คอร์ดเพลง ตาแดงแดง พลพล

(ญ) ตาแดง ๆ ใครแกล้งมาหรือบอกน้อง (ช) ไม่ต้องมาจ้องไปทำอะไรก็ไป (ญ) บอกหน่อยเถอะพี่ น้องนี้อดห่วงไม่ไหว (ช) ไม่เป็นอะไร ไม่เป็นอะไร อย่ามาเศร้าสิ (ญ) อาการมันฟ้อง ขอน้องเป็นที่ปร...
คอร์ดเพลง ตาแดงแดง ของ พลพล, เนื้อเพลง ตาแดงแดง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตาแดงแดง ของ พลพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

(ญ) ตาแดง ๆ ใครแกล้งมาหรือบอกน้อง (ช) ไม่ต้องมาจ้องไปทำอะไรก็ไป (ญ) บอกหน่อยเถอะพี่ น้องนี้อดห่วงไม่ไหว (ช) ไม่เป็นอะไร ไม่เป็นอะไร อย่ามาเศร้าสิ * (ญ) อาการมันฟ้อง ขอน้องเป็นที่ปรึกษา (ช) อย่าห่วงเลยน่า เห็นไหมน้ำตาไม่มี (ญ) อกหักแน่ ๆ จีบหญิงไม่ติดล่ะสิ (ช) ทำเป็นรู้ดี (ญ) ก็น้องของพี่ ไม่รู้ได้ไง ** (ช) อยากอยู่เงียบ ๆ นะพี่ขอร้อง (ญ) ดูสิไล่น้อง เห็นเป็นคนอื่นไกล (ช) อยากอยู่คนเดียว สักพักได้ไหม (ญ) จะแอบร้องไห้เสียน้ำตาก็บอกมาเลย (ช) จะห่วง จะแซว พอแล้วไม่อยากจะฟัง (ญ) อยากอยู่ลำพัง จ่ายตังค์จะไม่วุ่นเลย (ช) ห่วงพี่จริง ๆ พี่ซึ้งใจแล้วอกเอ๋ย (ญ) จะไม่วุ่นเลย จะไม่วุ่นเลย ถ้าได้สองร้อย (ญ) ตาแดง ๆ ไปโดนสาวใดแกล้งมา (ช) ตาดำ ๆ ไม่ต้องมาทำพูดจา (ญ) ตาบวม ๆ อีกเดี๋ยวก็น้ำท่วมตา (ช) ตาใส ๆ ไปไหนก็ไป ไม่ต้องมา (ซ้ำ *, **) (ญ) จะไม่วุ่นเลย จะไม่วุ่นเลย ถ้าได้สองร้อย จะไม่วุ่นเลย จะไม่วุ่นเลย ถ้าได้สองร้อย ถ้าพี่ใจดี ใจจริงน้องนี่อยากได้สี่ร้อย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Siang Khlui Riak Nang by Thai Thana Wutthi โอ้ เจ้ากลอยสาวน้อยบ้านนา จากดอกหญ้า ไปเป็นดารา สูงส่ง พี่พลอยปลื้ม ถึงน้องจะลืมพี่ลง อย่าเริงหลง น้องเอยเจ้าจงระวัง หวิว ไผ่ครางเคล้าลมอ่อนโอน ต้นตาลเดี่ยวสุดฝืนยืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย) คอร์ด - Ab Queen Chord Ngi Ngao Khaochai Yak Rueang Mak ( Laeo Rak Mai ) by Ab Queen ถ้างี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก แล้วเธออ่ะรักมะ เธอไม่ต้องเข้าใจ เธอก็แค่รักไป ชอบขี้เหงา ขี้ใจร้อน ขี้งอน เธอรับอ่ะได้มะ เธอห้ามมาเถียง ห้ามมาถาม แต่เธอนั้นต้องตามใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากได้ยินว่ารักกัน คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yak Daiyin Wa Rak Kan by Atsani Wasan ใจคนเรา ยากเย็นเกินไป ไม่เห็น ต้องทำให้ยากเลย อย่างฉันก็ทำ ก็เป็นเหมือนอย่างเคย บอกเลยจากใจว่ารักเธอ ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว ด้วยหัวใจที่รอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Stay คอร์ด - Palmy Chord Stay by Palmy เราไม่เคยจะรักกัน มีแต่วันที่อ่อนไหว ผ่านเลยไปและไม่เคยจะกลับมา เป็นแค่ความประทับใจ ที่ยังคงแน่นหนา มีแต่ฝนมีแต่ฟ้าที่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนธรรมดา คอร์ด - Sunshine Chord Khon Thammada by Sunshine ก็ฉันมันคนธรรมดา ดอกฟ้าคงสูงเกินไป มันไม่มีอะไร ไม่มีอะไรจะเทียบกับเธอ ฉันมันคนธรรมดา ที่ฟ้าแกล้งให้มาเจอ และมันทำให้รู้ ว่าพอได้ยืนข้าง ๆ เธอ ฉันก็ไม่คู่ควรเล่นคอร์ดเพลงนี้