คอร์ดเพลง ต่างจากฝัน พริ้ว

ปล่อยฉัน ให้หลับอยู่อย่างนั้น อย่าเพิ่งปลุกฉัน ให้ตื่นจากความฝัน รอยยิ้มนั้น กำลังบอกว่าฉันฝันดี เมื่อในความจริงที่เจอ เธอมีเขาอยู่ และคงไม่มีทาง และไม่มีวัน จะหันมาสบตา (มัน)...
คอร์ดเพลง ต่างจากฝัน ของ พริ้ว, เนื้อเพลง ต่างจากฝัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ต่างจากฝัน ของ พริ้ว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ปล่อยฉัน ให้หลับอยู่อย่างนั้น อย่าเพิ่งปลุกฉัน ให้ตื่นจากความฝัน รอยยิ้มนั้น กำลังบอกว่าฉันฝันดี * เมื่อในความจริงที่เจอ เธอมีเขาอยู่ และคงไม่มีทาง และไม่มีวัน จะหันมาสบตา ** (มัน)ต่างจากฝัน ในนั้นเป็นฉันที่กุมมือเธอ และมีเพียงสองเราเท่านั้น กอดเธอไว้ จูบเบา ๆ ลงที่กลางหัวใจ ทั้งสายตาที่มอง คำพูดที่บอกกัน เธอบอกว่าฉัน สำคัญต่อเธอมากมาย อาจจะเป็นแค่ฝันไป (แต่ฉันช่างสุขใจเหลือเกิน) (เพราะความจริงสุดท้าย) อยากข่มตา ให้หลับอยู่อย่างนี้ ถ้าฉันตื่น ก็คงเห็นเธอ อยู่กับเขา ซึ่งฉันไม่อยากจะรับรู้ (ซ้ำ *, **) มันต่างจากฝัน ในนั้นเป็นฉันที่กุมมือเธอ และมีเพียงสองเราเท่านั้น กอดเธอไว้ จูบเบา ๆ ลงที่กลางหัวใจ อยากให้เป็นเหมือนอย่างนั้น อยากให้เป็นเหมือนในฝัน ฉันอยากให้เรารักกันอย่างนั้นเรื่อยไป นี่ฉันบ้าใช่ไหม ที่ฝังใจกับฝัน ที่ไม่จริง ทั้งที่รู้และเข้าใจ ว่าเรื่องที่วาดไว้ ไม่มีจริง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คดีแดง คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Khadidaeng by Suea Thon Phon รู้ว่าคนทำดี ก็ต้องได้ดี ธรรมดา  ทำดี ก็ต้องได้ดี ธรรมดา รู้ว่าคนเลว ก็ต้องได้เลว ต้องรับกรรม  ทำเลว ก็ต้องได้เลว ต้องรับกรรม รู้แล้วยังทำ รู้แล้วยังทำ ทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แปรจ๋า คอร์ด - ดาว บ้านดอน Chord Paen Cha by Dao Ban Don คนหนอคน ช่างหลอกกัน จริงหนอ รักเดียว ยังไม่พอ หลอกพี่รอ เลยไม่แฟร์ เคยสัญญาไว้ ถึงตาย ก็ไม่เปลี่ยนแปร พึ่งรู้ว่าน้องไม่แน่ น้องแปร มาลืมพี่ลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้แล้วพาล คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Phae Laeo Phan by Ai Saranyu อ้อมกอดนั้นมันเคยเป็นของฉัน แต่เขากำลังจะหยิบมันไป ให้ยอมรับ รับได้ยังไง ใครอยากจะทรมาน หลับตาลงทีไรก็เจอ ภาพของเธอที่กอดกับฉัน ถ้าต้องทนเห็นเขาทำยังงั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน คอร์ด - ไชโย ธนาวัฒน์ Chord Ai Num Na Ban by Chaiyo Thana Wat ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน วันนี้มีอาการป่วย หัวใจมันย้วย ความสวยคุณขึ้นสมอง นอนฝัน นั่งเฝ้า ค่ำเช้าได้แต่แอบมอง จิตใจลิ่วลอยละล่อง คิดถึงคุณทุกวินาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าพูดเลย คอร์ด - Raptor Chord Ya Phut Loei by Raptor อย่าบอกว่าเธอรักคนอื่นเลย อย่าบอกว่าเธอเห็น เขาดีมากเท่าไร ได้โปรดอย่ามาย้ำ ว่าเธอมีใจ กลัวมันจะร้องไห้ออกมา อย่าพูดเลย ได้ไหม  ให้ฉันได้ทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้