คอร์ดเพลง ตัวละครลับ เบล สุพล

ไม่ต้องรู้ว่าฉันเป็นใคร ไม่ต้องคิดว่าเพราะอะไร ทุก ๆครั้งที่เธอสงสัย ดอกไม้นี้ใครให้ ฉันก็เป็นแค่คน ๆนึง ที่ไม่ได้สำคัญอะไร เห็นเธอยิ้มด้วยความสดใส เท่านี้ก็เพียงพอ ยังคงมีข้อความด...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตัวละครลับ ของ เบล สุพล

สังกัด : Grammy

ไม่ต้องรู้ว่าฉันเป็นใคร ไม่ต้องคิดว่าเพราะอะไร ทุก ๆครั้งที่เธอสงสัย ดอกไม้นี้ใครให้ ฉันก็เป็นแค่คน ๆนึง ที่ไม่ได้สำคัญอะไร เห็นเธอยิ้มด้วยความสดใส เท่านี้ก็เพียงพอ ยังคงมีข้อความดี ๆ วันที่เธอนั้นไม่มีใคร ไม่ต้องรู้ว่ามาจากไหน แค่รับมันไปก็พอ ฉันไม่หวังต้องการอะไร ได้แค่นี้ฉันก็พอใจ คน ๆ เดิมที่นานแค่ไหน ไม่ต้องการจะบอกใคร * เหมือนในหนังที่ต้องมีคน ๆนึง อยู่ในเงาและดูลึกลับ คอยดูแลและเฝ้ามองเธอไกล ๆ เจอผู้ร้ายก็คอยช่วยปราบ เหมือนในหนังที่ต้องมีคน ๆนึง แอบมองเธอด้วยความคิดถึง แต่ไม่เคยเรียกร้องใด ๆ ** ตัวละครลับ ที่รักเธออยู่ไกล ๆ เขาพอใจที่จะไม่เปิดเผย จะเป็นใครนั้น ตัวเขาไม่อยากเฉลย เขายินดีให้เป็นความลับอย่างนี้ต่อไป
(ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เอาคืน คอร์ด - ดัง พันกร Chord Mai Ao Khuen by Dang Phan Kon ให้มันจมลงไปสุดใจ ปล่อยไว้ไม่ต้องดูแล แค่นี้ก็คงเพียบพอกับใจฉัน ปล่อยให้มันจมลงสุดใจ ถ้าเธอนั้นไม่รักกัน ปล่อยให้จมอยู่ตรงนั้น ไม่เอาคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอม ( Key Em Version ) คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Yom (Em) by Hin Lek Fai ไม่อยากให้เธอร้อง ไม่อยากให้เธอเจ็บ ไม่อยากให้เธอทุกข์ใจ มากไปกว่านี้ ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า ช้าหรือเร็วก็ปวดร้าว ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า เจ็บเพียงครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันที่อยู่ไกล คอร์ด - Micro Chord Fan Thiyu Klai by Micro ฝันนั้นยังไกลทำให้ใจมีพลัง แม้ล้มลงไปทำให้ลุกขึ้นยืนอีกครั้ง ถ้าหากตั้งใจให้รีบก้าวไป เวลายังมีอยู่หนทางนั้นยังรออยู่ รีบเร่งไปสู่จุดมุ่งหมายที่อยู่ไม่ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกแก้ว คอร์ด - คาราบาว Chord Lukkaeo by Carabao ฐานะค่อนข้างรวย หาเงินตัวเป็นเกลียว ทําเพื่อหวังสิ่งเดียว นั้นคือเงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา ไม่ค่อยมีเวลาสั่งสอน อบรมตักเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงใยเหลือเกิน คอร์ด - แซงค์ ปฏิวัติ เรืองศรี Chord Huangyai Lueakoen by Saeng Patiwat Rueang Si ฝากกับฟ้า เป็นเพื่อนยามเธอเศร้า ฝากกับดาว ช่วยดูแลเธอ อยากให้รู้ ถึงแม้ไม่ได้เจอ อยากบอกเธอ ว่าทั้งหัวใจ ห่วงใยเหลือเกิน แผ่นน้ำและฟ้า ที่ดูว่าใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้