คอร์ดเพลง ดาว Paradox

อยู่ไหน บอกเธอที่มา ซบลงไออุ่นหัวใจ และเธอ บอกเธอที่ไป ฝันคงสดใส รักอยู่ไม่ไกล จากเธอ ร้องบอกหัวใจ มีเธอ หากคืนนี้มีเราเพียงสองคน
เนื้อเพลง ดาว ของ Paradox ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,A,B,F#,F#m,B7,C#m,Amaj7,E7,G#m,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดาว ของ Paradox

คำร้อง/ทำนอง : อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา, เรียบเรียง : ทัพพ์ ชมภูมิ่ง

* ในคืนนี้มีดาวเป็นล้านดวง
แต่ใจฉันมีเธอแค่เพียงดวงเดียว
สอดประสานสบตาเคียงข้างกัน
อยากจะขอจูบดาวใต้เงาดวงจันทร์

** อยู่ไหน บอกเธอที่มา ซบลงไออุ่นหัวใจ
และเธอ บอกเธอที่ไป ฝันคงสดใส
รักอยู่ไม่ไกล จากเธอ ร้องบอกหัวใจ มีเธอ

หากคืนนี้มีเราเพียงสองคน
อยากจะขออยู่จนแสงดาวจางไป
เก็บความรู้สึกดีที่ยิ่งใหญ่ ไม่มีแสงแห่งใดสวยดั่งใจเธอ

(ซ้ำ **)

เปรียบเธอนั้นดั่งหมู่ดาว สวยเกินกว่า
รักที่มี ที่ตัวฉันให้เธอไว้ ชั่วนิรันดร์

(ซ้ำ *, **)

ร้องจากหัวใจ รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แมลงเม่าเหงาใจ คอร์ด - บ่าววี Chord Malaeng Mao Ngao Chai by Bao Wi ก็รู้ทั้งรู้ว่าไฟมันร้อน แต่ยังจะยอมลองเล่นกับไฟ บินเข้าไป คิดเพียงปีกที่ติดไฟ นั้นมันสวยงาม ไม่เคยเกรงกลัวความร้อนของไฟ แค่เพียงอยากทำอย่างใจต้องการ ความหวังที่รอมานาน คือการบินเข้ากองไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่างไกลเหลือเกิน คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Hangklai Lueakoen by Boyd Kosiyapong เพราะว่าเราห่าง ไกลกันเหลือเกิน คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน เกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มพเนจร คอร์ด - คาราวาน Chord Num Phanechon by Carawan บิน บิน บิน บินไป บินไป บินไปเหมือนใจนี้ เสียงดนตรีบรรเลงเหมือนใจดิ้น แม้จะเจ็บปวดช้ำน้ำตาริน ปีกยังบินตายังจ้องมองทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะเกียงกับตะวัน คอร์ด - ตุ้ย Af3 Chord Takiang Kap Tawan by Tui Af3 ฉันเป็นแค่ไฟตะเกียง มีเพียงแค่แสงร่ำไร อาจดับลงทุกเวลา ที่ลมพัดพาผ่านไป เป็นแค่ไฟตะเกียง อย่าเสี่ยงกับฉัน ออกจากฉันไป ทิ้งฉันคนนี้เอาไว้ และกลับไปที่ของเธอที่มีตะวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮู้หน้าบ่ฮู้ใจ คอร์ด - อู้ลัลลา Chord Hu Na Bo Hu Chai by U Lan La แค่เพียงบ่เมิน แม่ญิงตี้อ้ายไว้ใจ๋ เปิ้นทิ้งอ้ายมีคนใหม่ ทำอ้ายเสียใจ๋เกือบตาย ได้แต่สงสาร บ่ฮู้จะยะจะได อยากฮื้ออ้ายฮู้ว่าคนใกล้ หัวใจ๋ห่วงอ้ายเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้