คอร์ดเพลง ซ่า ได้ อาย อด The Richman Toy

อยากจะดีก็ไม่ต้องเดี๋ยว จะลุยก็ไม่ต้องเหลียว จะเฟี้ยวก็คงต้องลอง ให้รู้กันไป อยากจะโตก็ไม่ต้องติ๋ม จะคุยก็ไม่ต้องหยิ๋ม ส่งรักแล้วก็ส่งยิ้ม ไอ้น้องกล้าหน่อยเด๊ะ นอนน่ะไอ้น้องอย่าน...
คอร์ดเพลง ซ่า ได้ อาย อด ของ The Richman Toy, เนื้อเพลง ซ่า ได้ อาย อด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ซ่า ได้ อาย อด ของ The Richman Toy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากจะดีก็ไม่ต้องเดี๋ยว จะลุยก็ไม่ต้องเหลียว จะเฟี้ยวก็คงต้องลอง ให้รู้กันไป อยากจะโตก็ไม่ต้องติ๋ม จะคุยก็ไม่ต้องหยิ๋ม ส่งรักแล้วก็ส่งยิ้ม ไอ้น้องกล้าหน่อยเด๊ะ * นอนน่ะไอ้น้องอย่านอน วัยรุ่นอย่านอน เฮ้วกันหน่อยน้อง รักมันต้องจัดเต็มชุด มันต้องเปิดเกมรุก ให้มันถึงใจ ** อยากมันต้องซู่ซ่า ที่เธอต้องกล้าบ้า เปิดตัวให้ฟู่ฟ่าอย่าช้าเกินไป เปิดใจให้อ้าซ่า ให้เธอได้ทราบว่า ไม่รักไม่เป็นไร ยิ่งกั๊กก็ยิ่งรัก(พี่จะลุย) ไม่มีวันจะได้ลูกเสือ หากเราไม่เข้าถ้ำเสือ ไม่เหลือเวลาให้รอ ไอ้น้องฮึดหน่อย ถ้าไม่ทำแล้วใครจะทำ ให้เจอก็คงไม่จำ อย่าทิ้งให้เป็นแค่ฝัน ไอ้น้องกล้าหน่อยเด๊ะ (ซ้ำ *, **) อยากจะดีก็ไม่ต้องเดี๋ยว จะลุยก็ไม่ต้องเหลียว จะเฟี้ยวก็คงต้องลอง ให้รู้กันไป อยากจะโตก็ไม่ต้องติ๋ม จะคุยก็ไม่ต้องหยิ๋ม ส่งรักแล้วก็ส่งยิ้ม ให้มันถึงใจ (ซ้ำ **) อยากมันต้องซู่ซ๋า อยากโดนต้องกล้าบ้า อยากเดินไปข้างหน้าต้องคลุกวงใน เปิดใจให้อ้าซ่า อย่าอายไม่เข้าท่า จะกั๊กไปทำไม วันนี้ยังไม่สายถ้าจะลุย วันนี้พี่จะรักจนหมดใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ละเลย คอร์ด - Infamous Chord Laloei by Infamous ไม่มีแล้วใคร คอยโทรหากัน ไม่มีเสียงเธอคอยบ่นทุกวัน เปลี่ยนคนหลงลืม ให้เป็นคนหลงทางเมื่อขาดเธอ เพิ่งจะมองตัวเองแต่ก่อนเคยละเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บใจใส่กุญแจ คอร์ด - Oho Chord Kep Chai Sai Kunchae by Oho ก็เพราะคิดถึง ใจมันยังรัก รักเธอไม่คลาย เก็บใจดวงนี้ ใส่กุญแจไว้ ไม่เคยให้ใครเข้ามา อยากจะฟังนัก บอกว่ารักฉัน รักเหมือนที่เคย แค่เท่านั้น ถ้าเธอเฉลย พูดมาเลยสักคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจล้มเหลว คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Huachai Lomleo by Suea Yai กับคนที่มันหัวใจล้มเหลว อีกสักครั้งมันจะสักเท่าไรให้รู้กันไป ว่ายังมีคนรักจริงหลงเหลือ ตายหมดแล้วหรือว่ายังไม่เกิด หรือว่าไม่เคยมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุมภาพันธ์ คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Kumphaphan by Peter Corp Dyrendal หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
14 อีกครั้ง คอร์ด - เสก Loso Chord 14 Ik Khrang by Sek Loso จากรอยยิ้มที่เธอส่งมา จากเวลาที่เราใกล้กัน จับมือเธอไว้ข้างใจฉัน แค่นาที เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอนสิบสี่ ตอนที่ฉันมีแฟนคนแรก ลึก ๆ ข้างในมันหวั่นมันไหวแปลก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้