คอร์ดเพลง ด้วยเรากำหนดเอง Rabbit Sun

กำลังใจที่มีให้กัน สิ่งนั้นช่างยิ่งใหญ่ คราวใดที่ท้อในใจจะเป็นคนดูแลไม่เว้นวัน มองตาก็รู้ในใจ ต่างรู้ถึงความต้องการ จะไม่มีแค่วันวานและไม่มีวันที่จะลบเลือนจากใจ วันเวลาผ่านยิ่งท...
คอร์ดเพลง ด้วยเรากำหนดเอง ของ Rabbit Sun, เนื้อเพลง ด้วยเรากำหนดเอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ด้วยเรากำหนดเอง ของ Rabbit Sun

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 กำลังใจที่มีให้กัน สิ่งนั้นช่างยิ่งใหญ่ คราวใดที่ท้อในใจจะเป็นคนดูแลไม่เว้นวัน มองตาก็รู้ในใจ ต่างรู้ถึงความต้องการ จะไม่มีแค่วันวานและไม่มีวันที่จะลบเลือนจากใจ * วันเวลาผ่านยิ่งทำให้เราได้เข้าใจ ไม่ว่าวันใด ๆ ก็จะมีเพียงเราผูกพัน อย่างไม่มีกำหนดวัน (ฮื่อน้าา..ฮื่อน๊าาา...โฮ่โอ) ไม่มีวันแห่งความรักที่ต้องรอ ไม่พอก็เพราะว่าเราจะรักกันทุกวัน ** ทุกวัน คือวันที่แสนสำคัญแห่งการจะรัก เราจะรักกัน ในวันที่สองเรานั้นร่วมกัน กำหนดเอง รักแล้วไม่คิดจะผ่าน ผ่านวันที่จะให้ใจ จะงอนจะง้อยังไงก็สุขใจที่เราได้เจอกัน รักแล้วต้องให้โอกาส อภัยให้กันและกัน(ฮื้อ..) ใครมีความทุกข์ก็แบ่งปัน  จะทำให้เรายิ่งรักกัน (*,**) เธอคือคนที่ใจของฉันจะกอดเก็บไว้คนเดียว วันนึงคงน้อยไปกับการแสดงความรัก..... (*,**) ฉันมีช่อดอกไม้ในใจที่พร้อมจะให้กับเธอ ฉันมีความห่วงใยให้กัน ไม่มีวันที่จะเปลี่ยนแปลง (**) ให้ฉันได้มั่นใจเธอคนนี้คือคนที่ฉันได้เลือกแล้ว จะลองจะใช้เวลาให้คุ้มกับการที่เราได้พบกัน จะทำให้ทุกคืนวันที่เรามีกันเป็นวันที่สวยงาม ต่อจากนี้วันแห่งความรัก จะเกิดขึ้นทุกวัน.. 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนาวเล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Nao Le by Mali Huan Na สงสารพี่บ่าวไหมเล่าสาวเหอ คิดถึงจังเลยต้องนอนว้าเหว่ โน่นนกนางนวลบินถลา สาวเมืองสงขลามาหันเห อกหักทั้งเพ ไอ้ หนุ่มนครเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงครึ่งใจ คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Khrueng Chai by The Innocent อยากเปิดใจเธอ จะเจอใจใครซ่อนในรักอยู่ หัวใจหดหู่รักเคยชื่นชูกลับห่าง ไยเธอทำใจฝืน รักเคยชื่นเพียงคืนจืดจาง รักเลือนลางเธอวางท่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวมีไว้เบิ่ง คอร์ด - ไหมไทย ใจตะวัน Chord Dao Mi Wai Boeng by Mai Thai Chai Tawan แต่ความจริงคือ ดาวมีไว้เบิ่ง อ้ายเอื้อมบ่ถึง ดอกเด้อหัวใจของน้อง หลับตาฝันอ้ายจั่งได้กอด ยามคึดฮอดได้แต่หลอยมอง ไร้วาสนา ได้เป็นเจ้าของดาวนั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิทานหิ่งห้อย คอร์ด - เฉลียง Chord Nithan Hinghoi by Chaliang หิ่งห้อยนับร้อยนับพัน ส่องแสงระยิบระยับกัน สว่างไสวไปทั้งต้นลำพู เด็กน้อยแอบออกมา ไล่คว้าแสงน้อยมาดู ใส่ไว้ในกล่องงามหรู ซ่อนไว้ใต้หมอน แล้วนอนคอยฝันดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวรรค์บ้านนอก คอร์ด - โฮป Chord Sawan Bannok by Hop ฟ้าผ่องเพ็ญ งามเด่นคือดังสวรรค์ ผู้สาวบ้านใดกัน มายืนชมจันทร์ ผู้เดียวหนออ้าย น้องนางเอย พี่ชายเป็นหนุ่มบ้านนา ชื่นชีวาสัญญาจะมาหมั้นหมาย เก็บเกี่ยวข้าวปีกลายเล่นคอร์ดเพลงนี้