คอร์ดเพลง ดิ่ง Greasy Cafe

ค่ำคืน ที่ไม่มีเงาสะท้อนใด ที่ปราศจากความฝัน เช่นเคยก่อน และปราศจากทุกสิ่ง เวลา ที่พรากทุกอย่างจากฉันไป กระชากทุกสิ่งจากฉันไกล พรากกันไปแม้เธอ ที่ฉันมี ที่ฉันมี ที่ฉันเคยมี ที่ฉันม...
คอร์ดเพลง ดิ่ง ของ Greasy Cafe, เนื้อเพลง ดิ่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดิ่ง ของ Greasy Cafe

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ค่ำคืน ที่ไม่มีเงาสะท้อนใด ที่ปราศจากความฝัน เช่นเคยก่อน และปราศจากทุกสิ่ง เวลา ที่พรากทุกอย่างจากฉันไป กระชากทุกสิ่งจากฉันไกล พรากกันไปแม้เธอ ที่ฉันมี ที่ฉันมี ที่ฉันเคยมี ที่ฉันมี ที่ฉันมี ที่ฉันเคย เคย ไม่มี แหล่งกำเนิดความรักใด ภาพสะท้อนของฉันใน ดวงตาคู่นั้นของเธอคนเดียว ที่เธอมี ที่เธอมี ที่เธอเคยมี ที่เธอมี ที่เธอมี ที่เราเคยรัก ที่เธอมี ที่เธอมี ที่เธอเคยรัก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เข็ดรักจากเจ้าพระยา คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Khet Rak Chak Chaophraya by Nu Mitoe อยากจะรักใคร ตรวจดูหัวใจยังไม่แข็งแรง ถูกความรักแทงเข็ดจนเรี่ยวแรงไม่มีเหลือมา ได้เจอะหน้าใคร แค่มองผ่านไปไม่กล้าสบตา เพราะรู้สึกใจชา ไม่กล้าจะมีรักใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
พัดลม คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Phatlom by Not Udom Tae Pha Nit แม่ก็ตกใจ พอเห็นแผลเท่านั้น อุทานว่า ต๊ายตาย แล้วลูกกู สำลีอยู่ไหน ยาแดงอยู่ไหน เอายาหม่องมาทาถู ฉันมองพัดลมอยู่บนเพดานเล่นคอร์ดเพลงนี้
อารามบอย คอร์ด - Butterfly Chord Aram Boi by Butterfly ชะชะช๊ะ เรามาสนุกหน่อย อารามบอย หัวใจไม่หวาดหวั่น ผองเด็กวัดพวกเดียวกัน เราต้องเฮมันทุกวันไป ช๊ะ เรามาสนุกหน่อย อารามบอย หัวใจไม่หวาด หวั่น ผองเด็กวัดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนจะสาย คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Kon Cha Sai by Hin Lek Fai สำนึกเมื่อจากไปเห็นความดี เมื่อสาย อาลัย อาวรณ์ คนมักเป็นเช่นนี้ คุณอาจเป็นเช่นนี้ มา มา ทำดีให้กันก่อนจะสาย ตายไปแล้ว ไม่มีประโยชน์ ทำดีให้กันก่อนจะสายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายทาง คอร์ด - Bodyslam Chord Plaithang by Bodyslam อยากขอบใจที่เคยรักฉัน ที่เคยร่วมทางกันมา ต้องขอบใจที่ทำให้รู้ว่าไม่ต้องรอ เจ็บยังไงต้องทนรับไว้ ให้เราจบแค่นี้พอ จากวันนี้ฉันก็จะขอ ให้โชคดีเล่นคอร์ดเพลงนี้