คอร์ดเพลง ช่วยน้องทำนา ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

ฝากดวงใจ ให้น้องนวลนางบ้านนา สัญจรร่อนเร่มา โอ้แก้วตารับรักสักที เหนื่อยเพียงไหน ขวัญใจไม่หน่ายเมินหนี ฝากใจซื่อจงรักภักดี ให้ตัวพี่ได้ช่วยทำนา
เนื้อเพลง ช่วยน้องทำนา ของ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Fm,G#,Bbm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ช่วยน้องทำนา ของ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ท่องเที่ยวมา เหว่ว้าวังเวงเปลี่ยวใจ
ยุพินสิ้นเยื่อใย จำจากไกลมาเยือนบ้านนา
ฝากไข้ใจ หาใครที่ช่วยรักษา
ครั้งเดียวที่มองเห็นหน้า เจ้าพาให้พี่ชื่นใจ
เจ้าขี่ควาย สยายผมมองเหม่อมา
ทักทายอ้ายหลบตา ควายเจ้าพาน้องนางห่างไกล
อยากจะรู้ โฉมตรูเจ้าอยู่บ้านไหน
ฝากดวงจิตจะคิดตามไป เกรงว่าใครจะมากีดกัน

บอก ตรง ๆ หลงรักเจ้า ใจพี่เฝ้า แต่ใฝ่ฝัน
ต้องขอโทษ อย่าโกรธกัน ฝากสัมพันธ์ ร่วมชีวี

* ฝากดวงใจ ให้น้องนวลนางบ้านนา
สัญจรร่อนเร่มา โอ้แก้วตารับรักสักที
เหนื่อยเพียงไหน ขวัญใจไม่หน่ายเมินหนี
ฝากใจซื่อจงรักภักดี ให้ตัวพี่ได้ช่วยทำนา

(*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เรียนและงาน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Rian Lae Ngan by Phong Sit Khamphi รับคน15 คน ทำงาน เด็กฝากเด็กท่านเอาหนึ่งโหล ที่เหลือหมื่นพันร้องไห้โฮ ระบบทางแก้ไม่มี หลายที่หลายแห่งคนทำงาน เช้าชามเย็นชาม 2 ขั้นปี แต่คนขยันทำงานดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำใจลำบาก คอร์ด - ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ Chord Tham Chai Lambak by Thanet Wara Kun Nu Khro คราวนี้ทำใจลำบาก เหลือเกินลำบาก คราวนี้เกินเลยไปมาก เสียจนกว่าที่ใจคนจะรับไหว ยอมแล้วก็ยอมทุกอย่าง ทุกทางก็ยังทำกันได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวบางกรวย คอร์ด - อร อรดี Chord Sao Bang Kruai by On Aradi วัน ไหนว่างให้มาบางกรวย รวย ไม่รวยไม่เคยล่วงล้ำ ยัง เป็นหนึ่งบ่นถึงประจำ ไม่เคยลืมคำ คนลำลูกกา เธอ ย้ายไปดวงใจแทบป่น โอ้สาวเมืองนนท์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บอยู่กับฉัน (ให้ฝันอยู่กับเธอ) คอร์ด - ดัง พันกร Chord Chep Yu Kap Chan Hai Fan Yu Kap Thoe by Dang Phan Kon ให้เจ็บอยู่กับฉัน... ให้ฝันได้อยู่กับเธอ... แม้ใจผู้ชายคนนี้ยังคงรักเธอ ก็ยอมเสียเธอยอมทรมาน ให้เธออยู่กับเขา... ปวดร้าวให้อยู่กับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - เสก Loso Chord Chai Nakleng by Sek Loso ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใครที่เธอไม่เอา ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดีเล่นคอร์ดเพลงนี้