คอร์ดเพลง ถอนตัว Clash

คิดถึงสักเท่าไร โทรไปหาก็ไม่ควร ก็เข้าใจ เผื่อเธอนั้นใช้เวลากับใคร ใครคนนั้นไม่ใช่เรา อยากเป็นเขามันก็เป็นไปไม่ได้ ก็อิจฉาที่เธอกอดกัน จะให้ฉันทนอยู่อย่างนี้แล้วฉันจะทนทำไม จะอยู...
คอร์ดเพลง ถอนตัว ของ Clash, เนื้อเพลง ถอนตัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถอนตัว ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คิดถึงสักเท่าไร โทรไปหาก็ไม่ควร ก็เข้าใจ เผื่อเธอนั้นใช้เวลากับใคร ใครคนนั้นไม่ใช่เรา อยากเป็นเขามันก็เป็นไปไม่ได้ ก็อิจฉาที่เธอกอดกัน * จะให้ฉันทนอยู่อย่างนี้แล้วฉันจะทนทำไม จะอยู่ทำไม เมื่อใจเธอยังมีเขา ** อาจจะยอมถอนตัวแต่ไม่ยอมถอนใจ เธอรู้ใช่ไหม ฉันไม่ควรถ้าเขายังดี เธอก็รู้รักเธอมากกว่าเคยรักใคร แม้รู้ว่าช้ำ จะสักเท่าไหร่ต้องถอนตัว แต่ทุกครั้งที่ได้เจอใจมันเพ้อและล่องลอยเรื่อยไป ความสุขล้นพ้นเกินกว่าใคร  แต่ว่าฉันต้องห้ามใจ เกินกว่านี้มันไม่ควรคงไม่ได้ เธอมีเขาฉันไม่มีใคร (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นางฟ้าหรือว่ายาพิษ คอร์ด - ไหมไทย ใจตะวัน Chord Nangfa Rue Wa Ya Phit by Mai Thai Chai Tawan สวยอันตราย... น่าจะเขียนไว้ที่กลางหน้าผาก เหมือนกับฉลาก เขียนข้างขวดยาว่าพิษร้ายแรง... นางฟ้ายาพิษ อยากจบชีวิตหย่อนฮักเจ้าแฮง เจ็บปานถืกฟ้าผ่าแล้ง กระโหลกสีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ใจ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Phae Chai by Mai Charoen Pu Ra เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไรที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกเหรอ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามช่าคาราบาว คอร์ด - คาราบาว Chord Sam Cha Carabao by Carabao คนเราบางทีมีชีวิตคล้ายละคร นำมาสะท้อน ในบทเพลงเพื่อชีวิต เป็นเพื่อนคลายเหงา คอยปลุกเร้าทางความคิด เป็นผู้ปลอบจิต และปลุกใจให้ต่อสู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้ฉันมีเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Wanni Chan Mi Thoe by Sumet & Doe Pang ก็ไม่รู้ว่าอะไร ทำให้เราได้พบกัน ทั้งที่มันไม่น่าจะเป็นไปได้ เธอก็มีโลกของเธอ ต่างกับฉันมากมาย เหมือนไม่มีอะไรเลยที่คล้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบอร์โทรนี้มีแฟนหรือยัง คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Boe Tho Ni Mi Faen Rue Yang by Phai Phongsathon เจ้าของเบอร์นี้มีแฟนหรือยัง อยากถามสักครั้งก่อนวางสายเธอวันนี้ เผื่อว่าคำตอบตรงกับใจฝันไว้พอดี จะได้ทุ่มเทเต็มที่ใช้หมดใจนี้คิดถึงแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้