คอร์ดเพลง ดีใจที่ได้เป็นเพื่อนเธอ สโมสรชิมิ

(สร้อย) นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา 00.34 ยิ้มให้ยามอ่อนล้า ตบไหล่พูดจาให้หายดี เรื่องหนัก หนักที่เจอ ก็มองเห็นเธอทุกที จะไกลยังไงก็รีบมา มีปั...
คอร์ดเพลง ดีใจที่ได้เป็นเพื่อนเธอ ของ สโมสรชิมิ, เนื้อเพลง ดีใจที่ได้เป็นเพื่อนเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดีใจที่ได้เป็นเพื่อนเธอ ของ สโมสรชิมิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

(สร้อย) นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา นา 00.34 ยิ้มให้ยามอ่อนล้า ตบไหล่พูดจาให้หายดี เรื่องหนัก หนักที่เจอ ก็มองเห็นเธอทุกที จะไกลยังไงก็รีบมา มีปัญหากับแฟนเมื่อไร ก็มีไหล่ให้ยืมซับน้ำตา ไม่ว่าดึกเท่าไร โทรตามได้ทุกเวลา อยู่ไหนก็เลยเหมือนใกล้กัน ไม่มีคำว่าเหงา ก็เรามีเราอย่างนี้ กี่เดือนกี่ปีที่เลยผ่าน ถ้อยคำซึ้ง ซึ้ง ใด ใด ไม่เคยพูดไปสักวัน เข้าใจตรงกันว่ามากมาย 01.43 * แค่เพียงสบตารู้ใจ วันไหนก็ไม่ทิ้งกัน ทุกข์ใดไม่เคยหวั่น เคียงข้างฟันฝ่าไป ตั้งแต่ชีวิตมีเธอ ก็เจอทุกความหมาย อยากพูดคำที่ยิ่งใหญ่ ดีใจที่ได้เป็นเพื่อนเธอ 02.10 (สร้อย) 02.34 รักที่เป็นรักจริง เหนือทุกสิ่งที่เคยได้พบเจอ ทั้งในวันที่ดี และคืนที่น้ำตาเอ่อ รู้ไหมรักเธอทุก ทุกวัน ไม่มีคำว่าเหงา ก็เรามีเราอย่างนี้ กี่เดือนกี่ปีที่เลยผ่าน ถ้อยคำซึ้ง ซึ้ง ใด ใด ไม่เคยพูดไปสักวัน เข้าใจตรงกันว่ามากมาย แค่เพียงสบตารู้ใจ วันไหนก็ไม่ทิ้งกัน ทุกข์ใดไม่เคยหวั่น เคียงข้างฟันฝ่าไป ตั้งแต่ชีวิตมีเธอ ก็เจอทุกความหมาย อยากพูดคำที่ยิ่งใหญ่ ดีใจที่ได้เป็นเพื่อนเธอ 03.46 (สร้อย)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดวงจำปา คอร์ด - คาราวาน Chord Duang Champa by Carawan โอดวงจำปา... บุปผาเมืองลาว งามดั่งดวงดาว ชาวลาวปลื้มใจ เมื่อตกอยู่ภายในแดนดินลานช้าง... เมื่อได้พลัดพราก อดีตพลัดจาก บ้านเกิดเมืองนอน ข้อยจะเอาเจ้า เป็นเพื่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอยฮักคนบ้านไกล คอร์ด - ข้าวทิพย์ ธิดาดิน Chord Khoi Hak Khon Ban Klai by Khaothip Thida Din ฮัก จริงใจอย่าให้คอยนาน น้องอายสายตาชาวบ้าน อยากให้อ้ายนั้นรีบมาสู่ขอ ค่าดองบ่แพง ให้รีบมาน้องตั้งตารอ คอยนานหวั่นใจแม่พ่อ ท่านจะไม่รอลูกเขยบ้านไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำได้เพียง คอร์ด - 25 Hours Chord Tham Dai Phiang by 25 Hours หมดเวลาแล้วเธอคงต้องไป แต่สิ่งที่เหลือในใจยังอยู่ คือความคิดถึงที่เธอนั้นไม่รู้ พูดไม่ได้ ทำได้เพียงแค่คิดถึงเธอ ยอมอยู่กับความจริง แต่จะไม่ทิ้งเรื่องราวที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุเกิดที่รัฐฉาน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Het Koet Thi Rat Chan by Phong Sit Khamphi นั่นก็โดนข่มขืนนี่ก็โดนข่มขืน ทั้งกลางวันกลางคืน บ้างก็โดนฆ่าตาย บ้างปล่อยชีวิตไว้ ความเป็นคนอยู่ไหน ไม่มีตนมีตัว มีแต่ความหวาดกลัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนฟั่นเฟือง คอร์ด - สีเผือก คนด่านเกวียน Chord Khon Fan Fueang by Si Phueak Khon Dan Kwian หวัง เพียงหวัง สู้ทนกล้ำกลืน ยืน เพื่อลืมลบรอยความหลัง ด้วยฉันยัง... ฝันใฝ่ดีงาม เขาว่าฉัน นั้นคนฟั่นเฟือน ลืมเลอะเลือน เลื่อนลอยล่องฝัน แต่บางวันฉันมันจดจำเล่นคอร์ดเพลงนี้