คอร์ดเพลง ดีไม่พอ Roadrunner

จะให้เธอรัก ฉันคงดีไม่พอ ไม่ใช่ที่เธอเฝ้ารอ ไม่เคยสำคัญกับเธอใช่ไหม แต่คำว่ารัก ที่ให้เธอจนหมดใจ ไม่รู้จะเพียงพอไหม เพื่อแลกกับการได้ยืนใกล้เธอ ไม่ใช่คนรัก..แค่ขอเป็นคนห่วงใย ไม่ต...
คอร์ดเพลง ดีไม่พอ ของ Roadrunner, เนื้อเพลง ดีไม่พอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดีไม่พอ ของ Roadrunner

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 จะให้เธอรัก ฉันคงดีไม่พอ ไม่ใช่ที่เธอเฝ้ารอ ไม่เคยสำคัญกับเธอใช่ไหม แต่คำว่ารัก ที่ให้เธอจนหมดใจ ไม่รู้จะเพียงพอไหม เพื่อแลกกับการได้ยืนใกล้เธอ ไม่ใช่คนรัก..แค่ขอเป็นคนห่วงใย ไม่ต้องยิ้มให้..ขอแค่ไม่รังเกียจฉัน  ไม่ไปสบตา..จะขอแค่เพียงแอบมองเธอเท่านั้น ไม่หวังได้ยืนในฝัน..แค่ขอบางวันได้ฝันถึงเธอ เมื่อไหร่ที่ท้อ กับรักที่เธอตามหา เมื่อน้ำตารินออกมา ให้ฉันซับมันให้เธอได้ไหม เมื่อมีรอยยิ้ม มีรักที่เป็นดั่งใจ ก็พร้อมจะเดินจากไป ไม่หวังอะไรแค่ทำเพื่อเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จอมยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Chom Yut by P2wahip เคล็ด หลักวิชา ในตำราขั้นที่หนึ่ง นั่นก็คือ การทำใจให้สงบ รวบรวมลมปราณให้ดี เคล็ด ลับวิชา ในตำราขั้นที่เหลือ คือคิดดี ทำดี พูดดี เท่านี้ได้ดีแน่นอน ครั้นแล้วจอมยุทธ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เอื้อมไม่ถึง คอร์ด - นครินทร์ กิ่งศักดิ์ (ป้าง) Chord Ueam Mai Thueng by Nakharin King Sak ( Pang ) ที่ใคร ๆ ว่าจันทร์อยู่สูง สูงขึ้นไปไกลจนลับตา ยังทอแสงลงมาได้ เธอเป็นคนอยู่บนที่สูง สูงเสียจนมีคนท้อใจ จนต้องร้องไห้ ไกลเหลือเกิน เอื้อมไปก็ไม่ถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
รับได้ไหม คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Rap Dai Mai by Maeo Chi Ra Sak จะรับได้ไหม ถ้าถึงวันนั้น ทุกอย่างที่เธอฝันอาจเป็นแค่ภาพลวงตา จะรักกันไหม ถ้าวันหนึ่ง เธอได้รู้ว่า แท้จริงคนอย่างฉัน มันก็แค่คนธรรมดา ที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตสัมพันธ์ คอร์ด - คาราบาว Chord Chiwit Samphan by Carabao ความแห้งแล้ง ความชุ่มชื้น อย่างไหนที่เราชอบใจ ความร่ำรวย ความยากจน อย่างไหนที่คนชอบกัน มันอยู่ที่ความสมบูรณ์ ของหมู่แมกไม้ ต้นสาย ต้นน้ำลำธารเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดสุด..ไปเลย คอร์ด - Nuvo Chord Sut Sut Pai Loei by Nuvo สุด ๆ ไปเลย เสียเวลาทำไมอยู่ สุด ๆ ไปเลย เข้มไปเลยถ้าเอาอยู่ สุด ๆ ไปเลย เคยไม่เคยจะได้รู้ มีแค่ไหนก็ทุ่มมันทั้งใจ ทุ่มเทเข้าไว้ ให้ สุด ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้