คอร์ดเพลง ดาวประดับฟ้า แมว จิระศักดิ์

แค่รออยู่ตรงนั้น จะปีนขึ้นไปหา ไม่ต้องลอยลงมา อยู่บนฟ้านั่นแหละดี เป็นดาวประดับฟ้า รอคนรักจริงคนนี้ ต้องมีสักวัน จะไปให้ถึงที่ตรงนั้น ไปอยู่เคียงข้างเธอ
เนื้อเพลง ดาวประดับฟ้า ของ แมว จิระศักดิ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,G,Bb,F,G/B,Em,Am,D7,Dm,D/C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดาวประดับฟ้า ของ แมว จิระศักดิ์

คำร้อง/ทำนอง : ปิติ ลิ้มเจริญ, เรียบเรียง : จิรศักดิ์ ปานพุ่ม

เธออยู่สูง แสนไกลจากตรงนี้
ฉันเข้าใจดี เราต่างกัน
แต่บังเอิญ เธอมีหัวใจให้ฉัน เรารักกัน ฉันโชคดี

* โชคดีที่ฉันมีเธอ ที่พร้อมจะเคียงข้างกัน
เดินดินด้วยกัน แต่อย่าเลย

** แค่รออยู่ตรงนั้น จะปีนขึ้นไปหา
ไม่ต้องลอยลงมา อยู่บนฟ้านั่นแหละดี
เป็นดาวประดับฟ้า รอคนรักจริงคนนี้ ต้องมีสักวัน
จะไปให้ถึงที่ตรงนั้น ไปอยู่เคียงข้างเธอ

สุดขอบฟ้า ไม่รู้อยู่ตรงไหน
ไกลสักเพียงใด จะไปหาเธอ
แค่เธอนั้น ยังคงรักฉันเสมอ ฉันรักเธอ ฉันโชคดี

(ซ้ำ *, **)

สองมือของฉันจะสร้างฝัน
หัวใจของฉันจะทุ่มเท เพื่อเธอคนเดียว

(ซ้ำ *, **)

ให้โลกได้รู้คนอย่างฉัน คู่ควรจะรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง คอร์ด - Bandwagon Chord Thoe Klap Ma Phuea Mun Khem Nalika Hai Doen Klaplang by Bandwagon ก็อย่าหวังว่าฉันจะใช้ชีวิต เพื่อเธออีกเลย เมื่อเธอนั้นไม่เคย ให้ความสำคัญ ฉันไม่ได้ขอร้องสักนิด ให้เธอกลับมา อย่ามัวเสียเวลา ไม่รักเธอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
Postcard From Nowhere คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Postcard From Nowhere by Chiap Wat Na ยังกลับไม่ได้ ไปต่อไม่ไหว มันคิดถึงเธอเกินไป อยู่ไหนไม่รู้ เจอใครไม่เห็น มันจำได้ดีแค่เธอ อยู่ในใจเสมอ กี่ฟ้าที่ฉันไปเจอสู้เธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเหตุผล คอร์ด - แอน มาแนง Chord Mai Mi Hetphon by Aen Ma Naeng ฉันไม่มีเหตุผลใด ให้เธอ รักมันมีเหตุผลในตัว ของมัน ฉันแค่ทำสิ่งนี้ ที่ใจฉันต้องการ เหลือเพียงเธอจะยอม รับมันไป ให้ฉันได้มองเธอ อยู่ที่ตรงนี้ แค่เท่านี้ฉันก้อสุขใจ ที่ฉันได้ทำอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
Rhinestone Cowboy คอร์ด - Glen Campbell Chord Rhinestone Cowboy by Glen Campbell There's been a load of compromisin', On the road to my horizon, But I'm gonna be where the lights are shinin' on meเล่นคอร์ดเพลงนี้
จอมยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Chom Yut by P2wahip เคล็ด หลักวิชา ในตำราขั้นที่หนึ่ง นั่นก็คือ การทำใจให้สงบ รวบรวมลมปราณให้ดี เคล็ด ลับวิชา ในตำราขั้นที่เหลือ คือคิดดี ทำดี พูดดี เท่านี้ได้ดีแน่นอน ครั้นแล้วจอมยุทธ์เล่นคอร์ดเพลงนี้