คอร์ดเพลง ถามเจ๊ Forever

ฉันคิดรักเธอ อย่าโกรธอย่าเคือง หลบหน้าหลบตา อาก๋ง อาม่า ป่าป๊า ม่าม๊าก็เคยจีบกัน มีทุกคืนวัน มีทุกนาที ยังกะตอนนี้ เป็นตอนพอดี ฉันรักเธอบ้าง
เนื้อเพลง ถามเจ๊ ของ Forever ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,D,Am,D7,Em,C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถามเจ๊ ของ Forever

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ถามเจ๊ดูก่อน อย่าโกรธอย่าเคืองว่าจีบมากไป
ถามเจ๊ก็ได้ แต่ก่อนอาจโดนจีบแทบขาดใจ
จะพ้นอย่างไง ความสวยดลใจ
ใคร ๆ ตอมรัก เป็นมานานแล้วแต่ดึกดำบรรพ

** ฉันคิดรักเธอ อย่าโกรธอย่าเคือง
หลบหน้าหลบตา
อาก๋ง อาม่า ป่าป๊า ม่าม๊าก็เคยจีบกัน
มีทุกคืนวัน มีทุกนาที
ยังกะตอนนี้ เป็นตอนพอดี ฉันรักเธอบ้าง

*** หากอยากจะรัก อย่ามัวคิดรั้งรอ
เริ่มแต่วันนี้ รักนั้นอาเจ๊ยินดี
ตัวฉันจริงใจ มามะคนดี
เจอกันวันนี้ มาเลยมารัก เจ๊เชียร์เราแน่

(*, **, ***, ***, ***)

เจอกันวันนี้ มาเลยมารัก เจ๊เชียร์เราแน่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมดชีวิต(ฉันให้เธอ) คอร์ด - Zeal Chord Mot Chiwit ( Chan Hai Thoe ) by Zeal หมดชีวิตฉันให้เธอ แต่วันนี้หัวใจเธอให้เขา คำว่ารัก ไอ้คำว่าเรา เอามันไปไกล ๆ ไม่ต้องมาบอก พอแล้วที่ให้เธอ จะไม่เผลอทำตัวให้อ่อนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
Always Somewhere คอร์ด - SCORPIONS Chord Always Somewhere by SCORPIONS Always somewhere Miss you where I've been I'll be back to love you again Another morning another place The only day off is far awayเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำบุญร่วมชาติ (ทำนองใหม่) คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Thambun Ruam Chat ( Thamnong Mai ) by Chai Mueang Sing พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้เธอ คอร์ด - Scrubb Chord Hai Thoe by Scrubb รู้อยู่ ให้เธอทุกอย่าง เมื่อมีเธอร่วมทาง ไม่ว่านานเท่าไร ฉันอยู่ตรงนี้ แต่ยังน้อยไป จะมีสิ่งดี ๆ มากกว่าเดิมทุกที และไม่พอแค่นี้ ขอให้เธอจงมั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ คอร์ด - Ost.เนื้อคู่ The Final Answer-Paradox Chord Phrungni by Paradox พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ก็พร้อมจะรักต่อไป ที่รู้คือยังไม่สายฉันก็พร้อมเริ่มใหม่ จะขอเป็นเธอต่อไป จะรักไม่ยอมเปลี่ยนใจ พรุ่งนี้จนวันสุดท้าย แค่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้