คอร์ดเพลง ดอกไม้พลาสติก อัสนี วสันต์

เวลาดูดอกไม้ปลอม ๆ บางดอกดูสวยเกินกว่าใครดูดูไปมันไร้คุณค่า เพราะว่าเป็นพลาสติกถึงแต่งเติมสีเข้าไปไม่จับใจเหมือนของจริงเวลาดูผู้หญิงบางคนที่แต่งเติมสวยเพียงอย่างเดี...
คอร์ดเพลง ดอกไม้พลาสติก ของ อัสนี วสันต์, เนื้อเพลง ดอกไม้พลาสติก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดอกไม้พลาสติก ของ อัสนี วสันต์

สังกัด : Grammy

เวลาดูดอกไม้ปลอม ๆ บางดอกดูสวยเกินกว่าใคร
ดูดูไปมันไร้คุณค่า เพราะว่าเป็นพลาสติก
ถึงแต่งเติมสีเข้าไป
ไม่จับใจเหมือนของจริงเวลาดูผู้หญิงบางคน
ที่แต่งเติมสวยเพียงอย่างเดียว
ใคร ๆ เจอก็เหลียวมองเธอ เพราะหน้าตาและรูปกาย

** อาจจะสวยจริง แต่เสียดาย ที่หัวใจไม่สวยเลย

*** หลาย ๆ คนไม่รู้ไม่เคยลองคิด
แท้ ๆ เธอก็เหมือนไม่มีชีวิต
คิด ๆ ดูจะเห็นเธอเป็นเพียง

* ( แต่ ) ดอกไม้ พลาสติกถึงสวยก็ทำด้วยพลาสติก
โอ้..โฮ้..พลาสติก(จึงเป็นเพียงสิ่งปลอม ๆ )

(ซ้ำ * )

**** ของแท้ดูกี่ครั้งก็ดูดีนะ ของแท้มีชีวิตชีวาดีนะ
ของแท้แม้ไม่สวยก็ดูดี

(ซ้ำ * )

ดู ๆ ไป เธอนั้น ก็มีเพียงแต่ความ สวยที่แต่ง
เติม เป็นคนเดิม คนที่ไม่เคยมีจิตใจ ให้ใคร ๆ

(ซ้ำ ** , *** , * , **** , * )

จึงเป็นเพียงดอกไม้ปลอม พลาสติก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากไปหาเธอ (แต่ไม่อยากเจอเขา) คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Yak Pai Ha Thoe Tae Mai Yak Choe Khao by Boki Dot ความจริงก็อยากไปหาเธอ แต่ไม่อยากเจอเขา เพราะมันเจ็บ ที่เห็นเขาจูงมือเธอ ขอให้เธอโปรดเข้าใจ ว่าทั้งหัวใจยังให้เธอ ดวงตาของฉันมันไม่อยากทนมอง เห็นเธอเป็นของใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตั้งแต่วันนั้น คอร์ด - ละมุน Chord Tangtae Wan Nan by Lamun ตั้งแต่วันนั้นที่ฝนสั่งฟ้า ตั้งแต่วันที่เธอจากไป ไม่มีวันไหน ที่ฉันไม่คิดถึงเธอ ยิ่งค่ำคืนไหนได้แหงนมองฟ้า... ฝากดวงดาวเป็นพันล้านไป ถึงเธอ ฝากบอกให้เธอได้รู้ ว่าคิดถึงเธอจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา..แทนกันดูไหม คอร์ด - พะแพง Af4 Chord Ngao Thaen Kan Du Mai by Pha Phaeng Af4 ไม่เหงาไม่รู้หรอกเธอ ไม่เจออาการอย่างฉัน หลับตาก็หนาว พอตื่นก็ฝัน เพ้อถึงเธอทุกวัน เจ็บนะ ไม่รู้เท่าไร เอาไหมมาลองแลกกัน ให้เธอปวดร้าว มาเจ็บมาช้ำอย่างฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันอีกครึ่งต้องพึ่งเธอ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Fan Ik Khrueng Tong Phueng Thoe by Mon Khaen Kaen Khun อีกครึ่งทางฝันยืนยันกับอ้ายได้บ่ ช่วยเป็นจิกซอว์ตัวสุดท้ายเติมใจฮักมั่น ผู้บ่าวคนหนาวอ้อมเเขน กำพร้าเเฟนเหงามาเนิ่นนาน หากเธอส่งยิ้มยืนยัน ปลายฝันมีทางไปถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนสนิท คอร์ด - Endorphine Chord Phuean Sanit by Endorphine เธอสบตา กลับหลบตา เธออยู่เรื่อยไป ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ แต่มันคือแสนไกล ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอกไป ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้