คอร์ดเพลง ต้นรักริมรั้ว - Ost.ต้นรักริมรั้ว พิจิกา

ก็ไม่รู้เมื่อไหร่ไม่รู้หรอกดอกไม้เริ่มผลิบาน อาจจะแค่เดินผ่านแต่วันหนึ่งมันสวยจนแปลกใจ ทำไมฉันเพิ่งเห็น ในใจฉันเพิ่งได้รับรู้ที่เคยมองข้าม ทำไมโลกช่างงดงามเมื่อมันมีเธอไม่เข้าใจ นี...
คอร์ดเพลง ต้นรักริมรั้ว - Ost.ต้นรักริมรั้ว ของ พิจิกา, เนื้อเพลง ต้นรักริมรั้ว - Ost.ต้นรักริมรั้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ต้นรักริมรั้ว - Ost.ต้นรักริมรั้ว ของ พิจิกา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็ไม่รู้เมื่อไหร่ไม่รู้หรอกดอกไม้เริ่มผลิบาน อาจจะแค่เดินผ่านแต่วันหนึ่งมันสวยจนแปลกใจ ทำไมฉันเพิ่งเห็น ในใจฉันเพิ่งได้รับรู้ที่เคยมองข้าม ทำไมโลกช่างงดงามเมื่อมันมีเธอไม่เข้าใจ นี่ฉันหวั่นไหวเพราะอะไรรักเธอรึยังไง มันเริ่มขึ้นมาเมื่อไรไม่รู้ตัว ต้นรักที่ริมรั้วปลูกไว้ตั้งแต่เมื่อไร รักได้เบ่งบานที่หัวใจของฉันใช่รึเปล่า ไม่เคยคิดรักใครเคยตั้งใจว่าต้องไม่ใช่เธอ แต่วันนี้ดูเถอะเธอเข้ามาคอยรบกวนจิตใจ ความรักมาจากไหน ในใจฉันมันปิดประตูให้ทุกทุกอย่าง สงสัยเข้าทางหน้าต่าง จะหนียังไงก็ไม่ทัน นี่ฉันหวั่นไหวเพราะอะไรรักเธอรึยังไง มันเริ่มขึ้นมาเมื่อไรไม่รู้ตัว ต้นรักที่ริมรั้วปลูกไว้ตั้งแต่เมื่อไร รักได้เบ่งบานที่หัวใจ นี่ฉันหวั่นไหวเพราะอะไร รักเธอรึยังไง มันเริ่มขึ้นมาเมื่อไรไม่รู้ตัว ต้นรักที่ริมรั้วปลูกไว้ตั้งแต่เมื่อไร รักได้เบ่งบานที่หัวใจ รักจะเติบโตข้างในใจของฉันใช้หรือเปล่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่คนอีกคน (Acoustic Version) คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khae Khon Ik Khon (Acoustic Version) by Pramot Wi Le Pa Na แค่เป็นอีกคนคนอีกคน คนหนึ่งคน คนที่รักเธอไกล ๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา แค่คนอีกคนเป็นอีกคน คนที่มอง อยู่ทางนี้หวังดีต่อเธอเรื่อยมา ไม่แคร์ว่าเธอไม่เคยเห็นค่าความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ทำร้าย คอร์ด - เจอาร์ วอย Chord Mai Thamrai by JR Woi ไม่เลย ไม่เลย ไม่ทำร้าย ฉันเลย แค่เธอไม่บอกกัน เธอไม่ใจร้าย ไม่เลย ไม่เคย เลยซักที ไม่ได้ทำร้าย ฉันเลย มีแต่จะหวังดี ปล่อยคนคนนึง โง่จนวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสุดท้าย คอร์ด - Slot Machine Chord Kham Sutthai by Slot Machine เพียง คำพูดคำสุดท้าย จะรักแค่เธอไปจนวันตาย หมดสิ้นแล้วทุกสิ่ง แต่ฉัน ไม่รู้ว่านานแค่ไหน วันที่ฉันหมดลมหายใจ แต่ใจฉันยังคง (เธอคงรู้มีใคร) รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมเพ ลมพัด คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Lom Phe Lom Phat by Mali Huan Na ลมเพ ลมหวล หวนให้คิดคำนึง ถึงบนเพลง แห่งความฝัน ให้ตัวเจ้าด้วยใจหวัง เกินกว่าตัวฉัน จะพรรณา แค่อยากให้เจ้ารับรู้ เพียงอยากให้เจ้า รับฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
Live & Learn คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Live & Learn by Boyd Kosiyapong เพราะชีวิตคือชีวิต เมื่อมีเข้ามาก็มีเลิกไป มีสุขสมมีผิดหวังหัวเราะ หรือหวั่นไหว เกิดขึ้นได้ทุกวัน อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้