คอร์ดเพลง ซมซาน หงา คาราวาน

เกิดมาไม่เคยเจอ ใครเหมือนเธอ หลับฝันละเมอ ภาพเธอคอยหลอนทุกคืน หลับลงคราใด อยากนอนไม่ยอมตื่น ก็ทุกค่ำคืน เจอเธอที่ปลายฟ้าไกล ก็ได้แต่เพ้อ แต่ฝันลมลม ก็หลงชื่นชม โดยเธอไม่รู้ตัว เจอ...
คอร์ดเพลง ซมซาน ของ หงา คาราวาน, เนื้อเพลง ซมซาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ซมซาน ของ หงา คาราวาน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เกิดมาไม่เคยเจอ ใครเหมือนเธอ หลับฝันละเมอ ภาพเธอคอยหลอนทุกคืน หลับลงคราใด อยากนอนไม่ยอมตื่น ก็ทุกค่ำคืน เจอเธอที่ปลายฟ้าไกล ก็ได้แต่เพ้อ แต่ฝันลมลม ก็หลงชื่นชม โดยเธอไม่รู้ตัว เจอเธอทีไร จิตใจเต้นรัว ฉันกลัวฉันกลัว กลัวเธอไม่สนใจ * อยากเดินเข้าไป บอกว่ารักเธอ เวลาที่เจอที่เธอส่งยิ้มมา เหมือนดั่งโลกนี้ สดใสขึ้นทันตา ในช่วงเวลาที่ต้องการใคร (เข้าใจสักคน) (*) หากเธอมีใจ ก็บอกกันสักหน่อย อย่าให้ฉันคอย คอยเธออย่างนี้เลย ให้คอยนาน ๆ มันซมซานรู้ไหมเอ่ย ยิ่งเธอทำเฉย ฉันเองจะบ้าตาย (*) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ให้ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Hai by Ying Thiti Kan เธอรักใครชอบใคร มิไปขัดขวาง ปิดทางขวางเธอมิได้ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมิแต่ให้ ให้เธอ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นอกใจ คอร์ด - Juice Chord Nokchai by Juice อย่าคิดในใจ ถ้าเธอคิดนอกใจ เปิดเผยเลยดีไหม อาการก็ฟ้องอยู่ ใจเธอก็หมดรัก อย่านึกว่าฉันไม่รู้ ถ้าในหัวใจคือเขา ก็ควรให้ฉันออกมาอยู่นอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้าคงสะใจ คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Fa Khong Sachai by Bin Li O Kaen ฟ้าคงสะใจ คงพอใจที่ได้เห็นเราเลิกรา เห็นคนต้องเสียน้ำตา เห็นคนช้ำใจ คงจะเห็นเป็นความสะใจ อยู่ดีดี มีรักอยู่ แล้วจู่จู่ ต้องมาเลิกไป ก่อทำกรรม แต่ปางหนไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ช่างมัน คอร์ด - Clash Chord Phae Chang Man by Clash ไม่อยากให้เธอนั้นต้องเหนื่อย ก็อย่างให้เธอพักเรื่องหนักใจ ไม่ว่าใครคนไหนก็ต้องเคยพ่ายแพ้ แค่อยากให้เธอยิ้มสู่หน่อย อย่าปล่อยให้ใจช้ำจนอ่อนแอ ถึงแม้เธอต้องแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายอมแพ้ คอร์ด - อ้อม สุนิสา Chord Ya Yom Phae by Om Su Ni Sa หากวันใดอ่อนแอ ท้อแท้อย่าหวั่นไหว ขอให้ใจไม่สิ้นหวัง ปัญหาแม้จะหนัก ก็คงไม่เกินกำลัง อย่าหยุดยั้งก้าวไป ขออย่ายอมแพ้ อย่าอ่อนแอแม้จะร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้