คอร์ดเพลง ถูกกระทำโดยผู้ชำนาญ Twenty Town

แค่วินาทีเดียวที่เธอมายืนใกล้ ๆ กัน แค่เพียงเท่านั้นฉันควบคุมใจตัวเองไม่ไหว ไม่นานอีกนิดเดียวแหละเธอคงได้ใจฉันไป ก็สายตาเธอที่ส่งมามันไม่ธรรมดา เวลาที่เธอยิ้มให้กันมันยิ่งทำให้รัก ...
คอร์ดเพลง ถูกกระทำโดยผู้ชำนาญ ของ Twenty Town, เนื้อเพลง ถูกกระทำโดยผู้ชำนาญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถูกกระทำโดยผู้ชำนาญ ของ Twenty Town

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แค่วินาทีเดียวที่เธอมายืนใกล้ ๆ กัน แค่เพียงเท่านั้นฉันควบคุมใจตัวเองไม่ไหว ไม่นานอีกนิดเดียวแหละเธอคงได้ใจฉันไป ก็สายตาเธอที่ส่งมามันไม่ธรรมดา เวลาที่เธอยิ้มให้กันมันยิ่งทำให้รัก ก็อยากจะขอพอเถอะพอ ให้หัวใจฉันได้พัก * อย่ามาทำให้รัก ทำให้รัก ทำให้คิดไปไกล อย่าเลยนะ เธอรู้ไหมใจของฉันหวั่นไหว โปรดเถอนะ พอเถอะนะ มันเริ่มอันตรายข้างในหัวใจ มันถูกกระทำจากเธอผู้ชำนาญ ก่อนที่ใจฉันจะตกไปเป็นของเธอจริง ๆ และก่อนที่ฉันถอนหัวใจได้ยากเย็นกว่านี้ ก็อยากจะอ้อนวอนให้เธอ ได้เมตตาฉันที (ซ้ำ *) (ซ้ำ *, * ,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วันนี้ฉันมีเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Wanni Chan Mi Thoe by Sumet & Doe Pang ก็ไม่รู้ว่าอะไร ทำให้เราได้พบกัน ทั้งที่มันไม่น่าจะเป็นไปได้ เธอก็มีโลกของเธอ ต่างกับฉันมากมาย เหมือนไม่มีอะไรเลยที่คล้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้ให้เธอ คอร์ด - Scrubb Chord Kep Wai Hai Thoe by Scrubb รอได้ไหมหัวใจของเรา ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป สักวันหนึ่ง จะกลับมาพบกัน รอได้ไหมถึงจะแสนนาน มองตาฉันและฟังฉันให้ดี เธอรอฉันได้รึเปล่า แล้วฉันจะกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอม คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Yom by Hin Lek Fai ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า ช้าหรือเร็วก็ปวดร้าว ฝืนทนไปเสียเวลาเปล่า เจ็บเพียงครั้งเดียว ทิ้งฉันไปดีกว่า ส่วนตัวฉันยอมทรมาน เพราะตัวฉันเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ไหนที่เรียกว่ารักกัน คอร์ด - Corncan Chord Khae Nai Thi Riakwa Rak Kan by Corncan แค่... ไหนที่เรียกว่ารักกัน แค่ไหนเขาเรียกคนสำคัญ และฉันจะเป็นคน นั้น ของเธอได้ไหม รอยยิ้มที่เคยมีให้กัน คำหวานที่เธอเคยฝากไว้ อยากขอเปลี่ยนมัน เป็นหัวใจของเธอได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจน้อย คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Chainoi by E Bi Nomon AB normal ไม่รักก็คงไม่ห่วงอย่างนี้ ที่ต้องหวงก็เพราะเธอน่ะมีแค่คนเดียว หากเธอเป็นอะไรความผิดฉันคนเดียว ที่ดูแลเธอไม่ดี จะไม่มีวันให้อภัยตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้