คอร์ดเพลง ถ้าบนฟ้ามีดาวเป็นร้อยพัน โป้ Yokee Playboy

มองบนฟ้ามีดาวเป็นร้อยเป็นพัน ที่ส่องแสงดาวให้เราได้เห็นกัน กลางคืนก็ยังสว่างใต้ดวงดาวบนนั้น บนโลกทุกคนเราต่างค้นหากัน ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้พบกัน ก็ลองเชื่อในบางสิ่งที่เคยมีอีกครั้ง ถ...
คอร์ดเพลง ถ้าบนฟ้ามีดาวเป็นร้อยพัน ของ โป้ Yokee Playboy, เนื้อเพลง ถ้าบนฟ้ามีดาวเป็นร้อยพัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้าบนฟ้ามีดาวเป็นร้อยพัน ของ โป้ Yokee Playboy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มองบนฟ้ามีดาวเป็นร้อยเป็นพัน ที่ส่องแสงดาวให้เราได้เห็นกัน กลางคืนก็ยังสว่างใต้ดวงดาวบนนั้น บนโลกทุกคนเราต่างค้นหากัน ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้พบกัน ก็ลองเชื่อในบางสิ่งที่เคยมีอีกครั้ง ถ้าบนฟ้ามีดาวเป็นร้อยเป็นพัน ต้องมีหนทางให้เราได้พบกัน และเป็นหนทางสักอย่างที่พอดีกับฉัน * บนฟ้า ที่ดู ต่อให้มืดมิดยังไงก็ยังมีแสงพร่างพราย ส่องมา ให้รู้ มันคงมีหนทางใดให้เราได้เห็น(ทางไป)(ว่าใน) (ให้รู้ไว้สักหน ถึงแม้มันยากแค่ไหน) ถ้าบนฟ้ามีดาวเป็นร้อยเป็นพัน ต้องมีหนทางให้เราได้พบมัน และเป็นหนทางสักอย่างที่พอดีกับฉัน ถ้าบนฟ้ามีดาวเป็นร้อยเป็นพัน ต้องมีสักทีที่เราได้เห็นกัน ให้ความรักเราได้เกิดขึ้นในใจอีกครั้ง (ซ้ำ *) (ซ้ำ *,*) ถ้าบนฟ้ามีดาวเป็นร้อยเป็นพัน ต้องมีหนทางให้เราได้พบกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จ้ำม่ำ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Chammam by Chai Mueang Sing จ้ำม่ำ เสียจริงนะน้องเอ๋ย ไม่เคย เห็นใคร จ้ำม่ำเท่า หยาดเยิ้ม หยดย้อย ไม่เบา อกตั๋น เต่งตึง เอวเว้า จ้ำม่ำไม่เบา น้องเข้า ตำรา จ้ำม่ำ เสียจริง นักน้อง พี่ เชฟดี โส-ภี เข้าท่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจางที่บางปะกง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Rak Chang Thi Bang Pakong by Kot Chak Phanra บาง ปะกง น้ำคงขึ้นขึ้นลงลง ใจอนงค์ ก็คงเลอะเลือนกะล่อน ปากน้ำเค็ม ไหลขึ้นก็จืดก็จาง ใจน้องนาง นับนานเลยจางจากจร ใจนารีสวยสด คงคดดั่งลำน้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันอีกครึ่งต้องพึ่งเธอ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Fan Ik Khrueng Tong Phueng Thoe by Mon Khaen Kaen Khun อีกครึ่งทางฝันยืนยันกับอ้ายได้บ่ ช่วยเป็นจิกซอว์ตัวสุดท้ายเติมใจฮักมั่น ผู้บ่าวคนหนาวอ้อมเเขน กำพร้าเเฟนเหงามาเนิ่นนาน หากเธอส่งยิ้มยืนยัน ปลายฝันมีทางไปถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เท่าที่มี คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Thao Thi Mi by Suea Thon Phon จะทำความฝันในใจ ให้กลายเป็นจริงขึ้นมา สัญญาว่าฉันจะดี ให้เหมือนเธอดีกับฉัน อาจมีแค่สองมือ แต่จะยึดถือความรักมั่น แค่มีเธอเคียงข้างกัน ฉันนั้น จะคว้าดาวมาให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โปรดเถอะ คอร์ด - โยคีย์ เพลย์บอย (Yokee Playboy) Chord Prot Thoe by Yo Khi Phenboi (Yokee Playboy) โปรดเถอะนะ แสดงว่าเธอรัก ซักครั้งหนึ่ง ให้ฉันได้ซึ้ง ถึงความรักบ้าง กอดจูบฉัน เบา ๆ เหมือนที่เธอ เคยเมื่อก่อน โปรดช่วยย้อน ในความจำ และช่วยย้ำ ให้ฉันมั่นใจอีกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้