คอร์ดเพลง ตอนที่เธอไม่อยู่ บอล จารุลักษณ์

ความผูกพัน ที่เธอกับฉัน แบ่งปันทุกวัน เธอกับฉัน ตัวติดกัน ไม่เคยห่าง ยามเธอไป ต้องเดินทางไกล เธออาจไม่รู้ ว่าตอนที่เธอไม่อยู่ ฉันไม่สบายใจ เธอคงงง อะไรทำไม ต้องมามากมาย ไม่เข้าใต อ...
คอร์ดเพลง ตอนที่เธอไม่อยู่ ของ บอล จารุลักษณ์, เนื้อเพลง ตอนที่เธอไม่อยู่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตอนที่เธอไม่อยู่ ของ บอล จารุลักษณ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความผูกพัน ที่เธอกับฉัน แบ่งปันทุกวัน เธอกับฉัน ตัวติดกัน ไม่เคยห่าง ยามเธอไป ต้องเดินทางไกล เธออาจไม่รู้ ว่าตอนที่เธอไม่อยู่ ฉันไม่สบายใจ เธอคงงง อะไรทำไม ต้องมามากมาย ไม่เข้าใต อะไรอะไร ที่ฉันเป็นอยู่ ทรมาน กลัวเธอรำคาญ แต่อยากให้รู้ ว่าตอนที่เธอไม่อยู่ ฉันก็ไม่มั่นใจ * (ก็) ไม่มีเหตุผลอะไร นอกจากที่ฉัน กำลังละลายไปกับความเหงา เดียวดาย ตอนที่เธอไม่อยู่ ไม่ได้เรียกร้องอะไรใด ๆ ไปกว่าคำถาม ว่าเธอเห็นใจ คิดถึงฉันไหม อาการฉันตอนที่เธอไม่อยู่ ดีไม่ดี อาการแบบนี้ จะไม่หายขาด ติดจากใคร จะแก้ยังไง ช่างเหมือนโรคระบาด ทรมาน กลัวเธอรำคาญ แต่อยากให้รู้ ว่าตอนที่เธอไม่อยู่ ฉันก็ไม่มั่นใจ ซ้ำ *,* ตอนที่เธอไม่อยู่ ตอนที่เธอไม่อยู่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนอนผีเสื้อ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Non Phisuea by Nu Mitoe แค่ใช้น้ำค้างเพื่อพอประทัง ตายังมอง ชื่นชมแค่เพียงดอกไม้ ไม่เคยคิดมองตัวเอง จนชีวิตเจ้าหนอนก็ตายลงไป ยอมทำไป แม้ไม่มีใครจะมองเห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมรำเพย คอร์ด - ปลื้ม Chord Lom Ramphoei by Pluem ลม พัด ไป พร้อมใจเชย ๆ ที่เธอไม่เคยต้องการ วาน ลม รำเพย วานลมช่วยเอ่ย ความในจากใจของฉัน ให้เธอคนนั้น ได้รับรู้และเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวขิงไคร คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Hua Khing Khrai by Cha Loi Henri ย่านเด้ ย่านใจเพหม้าง เศรษฐีเงินถังมาอ้อน พานางจากไป อ้ายเป็นคน ติดดินคือหัวชิงไคร ย่านเจ้าเอาไปตัดใบ ถิ่มไว่บ่ปั๊กลงดิน อ้ายเป็นคน ติดดินคือหัวชิงไคร ย่านเจ้าเอาไปตัดใบ ถิ่มไว่บ่ปั๊กลงดินเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - ลาบานูน Labanoon Chord Ro by Labanoon Labanoon คงจะมีซักวัน เธอคงพบแสงสว่าง ขอให้เธอก้าวไปด้วยใจที่เข้มแข็ง อยากบอกให้เธอรู้ ว่าฉันจะรอจะอยู่ข้างเธอ จะรอจะคอยพบเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ตรงนี้ มีฉัน คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Thi Trongni Mi Chan by Pek Blut Kai เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยฝันร้าย เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยอ่อนล้า เธอก็เป็นอย่างคนที่ผ่านมา เคยเจ็บและช้ำมา บอกกับเธอคนดีที่ตรงนี้ ว่ามีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้