คอร์ดเพลง ตราบใด - โจ๊ก เกียรติยศ Feat.มาเรียม B5

ฉันนั้นมีความสุข ทุกครั้งที่เธอโทรปลุก ทุกครั้งที่ได้สบตา ทุกครั้งที่ได้กอดกันหลายครั้งที่ฉันร้องไห้ หลายครั้งที่ฉันเดียวดาย ทุกอย่างนั้นพลันสลาย เมื่อฉ...

-
คอร์ดเพลง ตราบใด ของ โจ๊ก เกียรติยศ Feat.มาเรียม B5, เนื้อเพลง ตราบใด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตราบใด ของ โจ๊ก เกียรติยศ Feat.มาเรียม B5

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฉันนั้นมีความสุข ทุกครั้งที่เธอโทรปลุก ทุกครั้งที่ได้สบตา ทุกครั้งที่ได้กอดกันหลายครั้งที่ฉันร้องไห้ หลายครั้งที่ฉันเดียวดาย ทุกอย่างนั้นพลันสลาย เมื่อฉันมีเธอข้างกาย

* แต่มีคำถามอยู่ข้างใน ไม่รู้พรุ่งนี้เป็นเช่นไร เมื่อวันที่รักเราน้อยลง ฉันกลัวเราต้องเสียใจไม่มีใครรู้วันต่อไป ไม่มีใครรู้จะจากกันเมื่อไร แต่ที่รู้วันนี้รักสุดหัวใจ

** จากวันนี้จะเป็นอย่างไร ฉันไม่ขอสนใจตราบใดที่เธอ ยังอยู่กับฉันในตอนนี้นาทีนี้โอ๊ ปล่อยให้รักนำทางเราไป แม้มันจะจบตอนไหน ก็ไม่สำคัญเท่าวันนี้ฉันมีเธอ

(ซ้ำ *, **)

ฉันไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร ฉันไม่รู้เรื่องราวต่อไป ถึงแม้ฉันนั้นจะต้องตายแต่ความรักของเรายังคงหายใจอยู่ รู้แค่รักเธอมากเพียงไหนหากพรุ่งนี้โลกนั้นต้องพลันสลายอยากให้เธอเป็นคน ๆนั้น ที่อยู่กับฉันจนวันสุดท้าย

จากวันนี้จะเป็นอย่างไร ฉันไม่ขอสนใจตราบใดที่เธอ ยังอยู่กับฉันในตอนนี้นาทีนี้ปล่อยให้รักนำทางเราไป จากวันนี้จะเป็นอย่างไร ฉันไม่ขอสนใจตราบใดที่เธอยังอยู่กับฉันในตอนนี้นาทีนี้ ปล่อยให้รักนำทางเราไป แม้มันจะจบตอนไหนก็ไม่สำคัญเท่าวันนี้ฉันมีเธอก็ไม่สำคัญเท่าวันนี้ฉันมีเธอ
§ตราบใด เนื้อเพลง