คอร์ดเพลง ตัวอิจฉา เอ็ม อรรถพล

ฉันต้องบอกว่าเธอและเขาคู่ควร ต้องบอกว่าเธอสมกันจะตาย เป็นคู่รักที่ใครอิจฉา ฉันต้องบอกตัวเองว่าห้ามสบตา กลัวหลุดออกมาว่าความจริง สิ่งที่คิดในใจมันร้ายมันคอยขัดแย้ง เขาเป็นเหมือนหน...
คอร์ดเพลง ตัวอิจฉา ของ เอ็ม อรรถพล, เนื้อเพลง ตัวอิจฉา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตัวอิจฉา ของ เอ็ม อรรถพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันต้องบอกว่าเธอและเขาคู่ควร ต้องบอกว่าเธอสมกันจะตาย เป็นคู่รักที่ใครอิจฉา ฉันต้องบอกตัวเองว่าห้ามสบตา กลัวหลุดออกมาว่าความจริง สิ่งที่คิดในใจมันร้ายมันคอยขัดแย้ง * เขาเป็นเหมือนหนาม(เหมือนมีหนามแหลม)ทิ่มแทงในใจ ยิ่งถ้าเขาและเธอแอบอิงเอนแนบกาย ใจมองดูยิ่งปวดร้าว เศร้ายังไงต้องเก็บไว้ ได้แต่พูดออกไป ในคำที่เธออยากฟัง ** เกือบขาดใจทุกครั้งที่พูดว่าเธอช่างเหมาะกับเขา เจ็บปวดร้าวทุกครั้งเหมือนฝังตัวเองในรอยแผลเก่า เมื่อก่อนคนที่ยืนอยู่ตรงนั้น เป็นฉันไม่ใช่เขา เราเป็นได้แค่ตัวอิจฉา เขามีสิ่งดี ๆ มอบให้กับเธอ เอาอกเอาใจให้เธอทุกอย่าง จริงแล้วเขาก็ไม่เลวร้าย ฉันต่างหากที่ควรสำนึกข่มใจ เธออยู่กับใครที่เขาดี ในวันนี้ใจมันควรรับความจริงสักที (ซ้ำ *, ** , **) ฉันต้องบอกว่าเธอและเขาคู่ควร ต้องบอกว่าเธอสมกันจะตาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เมืองผีเสื้อ คอร์ด - Hi-Rock Chord Mueang Phisuea by Hi-Rock และแล้วมีอินทรีตระหง่าน ลัดฟ้าบินทะยาน ยิ่งใหญ่อยู่ในสูง เกินใคร อยู่ในใจ เจ้าผีเสื้อ ไฝ่ฝัน บินไปสุดไกล และแล้วเมืองที่เคยกระจ่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบายดี คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Sabai Di by Pang Nakharin King Sak ใจจริงแล้วไม่ยอมให้ไป มันโหดร้ายทารุณยิ่งกว่า เตรียมใจไว้นานมา ไม่ได้ดีขึ้นเลย อยากกอดขา ลงคลานคุกเข่า ให้กราบเท้า ก็คงต้องยอม เพราะฉันไม่พร้อม ในการไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ คอร์ด - Ost.เก๋า..เก๋า-The Possible Chord Ai Ba Ai Bi Ai Bo Ai Be by The Possible ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ ไอ้โบ้ ไอ้บ้า ถ้าฟ้า ยามราตรีสงัด มีลำแสงปรากฏ ก็แค่ดาว ถ้าฟ้า ยามที่แสงกระจาย เปรียบตัวฉันนั้นยังคงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทานตะวัน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Thantawan by Phong Thep Kradon Chamnan ตะวันส่องแสง สาดแสงลงมาทาบทาทางใหม่ ร่วมจิต ร่วมใจ ก้าวไป ก้าวไป ฝ่าภัยร้อยพัน มิ่งขวัญเอ๋ย หัวใจเรามั่น เหมือนทานตะวัน เฉิดแสงแรงฝัน ราวรวีตะวัน สีทองส่องใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Fak Fa by Bao Wi โอ้ฟ้าจ๋า ฟ้าค่ำคืนนี้ ช่วยบอกเธอที ว่าข้าคิดถึง โอ้จันทร์เอ๋ย โอ้จันทรา ช่วยถามเธอสิว่า เธอคิดถึงข้าบ้างไหม โอ้ดาวเอ๋ย เฉลยคำสัญญา ช่วยบอกเธอว่า ฉันนั้นรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้