คอร์ดเพลง ดีใจจัง - โอปอล์ The Voice Feat.จิ๊บ ปิยธิดา

ทุกครั้งที่เห็นว่าเธอนั้นไปได้ดี ในใจของฉันมีความสุขไม่น้อย ถึงแม้ว่าฉันและเธอจะเจอกันไม่บ่อย ก็คอยคิดถึงและเป็นห่วง ถ้าฉันไม่มีเธอ โลกนี้คงเทา ๆ เราต่า...

-
คอร์ดเพลง ดีใจจัง ของ โอปอล์ The Voice Feat.จิ๊บ ปิยธิดา, เนื้อเพลง ดีใจจัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดีใจจัง ของ โอปอล์ The Voice Feat.จิ๊บ ปิยธิดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ทุกครั้งที่เห็นว่าเธอนั้นไปได้ดี ในใจของฉันมีความสุขไม่น้อย ถึงแม้ว่าฉันและเธอจะเจอกันไม่บ่อย ก็คอยคิดถึงและเป็นห่วง ถ้าฉันไม่มีเธอ โลกนี้คงเทา ๆ เราต่างพึ่งพาซึ่งกัน ที่สำคัญ ความสุขของฉัน ก็มาจากความสุขของเธอ ดีใจจังที่ได้พบเธอ ได้เจอแต่สิ่งที่ดี ดีใจจังที่เรานั้นมี ความคิดถึง ความห่วงใย เป็นห่วงโซ่ความสุขใจให้กัน ทุกครั้งที่ฉันได้ทำอะไรให้ใคร จะมีความหมายเท่าใดไม่เคยสน ขอแค่มีใครยินดีแค่เพียงสักคน หัวใจของฉันก็เป็นสุข ถ้าฉันไม่มีเธอโลกนี้คงเทา ๆ เราต่างพึ่งพาซึ่งกัน ที่สำคัญ ความสุขของฉัน ก็มาจากความสุขของเธอ ดีใจจังที่ได้พบเธอ ได้เจอแต่สิ่งที่ดี ดีใจจังที่เรานั้นมี ความคิดถึง ความห่วงใย เป็นห่วงโซ่ความสุขใจให้กัน ดีใจจังที่ได้พบเธอ (ได้มารักเธอ) ได้เจอแต่สิ่งที่ดี (สิ่งนี้มันมีความหมายกับฉัน) ดีใจจังที่เรานั้นมี ความคิดถึง ความห่วงใย เป็นห่วงโซ่ความสุขใจให้กัน ความคิดถึงความห่วงใย เป็นห่วงโซ่ความห่วงใย ดีใจจัง
§ดีใจจัง เนื้อเพลง