คอร์ดเพลง ด้วยใจของเรา เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี

เก่งแค่ไหน ดีเท่าไรก็ยังไม่พอ หากวันนี้ เราไม่เคยได้ลองแบ่งปัน ชัยชนะที่เราได้มาลองใส่มันไป เพื่อต่อความฝัน ให้ใครสักคน นั่นแหละชัยชนะที่แท้จริง อยากจะเห็น ผู้คนที่เดินผ่านไป มีจุด...
คอร์ดเพลง ด้วยใจของเรา ของ เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี, เนื้อเพลง ด้วยใจของเรา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ด้วยใจของเรา ของ เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เก่งแค่ไหน ดีเท่าไรก็ยังไม่พอ หากวันนี้ เราไม่เคยได้ลองแบ่งปัน ชัยชนะที่เราได้มาลองใส่มันไป เพื่อต่อความฝัน ให้ใครสักคน นั่นแหละชัยชนะที่แท้จริง อยากจะเห็น ผู้คนที่เดินผ่านไป มีจุดหมาย ตั้งใจและทำได้จริง จากตรงนี้ก้าวร่วมกันไป จะเกิดอะไรจะไม่ทอดทิ้ง ให้ใครสักคน ต้องล้มลงกลางทาง ความฝัน ยิ่งใหญ่แค่ไหน หัวใจ สำคัญกว่า เข้ามา และก้าวไปด้วยกัน เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่าวันนั้น เพื่อให้ฝัน ของเราได้กลายเป็นจริง ด้วยหัวใจของเราที่มี ด้วยหัวใจที่เป็นเยี่ยงสิงห์ เปลี่ยนให้ฝัน เป็นจริงในใจของเรา ต่างภาษา ชาติใดไม่เคยกีดกัน หากเรานั้น พร้อมใจสร้างวันที่ดี เก็บรอยยิ้มที่สร้างร่วมกันมา เปลี่ยนเป็นแรงให้วันพรุ่งนี้ เราทุกคน เดินก้าวไปด้วยกัน ความฝัน ยิ่งใหญ่แค่ไหน หัวใจ สำคัญกว่า เข้ามา และก้าวไปด้วยกัน เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่าวันนั้น เพื่อให้ฝัน ของเราได้กลายเป็นจริง ด้วยหัวใจของเราที่มี ด้วยหัวใจที่เป็นเยี่ยงสิงห์ เปลี่ยนให้ฝัน เป็นจริงในใจของเรา ความฝัน ยิ่งใหญ่แค่ไหน หัวใจ สำคัญกว่า เข้ามา และก้าวไปด้วยกัน เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่าวันนั้น เพื่อให้ฝัน ของเราได้กลายเป็นจริง ด้วยหัวใจของเราที่มี ด้วยหัวใจที่เป็นเยี่ยงสิงห์ เปลี่ยนให้ฝัน เป็นจริงในใจของเรา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แทนความคิดถึง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Thaen Khwamkhit Thueng by Kot Chak Phanra คิดถึงเสมอ เพียงเจอหน้าคนคล้าย ๆ ฟังคนพูดเรื่องใด หัวใจก็แปลเป็นเธอ นับแม้เศษนาที คอยวันที่กลับมาเจอ ไม่เห็นก็ห่วงเสมอ ถามถึงเธอในใจยามเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไก่ คอร์ด - เป้ อารักษ์ Chord Kai by Pe Arak ถ้าหมดหน้าที่ของฉันลง ฉันก็คงต้องอกตรม ลูกฉันโดนเอาไปใช้ แล้วฉันก็คงต้องเปลี่ยนไป เป็นแกงเขียวหวานไก่ ป๊อก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ กะต๊อก ป๊อก ๆ ๆ ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคยจะห่างกัน คอร์ด - เอิ้น พิยะดา Feat. วิน ศิริวงศ์ Chord Mai Khoei Cha Hang Kan by Oen Phi Ya Da ft. Win Siri Wong อยู่ตรงนั้นเธอคิดถึงฉันมากเท่าไร อยู่ตรงนี้เธอรู้ไว้เลยว่าคิดถึงเธอเช่นนั้น หัวใจ ได้โปรดเธอจงมั่นใจ ว่าฉันคนนี้รักเพียงแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจล้มเหลว คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Huachai Lomleo by Suea Yai กับคนที่มันหัวใจล้มเหลว อีกสักครั้งมันจะสักเท่าไรให้รู้กันไป ว่ายังมีคนรักจริงหลงเหลือ ตายหมดแล้วหรือว่ายังไม่เกิด หรือว่าไม่เคยมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
แจกัน คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Chaekan by Sumet & Doe Pang แต่เสียดาย จริง ๆ ที่ฉันมีแจกัน เพียงหนึ่งใบ แล้วก็มีดอกไม้ประดับไว้อยู่ในนั้น ฉันคงไม่อาจฝืน คว้าเจ้ามาปักไว้ด้วยกัน เพียงแค่ทุกวัน ขอดอมดมแค่เพียง ห่าง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้