คอร์ดเพลง ดอกรักบานบนต้นงิ้ว หนวด สะตอ อาร์ สยาม

ในความเงียบเหงา ทำให้เรามาเจอกันบ่อย ในความเลื่อนลอย ฉันก็รู้เธอนั้นเปล่าเปลี่ยว ท่ามกลางแสงสี โธ่ คนดี เธอหนีแฟนมาเที่ยว เศร้าซึม ดื่มกินคนเดียว เธอเหงาอย่างนี้ทุกคืน ในความใกล้ชิ...
คอร์ดเพลง ดอกรักบานบนต้นงิ้ว ของ หนวด สะตอ อาร์ สยาม, เนื้อเพลง ดอกรักบานบนต้นงิ้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดอกรักบานบนต้นงิ้ว ของ หนวด สะตอ อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในความเงียบเหงา ทำให้เรามาเจอกันบ่อย ในความเลื่อนลอย ฉันก็รู้เธอนั้นเปล่าเปลี่ยว ท่ามกลางแสงสี โธ่ คนดี เธอหนีแฟนมาเที่ยว เศร้าซึม ดื่มกินคนเดียว เธอเหงาอย่างนี้ทุกคืน ในความใกล้ชิด ทำให้เรานั้นคิดไปไกล ในความอ่อนไหว เศร้าหัวใจ ได้ไม่อาจฝืน เธอมีแฟนแล้ว รู้กันดี แต่ใจก็ไม่ขัดขืน ชั่วข้ามคืน เราก็ฝืนราคะ ไม่ได้ * เมื่อดอกรัก เบ่งบานอยู่บนต้นงิ้ว หัวใจล่องลอยละลิ่ว หนามต้นงิ้ว ทิ่มตำหนำใจ ก็รู้ว่าผิด แต่ก็คิดจะขอปีนป่าย บาปกรรมยังวนเวียนว่าย จะต้องชดใช้ สักวัน ** จนวันสุดท้าย วันที่หนามตำใจจนปวด มันแทงทะลุ เมื่อบาปกรรม นั้นตามมาทัน ผู้ชายคนนั้นเดินเข้ามา แล้วเอาด้ามปืนตบฉัน จ่อปืนเล็ง แล้วตะโกน..มึงทำแฟนกู (ซ้ำ *, **) จ่อปืนเล็ง แล้วตะโกน...คนนั้นแฟนกู

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัญญาหน้าฝน คอร์ด - คาราบาว Chord Sanya Na Fon by Carabao ฟ้าในเดือนฝนฉํ่า คงนึกขําต่อคําสัญญา ฝนหล่นเทร่วงมา สายลมพัดพายิ่งรนร้อนใจ ไหนว่าไปแล้วกลับหน้าฝน ใครเป็นคนสัญญาเอาไว้ ทิ้งให้รอทุกข์ทนเท่าไหร่ คนอย่างเงี๊ยะก็มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม Chord Khrang Nueng Rao Khoei Rak Kan by Phot Suwan Phan R-Siam สบตาครั้งสุดท้าย กุมมือเธอเอาไว้ พร้อมกับคำว่าลาก่อน หยดน้ำตาเปียกปอน เปื้อนรอยยิ้มจาง จาง ระหว่างที่ก้าวจากกัน จากวันนี้เป็นต้นไป คงไม่มีใครร่วมเคียงข้างทางฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คืนหนึ่ง คอร์ด - Time Chord Khae Khuen Nueng by Time ก็อยากให้รักเกิดปาฏิหาริย์ สักที ให้ค่ำคืนนี้ได้เป็นสวรรค์ ของเรา ดื่มด่ำอยู่กับตัวเธอ พร่ำคำรำพัน เธอกับฉันสองคนใต้แสงดวงดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งใหม่ คอร์ด - Da Endorphine Chord Rak Khrang Mai by Da Endorphine ลองดูกับเธออีกครั้งเป็นไงก็เป็นกัน จะเจ็บอย่างเดิมซ้ำ ๆ ก็ให้มันรู้ไป และวันนี้ฉันอยากจะบอกว่า เธอคือความรักครั้งใหม่ เป็นตายร้ายดีจะลองดูเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้งไว้ในใจ คอร์ด - Big Ass Chord Thing Wai Nai Chai by Big Ass ให้เธอทิ้งไว้ อยู่ในใจเธอแล้วกัน รักที่ได้จากฉัน ทิ้งมันไว้ที่เก่า เอาไว้ที่เดิม เผื่อวันหนึ่ง หากเธอต้องไม่เหลือใคร เธอยังเหลือฉันอยู่ ให้รู้ว่าเธอนั้น มีฉัน อยู่ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้