คอร์ดเพลง ตอ เป้ อารักษ์ Feat.ต๊อก ศุภกรณ์

ข่าวสด ข่าวใหม่ ข่าวใหญ่ ข่าวเด็ด ข่าวเผ็ด ข่าวร้อน ข่าวก่อน ข่าวหลัง ข่าวเด่น ข่าวดัง เชิญมาฟังทางนี้ ประเทศ มีตอ ตอ ตอ มีแต่คนนับหน้าถือตา ทำอะไรไปก็ไม่มีใครว่า เพราะตำรวจสืบไปสื...
คอร์ดเพลง ตอ ของ เป้ อารักษ์ Feat.ต๊อก ศุภกรณ์, เนื้อเพลง ตอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตอ ของ เป้ อารักษ์ Feat.ต๊อก ศุภกรณ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ข่าวสด ข่าวใหม่ ข่าวใหญ่ ข่าวเด็ด ข่าวเผ็ด ข่าวร้อน ข่าวก่อน ข่าวหลัง ข่าวเด่น ข่าวดัง เชิญมาฟังทางนี้ ประเทศ มีตอ ตอ ตอ มีแต่คนนับหน้าถือตา ทำอะไรไปก็ไม่มีใครว่า เพราะตำรวจสืบไปสืบมาก็ตอ ตอนั้นมีอำนาจอยู่ในมือ มีแรงจะซื้อมีเงินจะสั่งให้คนทำ ใครจะเดือนร้อนยังไงเขาช่างมัน เงินทั้งกำฟาดมันลงไปเลย ตอ ตอ ตอ ที่นี่มีตอ ตอ ตอ จะกินจะเกินจะทำอะไรจะไปทางไหน ก็เจอตอ ถ้าถามว่าตอ เป็นใคร ตอคือคนที่เรากลัวจนไหว้ไง ความเคารพที่เรามีมันเปลี่ยนไป เลิกกลัวคนดีมีน้ำใจมากลัวตอ ถ้าถามว่าตอเขาใหญ่มาจากไหน เขาก็ใหญ่มาเพราะเราให้เขาไง เรายอมให้เขาเอา เปรียบไป ไม่ทำอะไร มุดอยู่ข้างในเมื่อเจอตอ ตอ ตอ ตอ ที่นี่มีตอ ตอ ตอ จะกินจะเกินจะทำอะไรจะไปทางไหน ก็เจอตอ [Rap] Lady and gentle man. I m Tokabout We don t need big ตอ คนมีเชื่อมีเสียง เดินเข้าไปคอเอียงเพราะมีแต่คนสอพลอ ขับรถขับเรือไปไหน ก็สะดวกสบายโดยไม่มีกอทอ โกงนู่นกินนี่อย่างสบาย แต่ชีวิตสุดท้ายก็ไม่พ้นรพ. พรบ.น่ะแก้ได้ทำได้ แต่ที่ใช้ทุกวันมันคือ กกน. (กกน.) จับเท่าไหร่ไม่มีวันเจอ เพราะว่าคนที่ส่งมันไม่ใช่คนขาย (อยู่แล้ว) จับเท่าไหร่ไม่มีวันเจอ เพราะตอมันหลบไม่รู้ไปหลบที่ไหน (ไอ้ตอ) จับเท่าไหร่ ไม่มีวันสิ้น เพราะว่าคนในแผ่นดิน มันต้องการจะใช้ พ่อต้องคอยเตือน แม่ต้องคอยเตือน อย่าให้เจอตอ ตอ ตอ ตอ ที่นี่มีตอ ตอ ตอ จะกินจะเกินจะทำอะไรจะไปทางไหน ก็เจอตอ ตอนั้นดูแสนสบาย เขาอยู่ในทุกที่ทุกอย่างในทุกวัน มีพลังคอยบังคับกัน ในบั้นปลายของฉัน ฉันฝันว่าอยากเป็นตอ ในบั้นปลายของฉัน ฉันฝันว่าอยากเป็นตอ ให้ทุกคนมาเคารพฉัน เพราะฉันคือตอ ให้ทุกคนมาเคารพฉัน เพราะฉันคือตอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ศรัทธา คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Sattha by Hin Lek Fai ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา โอกาสของผู้กล้า ศรัทธา ไม่มีท้อ ที่มา รู้ดีไม่รู้ที่ไป คนเรา มันเลือกเกิดเองไม่ได้ แต่เรา เลือกได้จะเป็นเช่นไร เลือกได้จะทำตามใจด้วยตัวของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักฉันนานๆ คอร์ด - ลานนา คัมมินส์ Chord Rak Chan Nan Nan by Lan Na Kham Min รักฉันนาน ๆ บอกกันซักคำ บอกกันแล้ว อย่าคืนคำ อย่าทำเฉย หากว่าใจเราตรงกัน อย่าแกล้งให้ทรมานเลย โปรดจงเผย คำว่ารัก ให้ชื่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลาทอง คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Plathong by Pramot Wi Le Pa Na อยากจะรู้ เจ้าเองจะเคยรักใคร และไม่รู้ว่าเจ้าเองจะเคยรู้ไหม ว่ามีฉันอยู่ ว่ามีฉันดูแลห่วงใยแค่ไหน อยากจะรู้ เจ้าเองจะคิดถึงใคร และไม่รู้ในใจเจ้ามีฝันอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกหิน คอร์ด - คาราบาว Chord Lukhin by Carabao เรียนเข้าไปลูก ถึงลูกจะเรียนโรงเรียนวัด พ่อไม่มีเงินยัดลูกไปโรงเรียน ดี ๆ ลุยเข้าไปลูก เรียนเข้าไปให้มันได้เสีย ไม่ต้องมีแป๊ะเจี๊ยะไม่ต้องเสียใจหรอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมอกหรือควัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Mok Rue Khwan by Bird Thong Chai เธอเป็นอย่างไงฉันอยากรู้ เพราะฉันดูเธอไม่ออก ยังคงไม่เข้าใจ บางทีเธอเป็นเช่นหมอกขาว และบางคราวเธอเป็นเหมือนควัน ฉันนั้นชักไม่มั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้