คอร์ดเพลง ต้นไม้ สุรสีห์ อิทธิกุล

เกิดเป็นดินหยัดยืนพื้นพสุธา ขี้นมาจนเป็นต้นไม้ อิ่มอาหารมีน้ำเลี้ยงร่างกาย กิ่งใบงอกงามแข็งแรง อยู่ห่างไกลดินแดนพฤกษ์พงพนา นกกาพึ่งพาอาศัย ร่มเงาบังใบ มีชีวิตในพงไพร ไม่เคยทำใครให...
คอร์ดเพลง ต้นไม้ ของ สุรสีห์ อิทธิกุล, เนื้อเพลง ต้นไม้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ต้นไม้ ของ สุรสีห์ อิทธิกุล

อัลบั้ม : คนดนตรี

 เกิดเป็นดินหยัดยืนพื้นพสุธา ขี้นมาจนเป็นต้นไม้ อิ่มอาหารมีน้ำเลี้ยงร่างกาย กิ่งใบงอกงามแข็งแรง อยู่ห่างไกลดินแดนพฤกษ์พงพนา นกกาพึ่งพาอาศัย ร่มเงาบังใบ มีชีวิตในพงไพร ไม่เคยทำใครให้เดือดร้อน เกิดบนดินแดน ทดแทนกลับคืน ให้กับพื้นดิน ถิ่นฐานบ้านเดิม จวบจนวันตาย ขอตายกับดิน พุพังละลาย กลับกลายเป็นพื้นดิน เกิดมานานจนวันที่โตใหญ่ จนกิ่งก้านใบเสียดฟ้า แกร่งกำยำมองเห็นชัดเจนในป่า อยู่ในสายตาผู้คน บุกบั่นมาตามหาถึงกลางไพร เข้าตัดทำลายโค่นลง เสียดายเวลาเติบโตมาในแดนดง ต้องมาตายลงในวันนี้ * เกิดบนดินแดน ทดแทนมากมาย แต่กลับต้องตาย ให้กับความรุ่งเรือง ถูกคนทำลาย เพื่อไปสร้างเมือง นี่คือเรื่องราว เล่าพันธุ์พืชไพร (ซ้ำ * / * / *) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฮักกันบ่ได้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Hak Kan Bo Dai by Bird Thong Chai เธอเป็นคนสวย แต่ฉันนั้นเป็นคนโทรม เธอขาวหน้าดม แต่ฉันมันคนหน้าดำ เธอมีเงินทอง เที่ยวจองที่มีราคา เธอชอบซื้อนา แต่ฉันชอบโรงจำนำ เธอเป็นคนดี ฉันเป็นคนเลวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีอะไร จริง ๆ คอร์ด - Baby Bull Chord Mai Mi Arai Ching Ching by Baby Bull อย่าร้องเลย ไม่สวยเลยนะคนดี... อย่าหูเบา อย่าเชื่อคำใครใส่ร้าย... อย่าร้องเลย บอกไว้เลย รักจะตาย... หยุดซะที นิ่งซะที หายโมโห ซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำครั้งสุดท้าย คอร์ด - Clash Chord Khwam Song Cham Khrang Sutthai by Clash แม้อาจเป็นสุดท้ายที่ฉันได้เจอเธอ สุดท้ายที่ฉันได้มองเธอ จะบอกให้ฟังและย้ำว่าฉันนั้นรักเธอ แม้ฉันต้องจากไปแต่ภายในใจนั้นยังรัก เธอมีค่าเกินที่ฉันจะลืม ความทรงจำครั้งนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนักเกินไปแล้ว คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Nak Koenpai Laeo by Mai Charoen Pu Ra หนักเกินไปแล้ว เกินจะแบก แบกมันไว้จนเต็มบ่า รับเธอเข้ามา เธอกลับเหมือนฟาง เส้นสุดท้าย ที่มันหนัก ใจฉันทานไม่อยู่ ไม่อยากเห็น ไม่อยากรู้ หมดแรงจะทำเรื่องใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากไว้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Fak Wai by Bird Thong Chai พรุ่งนี้ชีวิตของเราจะเปลี่ยนเป็นเช่นไร พรุ่งนี้ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป ฝากเอาไว้ในใจเธอให้จดจำคนหนึ่ง จำคนที่เธอเคยผูกพัน เพราะฉันจะคอยแต่เธอ คอยแต่เธอเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้