คอร์ดเพลง ดงนางฟ้า 123 Soul

ผมอยู่ในดงนางฟ้า ผมขึ้นสวรรค์หรือฝันไปไม่ว่าจะมองทางไหน ก็สวยน่ารักน่าครอบครองเหล่านางฟ้า หลุดมาจากในเทพนิยายราตรีช่างมีความหมาย โลกสวยขึ้นมาถ้ามีพวกคุณนะ ไม่ท...
คอร์ดเพลง ดงนางฟ้า ของ 123 Soul, เนื้อเพลง ดงนางฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดงนางฟ้า ของ 123 Soul

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผมอยู่ในดงนางฟ้า ผมขึ้นสวรรค์หรือฝันไป
ไม่ว่าจะมองทางไหน ก็สวยน่ารักน่าครอบครอง
เหล่านางฟ้า หลุดมาจากในเทพนิยาย
ราตรีช่างมีความหมาย โลกสวยขึ้นมาถ้ามีพวกคุณนะ

* ไม่ทราบว่าคุณนางฟ้าทั้งหลาย
ที่รวมตัวกันมิได้นัดหมายในคำคืนนี้
ต้องการผู้ชายแสนดี สักคนดูแลบ้างไหม
ผมเป็นมนุษย์ที่น่าสงสาร
แค่เผลอไปมองแววตาอ่อนหวานของคุณ
หัวใจก็หลุดลอยหาย
หายไปในดงนางฟ้า
หลงอยู่ในดงนางฟ้า ดูเหมือนหมดทางได้พักใจ
อดทนต่อไปไม่ไหว ขอพรสวรรค์ช่วยเมตตา
จีบนางฟ้า เพียงได้ใกล้ชิดฉันรักตาย
ชีวิตนี้ไม่เสียดาย ขอเป็นผู้ชายของคุณได้ไหมนะ

(ซ้ำ * )

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจนักเลง คอร์ด - สงกรานต์ รังสรรค์ (The Voice) Chord Chai Nakleng by Songkran Rangsan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากได้ยินว่ารักกัน คอร์ด - ดา เอ็นโดรฟิน Chord Yak Daiyin Wa Rak Kan by Da En Dro Fin ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว ด้วยหัวใจที่รอ ได้แต่หวังสักครั้ง คำเดียวก็พอ อยากได้ยินว่ารักกัน ใจคนเรายากเย็นเกินไป ไม่เห็นต้องทำให้ยากเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวเมืองนนท์ คอร์ด - อร อรดี Chord Sao Mueang Non by On Aradi ท่า น้ำ เมืองนนท์ ค่อนวันเฝ้าทนคอยคนกรุงเทพ ลืมนัดวันนี้มีไหมเหตุผล สาวนนท์ใจเจ็บ หรือว่ากรุงเทพ เมืองเก็บคนลวง ลืม นัด ได้ไง น้อยใจเหลือทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คบไม่ได้ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khop Mai Dai by Pang Nakharin King Sak เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหว ทำตามไม่ได้ ที่บอกไว้ในสัญญา อาจจะหลบหายไป ไม่ต้องตามหา ขอเวลาให้ฉัน ตอนนี้ยังคบกัน ไม่ได้ ขอโทษเธอ จริง ๆ ฉันเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สนุ๊กเกอร์ คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sanukkoe by Suraphon Sombat Charoen ค่อย ๆ แทง ไม่ต้องออกแรง กระตุก เดี๋ยวมันเกิด สนุ๊ก แล้วจะต้องยืน หน้างอ ถ้าแก้ไม่ถูก แล้วจะต้องติด แต้มต่อ ถูกคนดู หัวร่อ เมื่อตอนเราเสีย ค่าเกมส์เล่นคอร์ดเพลงนี้