คอร์ดเพลง ซาบซึ้งใจ...จริงๆ Boyd Feat.นภ พรชำนิ

หลายครั้งที่รอ หลายครั้งที่คอยฉันกลับมาหลายครั้งที่เธอ ต้องเจอปัญหาเพียงผู้เดียวซึ่งมันไม่ง่ายเลยที่จะเข้า...ใจแต่เธอ...ก็ยังให้ฉันทุกที ไม่ว่าจะทุกข์หรือว่า
คอร์ดเพลง ซาบซึ้งใจ...จริงๆ ของ Boyd Feat.นภ พรชำนิ, เนื้อเพลง ซาบซึ้งใจ...จริงๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ซาบซึ้งใจ...จริงๆ ของ Boyd Feat.นภ พรชำนิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หลายครั้งที่รอ หลายครั้งที่คอยฉันกลับมา
หลายครั้งที่เธอ ต้องเจอปัญหาเพียงผู้เดียว
ซึ่งมันไม่ง่ายเลยที่จะเข้า...ใจ
แต่เธอ...ก็ยังให้ฉันทุกที

* ไม่ว่าจะทุกข์หรือว่า
สุข
ยังเป็นเหมือนเดิมเธอคนนี้

** ขอบคุณทุก ๆ ครั้งที่เธอนั้นยัง
รอฉันเสมอ
ไม่ว่าจะต้องพบต้องเจอะกับเรื่องใด
ขอบคุณทุก ๆ ครั้ง เธอยังหวังดี
และเธอยังเข้าใจ
อยากจะบอกว่าฉันนั้นซาบซึงใจ...จริง ๆ
กี่ครั้งที่เธอต้องสู้ลำพังและเหนื่อยล้า
กี่ครั้งที่เธอ ต้องแก้ปัญหาที่ฉันมี

(ซ้ำ *, **)

และไม่รู้ว่าจะมีทางไหน (และไม่รู้ว่าจะมีทางไหน)
ที่จะตอบแทนความดีของเธอนั้นได้
(ที่จะตอบแทนความดีของเธอนั้นได้)
จึงขอให้เพลงนี้บรรยายทุกความรู้สึก
ของฉันที่มาจากหัวใจ โอว์...

(ซ้ำ **)

ขอบคุณทุก ๆ ครั้ง เธอยังหวังดี
และเธอยังเข้าใจ
อยากจะบอกว่าฉันนั้นซาบซึ้งใจ...
จริง ๆ โอว์...
ทุกอย่างที่เธอทำให้ฉันซาบซึ้งใจ... จริง ๆ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอตายในอ้อมกอดเธอ คอร์ด - เสก Loso Chord Kho Tai Nai Om Kot Thoe by Sek Loso อย่าปล่อยมือฉัน ได้โปรดอย่าไปรักใคร ทนไม่ไหว คงต้องตายถ้าขาดเธอ เมื่อมีเธอแล้วไม่อยากจะมองหาใคร คนสุดท้ายขอตายในอ้อมกอดเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัดใจ คอร์ด - PingPong Soul After Six Chord Tatchai by PingPong Soul After Six จะไม่ยอมให้เธอลำบาก ไม่ยอมให้เธอลำบาก ไม่ยอมให้เธอต้องทนเพราะฉัน รู้ว่ายังรักกัน ฉันก็ยังรักเธอ แต่ถึงอย่างไรรักฉันก็มีแต่หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สร้างฝันด้วยกันบ่ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Sang Fan Duai Kan Bo by Mon Khaen Kaen Khun ให้น้องเป็นฮัก อ้ายอาสาเป็นแฮง... อ้ายเป็นคนหาเจ้าคอยเก็บแบงค์ สร้างฝันด้วยแรงที่อุ้มด้วยรัก เห็นดีนำบ่ หรือมีแล้วบ้อคนที่เจ้าฮัก ส่งยิ้มแทนการรับปาก กะได้เด้อ ถ้าอายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Lom Sawat by Grand Ex ฉัน ควรญเพราะความเศร้าใจ ครวญเสียงดังอย่างไร ไม่เห็นใครตอบมา โอ้ ลมเอ๋ยจงเมตตา จงหวนมาแต่ไกล พอ เอ่ยน้ำคำออกไป พลันสมใจได้ชื่น ชม ลมหวน ลมพัดทวนรื่นรมย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
งมเข็มในทะเล คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Ngom Khem Nai Thale by Wet Pa R-Siam ต่อให้งมเข็มในทะเล ยากเย็นสักเท่าไร ยังไงก็ต้องเจอ แต่ตามหาหารักในเธอ คงไม่มีวันเจอ เพราะมันไม่มี ไม่มีจริง เธอรู้หรือเปล่า ว่าทรมาน ที่ต้องทำให้ได้ใจเธอมาเล่นคอร์ดเพลงนี้