คอร์ดเพลง ซายอกาเซะแดห์มอ อานัส ต้นกล้าคนเพลง

อยากโทรไปหาทุกวัน แต่ไม่รู้เธอใช้เบอร์อะไร อยากจะบอกว่ารักรักเธอมากมาย เธอจะรู้หม้าย หากฉันไม่พูดไป เธอจะรู้หม้าย หากบอกเพียงสายตา จะรวบรวมความกล้า
เนื้อเพลง ซายอกาเซะแดห์มอ ของ อานัส ต้นกล้าคนเพลง ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,F#m,D,E,Bm,C#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ซายอกาเซะแดห์มอ ของ อานัส ต้นกล้าคนเพลง

คำร้อง/ทำนอง : อานัส ต้นกล้าคนเพลง, บ. เบิ้ล, ปิ๊ก ขจรจารุกุล, เรียบเรียง : นที มีแต้ม

ได้มาเจอน้องสาวคนงาม สาวอิสลามผิวขาวตาคม
จมูกก็โด่งโด้ง ช่างสวยเกินใคร น้องได้พูดภาษายาวี
ตัวบังนี้อาจไม่เข้าใจ มันแปลว่าอะไร
แต่ความจริงใจบังมีเกินร้อย

* อยากโทรไปหาทุกวัน แต่ไม่รู้เธอใช้เบอร์อะไร
อยากจะบอกว่ารักรักเธอมากมาย เธอจะรู้หม้าย
หากฉันไม่พูดไป เธอจะรู้หม้าย หากบอกเพียงสายตา
จะรวบรวมความกล้า บอกเธออย่างไง

** คำว่าซายอกาเชะห์แดมอ นั้นแปลว่าไรสักที
เธอก็ทำเป็นบัดสี หน้าแดงกล้ำ
คำว่ายาเงาะเป็นพันพรือ ที่แหลงมาอย่างนั้น
เธอก็บอกตอบมาพลัน เรารักสู

(ซ้ำ *, **, **)

บังจะบอกน้องเหมือนกัน ซายอกาเชะห์แดมอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อ.ส. รอรัก คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord O So Ro Rak by Mai Phirom Phon พี่คนต่ำต้อย ด้อยศึกษา น้ำตาต้องเช็ดหัวเข่า แบกปืนตระเวน ทั่วป่าเขา ทุกข์ทมใครเล่ามองเห็น โดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงา เศร้าลำเค็ญ เห็นใจพี่นิด คนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณน้ำตา คอร์ด - Bodyslam Chord Khopkhun Namta by Bodyslam ต้องขอบคุณน้ำตา ที่สอนให้จำในบทเรียน น้ำตา ที่ไหลรินในวันที่หัวใจอ่อนล้า วันนี้พึ่งรู้คุณค่า ในช่วงเวลาได้เคยเจ็บ เคยหวังและไม่เป็นดั่งใจ เรียนรู้และก้าวไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่มันกำลังเกิด คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Feat.Pause Chord Sing Thi Man Kamlang Koet by Chi Ra Kon Som Phithak Feat. Pause สิ่งที่มันกำลังเกิดกับเรา ทั้งสองคน เธอเรียกมันว่าความรัก หรือเปล่า มันชอบกล เคยคิดถึงกันบ้างไหม เคยเหงาหัวใจบ้างไหม วันนี้เธอเป็นอย่างไร ตอบให้หายสงสัย ให้รู้ทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
จอมโจร คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chom Chon by Phong Sit Khamphi ผ่านไปอีกหลายปี ชีวิตเธอวันนี้ เป็นพนักงานของห้างใหญ่ ตั้งต้นชีวิตใหม่ กับคนรักคนใหม่ แล้วลืมชายคนเก่าผู้ตรมตรอม ตั้งต้นชีวิตใหม่ กับคนรักคนใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
นิราศรถไฟฟ้า คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Nirat Rotfaifa by Am Am Rin นั่งคนเดียว ก็เหี่ยวใจ คิดไปเรื่อยเปื่อย ตั้งแต่หมอชิด คิดจะไปหาหมอ  ให้หมอดูว่า อย่างไรจะได้ชิด จะได้เป็นมิตร จะได้ใกล้ชิดเธอ จะต้องทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้