ฝันไปเอง ว่าเธอนั้นรักกัน อย่าทำอย่างนั้น มันทำร้ายเกินไป อย่าปล่อยให้คิดไปเอง ฝันไปเอง ว่าเธอนั้นมีใจ ใกล้เธอเท่าไหร่ ฉันเองก็หวั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้