คอร์ดเพลง ดาวดวงน้อย เสือ ธนพล

เพราะเธอนั้น คือทุกสิ่งในชีวิตที่ฉันมี ของมีค่าใดไม่อาจ แทนค่าเทียมเท่าสิ่งนี้ ความรัก สร้างเธอ มอบเธอให้ฉัน คุ้มครองตลอดไป เจ้าคือดาวดวงน้อยของพ่อ จับมือพ่อเอาไว้ พ่อจะพาเจ้าเดิ...
คอร์ดเพลง ดาวดวงน้อย ของ เสือ ธนพล, เนื้อเพลง ดาวดวงน้อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดาวดวงน้อย ของ เสือ ธนพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพราะเธอนั้น คือทุกสิ่งในชีวิตที่ฉันมี ของมีค่าใดไม่อาจ แทนค่าเทียมเท่าสิ่งนี้ ความรัก สร้างเธอ มอบเธอให้ฉัน คุ้มครองตลอดไป * เจ้าคือดาวดวงน้อยของพ่อ จับมือพ่อเอาไว้ พ่อจะพาเจ้าเดินข้ามไป สู่ปลายทางที่ดี แม้ยามร้องไห้คอยปลอบ ยามเหน็บหนาวให้ผ้าห่ม เห็นเธอนั้นมีความสุข ลำบากกายก็ทนไหว เป็นสายสัมพันธ์ ที่ไม่มีวัน สิ้นลง แม้วันตาย (ซ้ำ *) ** ไม่มีรักครั้งไหน รักมากแค่ไหน ยิ่งใหญ่เกินที่ให้เธอ เหนื่อยแค่ไหนไม่ท้อ ทนได้เสมอ ขอให้เธอ มีความสุข ให้เจ้าเดินก้าวไป ไม่น้อยหน้าใครใคร (ซ้ำ ** ,*) แม้รู้ว่าในสักวันหนึ่ง ต้องมีใครสักคน รักเธอ ขอให้เขาเป็นคนดี ไม่ทำให้เธอเสียใจ รักเธอ อย่างที่ฉันรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลัวเธอรู้ คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Klua Thoe Ru by Tong Phak Ramai ก็มันกลัวสายตา จะแสดงให้รู้ ว่ายังรักเธออยู่และรักหมดทั้งใจ ก็มันกลัวท่าทาง ออกอาการหวั่นไหว ปิดบังยังไงก็รู้ว่าทำไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบใจจริง ๆ คอร์ด - เสก Loso Chord Khopchai Ching Ching by Sek Loso ถ้าหากครั้งนี้.. ไม่มีเธอลวงหลอกไว้ ฉันนี้คงงมงาย เห็นรักดีเกิน ไม่มีวันจะรู้... ฉันเจ็บครั้งนี้ ฉันมีเธอเป็นดั่งครู สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร ขอบใจ จริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศิลปินเลี้ยงหมู คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Sinlapin Liang Mu by Cha Loi Henri เมียเพิ่นเป็นนักฮ้องน้องโอ๋ น้องอ้อนน้องอาร์ม น้องเอ๋ เมียเพิ่นเป็นนักฮ้องน้องโอ๋ โอ๋น้องอ้อม น้องอาร์มน้องเอ๋เล่นคอร์ดเพลงนี้
คดีแดง คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Khadidaeng by Suea Thon Phon รู้ว่าคนทำดี ก็ต้องได้ดี ธรรมดา  ทำดี ก็ต้องได้ดี ธรรมดา รู้ว่าคนเลว ก็ต้องได้เลว ต้องรับกรรม  ทำเลว ก็ต้องได้เลว ต้องรับกรรม รู้แล้วยังทำ รู้แล้วยังทำ ทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียแรงเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Siaraeng Plao by Ultra Chuadz เก็บรักของเธอคืนไป เก็บไปให้เขาคนนั้น เย้... ซักคนที่ต้องการ ฉันเองคงไม่เอา ขอบคุณที่ยังมีใจ แบ่งปันเอาไว้ให้ฉัน แต่อย่าเลย มันเสียแรงเปล่า โปรดปล่อยฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้