คอร์ดเพลง ดีอยู่แล้ว Black Head

ไม่ว่าพรุ่งนี้ หนทางจะเป็นเช่นไร ไม่สนใจ เพราะว่าตัวฉัน ทุกวันมันสู้ตาย ก็อยากจะฝันถึง มันจะพังทลาย แต่เสียดาย ที่เป็นอยู่นั้นน่ะฉันพอใจอยู่แล้ว อยากมีชีวิต ที่ดีควรทำเช่นไร อย่าเ...
คอร์ดเพลง ดีอยู่แล้ว ของ Black Head, เนื้อเพลง ดีอยู่แล้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดีอยู่แล้ว ของ Black Head

สังกัด : More Music

 ไม่ว่าพรุ่งนี้ หนทางจะเป็นเช่นไร ไม่สนใจ เพราะว่าตัวฉัน ทุกวันมันสู้ตาย ก็อยากจะฝันถึง มันจะพังทลาย แต่เสียดาย ที่เป็นอยู่นั้นน่ะฉันพอใจอยู่แล้ว อยากมีชีวิต ที่ดีควรทำเช่นไร อย่าเผลอใจ กิเลสเหล่านั้น ทุกวันมันมากมาย หากมีความฝัน แล้วเธอต้องทำให้ใคร ต้องเสียใจ ด้วยเอาเปรียบใครเรื่องนั้น ควรพอได้แล้ว * ถึงกระจอก ก็ไม่คิดจะหลอกใคร เท่าที่มีก็กินอยู่ไป และเป็นคนไทยที่รู้พอ ** ดีอยู่แล้วครับ แค่นี้ ชีวิต ก็ดีอยู่แล้ว มีแฟนแล้วครับ แค่นี้ ชีวิต ก็ดีอยู่แล้ว ดีอยู่แล้วครับ ไม่เคย ไม่เลย ไม่เคย อยากมีหลาย ๆ คน ดีอยู่แล้วครับ แค่นี้ ชีวิตก็ดีอยู่แล้ว มีเงินแล้วครับ แค่นี้ ชีวิตก็ดีอยู่แล้ว ดีอยู่แล้วครับ ไม่เคย ไม่เลย ไม่เคย อยากมีให้เยอะเกิน ไม่ว่าพรุ่งนี้ หนทางจะเป็นเช่นไร ไม่สนใจ ที่เป็นอยู่นั้นนะฉันพอใจอยู่แล้ว (ซ้ำ * , ** , * , **) ดีอยู่แล้วครับ (ครับ ครับ) มีแฟนแล้วครับ (ครับ ครับ) ดีอยู่แล้วครับ (ครับ ครับ) มีเงินแล้วครับ (ครับ ครับ) ดีอยู่แล้วครับ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ละลาย คอร์ด - เอ็ม สุรศักดิ์ Chord Lalai by Em Sura Sak แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหม จะเลือกเอาใคร ก็ตามสบาย อยากรู้ความจริงจากใจ แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
Eternal Flame คอร์ด - The Bangles Chord Eternal Flame by The Bangles Say my name Sun shines through the rain A whole life so lonely And then come and ease the pain I don't want to lose this feeling, ohเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากจะไปลาว คอร์ด - คาราบาว Chord Yak Cha Pai Lao by Carabao ก็อยากจะไปเมืองลาว ฉันนึกอิจฉาคนลาว อยากจะไปเมืองลาว ฉันนึกอิจฉาคนลาว ที่ตัว ขาว ๆ หน้า ใส ๆ บ้านอ้ายเมืองน้อง สองลุ่มน้ำโขงเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลับตาก็รู้ คอร์ด - อ๊อฟ Tempo-po Chord Lapta Ko Ru by Op Tempo-po หลับตาก็รู้แล้ว ว่าเธอมีท่าทีนอกใจ ก็คงไม่มีประโยชน์ ว่าฉันจะอยู่หรือไป ไม่ต้องสบตาก็รู้ ว่ามีใครอยู่อีกคนข้างใน แค่เพียงพูดว่าเธอไม่รักลำบากใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวขุ๊ดปู๋ ภาค 2 คอร์ด - แก้ว ลอดฟ้า Chord Sao Khut Pu Phak 2 by Kaeo Lot Fa ขุ๊ดปู๋ ๆ เป็นก๋รรมวิบาก ของไอ่แก้ว ลอดต๋ายมาแล้ว หลาบแป้ หลาบแป๊ด ยกมือไหว้สา ฟังกำสาวจวน นึกว่าจะม่วน แต้มีปัญหา แม่หญิงเป๋นสี่เป็นห้า ถ้าฟ้าบ่ผ่า ท่าจะได้ต๋ายลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้