คอร์ดเพลง ถ้าฉันเลว Bowling มานิดา

โอ้ว โว้... โอ้ว โว... อู เว เฮ... โอ้ว โว้... โอ้ว โว... อู เว เฮ... ฉันไม่เคยดี?เป็นที่ถูกใจเธอ อะไรก็ผิดทั้งนั้น อยากทำให้เธอมีความสุข สุดท้ายก็เท่านั้น ฉันจนใจทำได้เท่านี้ เป็น...
คอร์ดเพลง ถ้าฉันเลว ของ Bowling มานิดา, เนื้อเพลง ถ้าฉันเลว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้าฉันเลว ของ Bowling มานิดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โอ้ว โว้... โอ้ว โว... อู เว เฮ... โอ้ว โว้... โอ้ว โว... อู เว เฮ... ฉันไม่เคยดี?เป็นที่ถูกใจเธอ อะไรก็ผิดทั้งนั้น อยากทำให้เธอมีความสุข สุดท้ายก็เท่านั้น ฉันจนใจทำได้เท่านี้ เป็นใครก็ท้อ เป็นใครก็เหนื่อย ไม่มีแรงต่อไป หมดความมั่นใจที่มี ไปแล้ว อยากจะดีมากกว่านี้ แต่มันไปไม่เป็นแล้ว เพราะฉันมันเหนื่อย เหนื่อยจนไม่ไหว ถ้าฉันเลว ถ้าไม่ดี เธอจะยังมารัก..รักฉันทำไม ฉันก็ไม่เข้าใจ บอกเหตุผลสักคำได้ไหม ถ้าฉันเลว ถ้าไม่ดี ก็จงหนีไปรักไปมีคนใหม่ ฉันยอมจะเข้าใจ ถ้าเธอจะทิ้งกัน ไปไกล โอ้ว โว้... โอ้ว โว... อู เว เฮ... โอ้ว โว้... โอ้ว โว... โอ้ว โว้... โอ้ว โว... อู เว เฮ... รู้สึกยังไง เหนื่อยไหมที่ทนกัน มันทรมานใช่ไหม ทุ่มเทเท่าไรยิ่งไปใหญ่?ไม่เห็นดีสักวัน ฉันไม่เคยทำได้ถูกใจ เป็นใครก็ท้อ เป็นใครก็เหนื่อย ไม่มีแรงต่อไป หมดความมั่นใจที่มี ไปแล้ว อยากจะดีมากกว่านี้ แต่มันไปไม่เป็นแล้ว เพราะฉันมันเหนื่อย เหนื่อยจนไม่ไหว ถ้าฉันเลว ถ้าไม่ดี เธอจะยังมารัก..รักฉันทำไม ฉันก็ไม่เข้าใจ บอกเหตุผลสักคำได้ไหม ถ้าฉันเลว ถ้าไม่ดี ก็จงหนีไปรักไปมีคนใหม่ ฉันยอมจะเข้าใจ ถ้าเธอจะทิ้งกัน ไปไกล ฮู โว้... ฮู เว.. ฮู โว้... ฮู เว.. ฮู โว้... ฮู เว.. ฮู โว้... ฮู เว.. เป็นใครก็ท้อ เป็นใครก็เหนื่อย ไม่มีแรงต่อไป หมดความมั่นใจที่มีไปแล้ว อยากจะดีมากกว่านี้ แต่มันไปไม่เป็นแล้ว เพราะฉันมันเหนื่อย เหนื่อยจนไม่ไหว ถ้าฉันเลว ถ้าไม่ดี เธอจะยังมารัก..รักฉันทำไม ฉันก็ไม่เข้าใจ บอกเหตุผลสักคำได้ไหม ถ้าฉันเลว ถ้าไม่ดี ก็จงหนีไปรักไปมีคนใหม่ ฉันยอมจะเข้าใจ ถ้าเธอจะทิ้งกัน ไปไกล โอ้ว โว้... โอ้ว โว... โอ้ว โว้... โอ้ว โว... ฮูโว้โว... โว้โว... โอ้ว โว้... โอ้ว โว... อู เว เฮ...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บหัวใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Chep Huachai by Sek Loso หัวใจฉันเจ็บ เหลือเกิน เมื่อเห็นเธอเดิน กอดเขา ให้ยืนที่เก่า ที่ฉันยืน สุดฝืนอยากบอกให้ใครช่วยที เจ็บหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมื่อรักฉันเกิด คอร์ด - Silly Fools Chord Muea Rak Chan Koet by Silly Fools แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ฉันคงไม่หันกลับมา แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ยิ่งหนียิ่งใกล้เข้ามา แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอไปทุกวัน คอร์ด - Potato Chord Rak Thoe Pai Thuk Wan by Potato เลยเก็บใจเอาไว้รอ คนที่พอดีทุกอย่างเข้ากับฉัน คนที่มีหัวใจเหมือนกัน คนนั้นเป็นเธอได้ไหม ก็หัวใจมันบอก ยอมทุกสิ่งยอมทุกอย่างให้กับเธอ แม้ปลายทางอาจจะได้เจอความผิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอคืน คอร์ด - บอยสเก๊าท์ Boyscout Chord Khokhuen by Boi Sakao Boyscout ได้หรือเปล่า ขอคืน เอาไปเริ่มใหม่ กับใครสักคน ที่ไม่ใจร้าย ขอคืน เพราะมันเสียดาย ส่วนความรักนั้น ฉันคงให้ทาน ขอคืน ขอคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่างน้อย คอร์ด - Ost. ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น-Big Ass Chord Yangnoi by Big Ass อย่างน้อยฉันเคยได้รัก เธอ รักด้วยการไม่หวังอะไร ก็รู้ฉันเองมันยังไม่ใช่ ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น อย่างน้อยฉันได้เรียนรู้ ได้เข้าใจ ทุกนาทีที่ฉันมีเธอ รักคือความสุขที่ยิ่งใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้