คอร์ดเพลง ดีใจ (Original Version) ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

ดีใจ...ที่ได้พบเธอ อีกครั้ง ดีใจจัง ที่เธอกลับมารู้ไหมว่าเฝ้ารอ...รอเธออยู่ คิดถึงเหลือเกินร้องไห้เถิดร้องไป หากเจ็บช้ำดวงจิตเศร้าใจน้ำตาหากช่วยปลอบใจ นานเหลือเกิน...รู...
คอร์ดเพลง ดีใจ (Original Version) ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, เนื้อเพลง ดีใจ (Original Version) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดีใจ (Original Version) ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ดีใจ...ที่ได้พบเธอ อีกครั้ง ดีใจจัง ที่เธอกลับมา
รู้ไหมว่าเฝ้ารอ...รอเธออยู่ คิดถึงเหลือเกิน
ร้องไห้เถิดร้องไป หากเจ็บช้ำดวงจิตเศร้าใจ
น้ำตาหากช่วยปลอบใจ นานเหลือเกิน...รู้ไหม
มันนานเหมือนฝันไป ฝันว่าเธอ...เธอมายืนใกล้ ๆ
ดีใจจัง ร้องไห้เถิดร้องไป ร้องให้น้ำตาสิ้นจากหัวใจ

* ดีใจ...ที่ได้พบเธอ
รู้ไหมว่าเฝ้ารอ...รอเธออยู่ คิดถึงเหลือเกิน

( ซ้ำ * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กอดไม่ได้ คอร์ด - Bedroom Audio Chord Kot Mai Dai by Bedroom Audio ไม่ใช่ว่าเธอรออยู่บนฟ้าไกล ต้องเอื้อมไปคว้า เธอเด็ด ลงมาหรือไร เธออยู่ตรงนี้ไม่ไกล แค่ลมหายใจ แม้ใกล้แต่ก็รักไม่ได้ อยากจะเอาสองมือกอดเธอไว้ไม่ให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากกว่ารัก คอร์ด - พีท The Star Chord Mak Kwa Rak by Phit The Star เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต ฉันใช้เวลาทั้งชีวิต เพื่อตามหา และรอคอยเธอมาแสนนาน และสุดท้ายก็เจอ ว่าเธอคือทุกอย่าง ที่เติมเต็มหัวใจ จากนี้ทุกลมหายใจฉันคือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยายสำอาง คอร์ด - คาราบาว Chord Yai Sam-ang by Carabao ตาแกบอด มองไม่เห็น ร้องเพลงขอทานด้วยความจำเป็น ชีวิตลำเค็ญหนอยายสำอาง แม่เฒ่าเล่าขานตำนานเพลง ขับกล่อมบรรเลงเพลงขอทาน เศษเงินอาหารให้เจือจานเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระแซะเข้ามาซิ คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Krasae Khao Ma Si by Phumphuang Duangchan เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ มาดก็น่าลุ้น หุ่นก็เจ๋งแจ๋ว เชื่องดั่งแมวง่วงนอนในกุฏิ ให้คนมือแปรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของหายอยากได้คืน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Khong Hai Yak Dai Khuen by Ten Nara Rak เกิดอยากได้เธอคืนมา หวงวันเวลาของเราทันที กล้าทำทุกอย่าง ทุกทางที่มันไม่ดี ไม่คิดว่าผิดยังไง อยากให้เข้าใจอาการ ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ตามรังควานให้วุ่นวายเล่นคอร์ดเพลงนี้