คอร์ดเพลง ตะกายดาว เต๋อ เรวัต พุทธินันท์

อยากจะเป็น จะมุ่งไป เป็นอะไรดีๆ สักอย่าง คงจะมีหนทาง ก็ฝันกันไป อยากจะเป็นคนสำคัญ คงสักวันจะก้าวไกล ไปเป็นดาวดวงใหญ่ จะโด่งจะดัง แม้จะล้มก็คิดจะคลาน เหงื่อจะซ่านกระเซ็...
คอร์ดเพลง ตะกายดาว ของ เต๋อ เรวัต พุทธินันท์, เนื้อเพลง ตะกายดาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตะกายดาว ของ เต๋อ เรวัต พุทธินันท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากจะเป็น จะมุ่งไป เป็นอะไรดีๆ สักอย่าง   คงจะมีหนทาง ก็ฝันกันไป
อยากจะเป็นคนสำคัญ คงสักวันจะก้าวไกล   ไปเป็นดาวดวงใหญ่ จะโด่งจะดัง
*แม้จะล้มก็คิดจะคลาน เหงื่อจะซ่านกระเซ็น   ก็คิดแล้วคุ้ม ไม่รู้จะเป็นอย่างไร
จะร้อนหรือหนาว ก็พร้อมจะทน   จะไปเป็นคนยิ่งใหญ่  ก็ค้นกันไป หากันไปหนทาง
**ก็อยากจะดัง มันจึงต้องไป ในเมื่อใจมันเอาซะอย่าง
ยอมทำทุกทาง ตะเกียกตะกาย
( * , ** )
ฮึม…ตะเกียกตะกาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ส่อแวว คอร์ด - Freshen Chord So Waeo by Freshen ส่อแววจะทิ้งกันไปใช่มั้ยคนดี หากไม่มีใจก็บอกกับฉัน ตรง ๆ อย่าหลอกให้ฉันรัก อย่าหลอกให้ฉันหลง ไม่รักบอกมา ตรง ๆ อย่าแกล้งทำเป็นมีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันที่อยู่ไกล คอร์ด - Micro Chord Fan Thiyu Klai by Micro ฝันนั้นยังไกลทำให้ใจมีพลัง แม้ล้มลงไปทำให้ลุกขึ้นยืนอีกครั้ง ถ้าหากตั้งใจให้รีบก้าวไป เวลายังมีอยู่หนทางนั้นยังรออยู่ รีบเร่งไปสู่จุดมุ่งหมายที่อยู่ไม่ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บเพราะใคร คอร์ด - วงชาตรี Chord Chep Phro Khrai by Wong Chatri เจ็บในรัก จึงรู้สึกเพลีย และเหนื่อยเมื่อยล้า ทนทรมา ในความเจ็บ นี้มาสิบปี ลองใครมาเป็นฉันสักวัน คงรู้ดี ฉันช้ำชีวี มีแต่คน เขาคอยซ้ำเติมเล่นคอร์ดเพลงนี้
กรรณิการ์ คอร์ด - ด้ามขวาน Chord Kannika by Dam Khwan เด็กน้อยคอยครูกรรณิการ์กลับ ปูชนีย์ไปลับไม่กลับมา นี้คือผลพวกของการศึกษา ครูไม่กลับมารับหน้าที่ครู กรรณิการ์ โอ้ ครู กรรณิการ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ฉันพูดอะไร คอร์ด - โมเม (Momay) Chord Hai Chan Phut Arai by Mome (Momay) ให้ฉันพูดอะไร เมื่อเธอจะจากไป ที่เธอจะมีเขามาแทนกันอย่างนั้น ให้ฉันพูดอะไร ก็เธอไม่รักกัน ต่อให้ฉันพูดยังไงเธอก็ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้