คอร์ดเพลง ตั้งแต่ฉันพบเธอ - Ost.Samsung Galaxy Tab - สิงโต นำโชค

ลาลาลาลา ลา ลาลาลาล๊า ลา ลาลาลา ลาลาลา ลาลาลา มีเพลงอยู่มากมาย อยากจะแชร์ให้ใครคนหนึ่ง แต่ฉันก็ไม่อาจเชื่อมถึงเขาได้เลย มีรูปถ่ายอยู่มากมาย อยากส่งไปให้...

-
คอร์ดเพลง ตั้งแต่ฉันพบเธอ - Ost.Samsung Galaxy Tab ของ สิงโต นำโชค, เนื้อเพลง ตั้งแต่ฉันพบเธอ - Ost.Samsung Galaxy Tab ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตั้งแต่ฉันพบเธอ - Ost.Samsung Galaxy Tab ของ สิงโต นำโชค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ลาลาลาลา ลา ลาลาลาล๊า ลา ลาลาลา ลาลาลา ลาลาลา มีเพลงอยู่มากมาย อยากจะแชร์ให้ใครคนหนึ่ง แต่ฉันก็ไม่อาจเชื่อมถึงเขาได้เลย มีรูปถ่ายอยู่มากมาย อยากส่งไปให้เธอเข้าใจ แต่ฉันก็ไม่อาจส่งไปให้เขาได้เลย ที่เชื่อมต่อกันง่ายดาย ส่งถึงกันง่าย ๆ อยากจะบอกว่ารักเธอตั้งแต่วันแรกเจอ เราเชื่อมถึงกันได้ ที่เชื่อมต่อกันง่ายดาย ส่งถึงกันง่าย ๆ อยากจะบอกว่ารักเธอตั้งแต่วันแรกเจอ เราเชื่อมถึงกันได้ มีหนังอยู่หลายเรื่อง อยากส่งไปให้เธอคนนึ่ง แต่ฉันก็ไม่อาจส่งถึงได้เลยสักที มีงานมากมายก่ายกอง ที่ฉันนั้นลองทำมาด้วยใจ อยากจะส่งให้เธอตอนนี้ ฉันต้องทำอย่างไร ที่เชื่อมต่อกันง่ายดาย ส่งถึงกันง่าย ๆ อยากจะบอกว่ารักเธอตั้งแต่วันแรกเจอ เราเชื่อมถึงกันได้ ที่เชื่อมต่อกันง่ายดาย ส่งถึงกันง่าย ๆ อยากจะบอกว่ารักเธอตั้งแต่วันแรกเจอ เราเชื่อมถึงกันได้ ลาลาลาล๊า ลา เชื่อมต่อได้ง่ายกว่า ลาลาลาล๊า ลา แชร์กันได้ง่ายกว่า ลาลาลาล๊า ลา เชื่อมต่อได้ง่ายกว่า ลาลาลาล๊า ลา แชร์กันได้ง่ายกว่า ตั้งแต่ฉันพบเธอ เชื่อมต่อแชร์กัน ได้ง่ายกว่า
§ตั้งแต่ฉันพบเธอ - Ost.Samsung Galaxy Tab เนื้อเพลง