คอร์ดเพลง ถ้าเขายังสำคัญ เบล สุพล

หากว่าเขายังสำคัญ ฉันก็คงไม่จำเป็น ทิ้งฉันไปเลยดีกว่า ถ้าไม่พร้อมที่จะคบกัน รู้ไหมว่าใจฉันท้อ ที่เจออะไรอย่างนี้ เห็นเขาผ่านมากี่ที แววตาเธอมีอาการ เคยรอว่าเธอจะลืม ยิ่งรอมันก็ยิ่ง...
คอร์ดเพลง ถ้าเขายังสำคัญ ของ เบล สุพล, เนื้อเพลง ถ้าเขายังสำคัญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้าเขายังสำคัญ ของ เบล สุพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากว่าเขายังสำคัญ ฉันก็คงไม่จำเป็น ทิ้งฉันไปเลยดีกว่า ถ้าไม่พร้อมที่จะคบกัน รู้ไหมว่าใจฉันท้อ ที่เจออะไรอย่างนี้ เห็นเขาผ่านมากี่ที แววตาเธอมีอาการ เคยรอว่าเธอจะลืม ยิ่งรอมันก็ยิ่งอ้างว้าง มันกลายเป็นความสิ้นหวัง ของคนใกล้สิ้นใจ คุยกันจริงจัง สักครั้งได้ไหม ฉันมีอะไร ที่อยากจะขอ หากว่าเขายังสำคัญ ฉันก็คงไม่จำเป็น ทิ้งฉันไปเลยดีกว่า ถ้าไม่พร้อมที่จะคบกัน ถ้าหากเขายังสำคัญ ฉันก็คงต้องเข้าใจ ชีวิตที่ไม่มีใคร ยังดีกว่าต้องทนเหงาทั้งที่มีเธอ เธอยืนข้างกันตรงนี้ แต่ใจเธอไปกับเขา ยิ่งมองก็ยิ่งปวดร้าว ฉันแพ้ทั้งที่ได้เธอมา เหมือนฉันไม่มีตัวตน เจ็บเกินที่จะทนค้างคา ถ้ารักเขามากอย่างนั้น ฉันก็คงต้องยอม ช่วยทำอะไร ให้ชัดได้ไหม อย่าให้ครึ่งครึ่ง กลางกลางอย่างนี้ หากว่าเขายังสำคัญ ฉันก็คงไม่จำเป็น ทิ้งฉันไปเลยดีกว่า ถ้าไม่พร้อมที่จะคบกัน ถ้าหากเขายังสำคัญ ฉันก็คงต้องเข้าใจ ชีวิตที่ไม่มีใคร ยังดีกว่าต้องทนเหงา หากว่าเขายังสำคัญ ฉันก็คงไม่จำเป็น ทิ้งฉันไปเลยดีกว่า ถ้าไม่พร้อมที่จะคบกัน ถ้าหากเขายังสำคัญ ฉันก็คงต้องเข้าใจ ชีวิตที่ไม่มีใคร ยังดีกว่าต้องทนเหงาทั้งที่มีเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฟังดูง่ายง่าย คอร์ด - Silly Fools Chord Fangdu Ngai Ngai by Silly Fools อาจจะดูง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด ไม่คิดจะเก็บไว้ อาจจะฟังง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด คนเดียวข้างในใจ ฉันแพ้เวลาที่เธอต้องจากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันลำเอียง คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Fan Lam-iang by Chae Danu Phon แต่ฝัน ลำเอียง ไม่เหมือน ความจริง ทิ้งเราให้หลง ในพะวัง เจอะกัน เพียงครั้งเดียว พูดกันเพียงแป๊บเดียว ยังมิพอ อยากเหมือน ในฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เข้าเวรรอ คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Khaowen Ro ( Tonchabap 2527) by Son Phet Son Suphan ติว่าพี่จนเจ้าโจนหนี แล้วเศรษฐีเป็นไง เขาหลอกเขาชม จนสมฤทัย เขาหลอกเขาลวง โอ๊ย... แม่พวงมาลัย เอ่อ... เอ๊ย... มันสะใจไหมน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลาทอง คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Plathong by Pramot Wi Le Pa Na อยากจะรู้ เจ้าเองจะเคยรักใคร และไม่รู้ว่าเจ้าเองจะเคยรู้ไหม ว่ามีฉันอยู่ ว่ามีฉันดูแลห่วงใยแค่ไหน อยากจะรู้ เจ้าเองจะคิดถึงใคร และไม่รู้ในใจเจ้ามีฝันอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดวงใจยังมีรัก คอร์ด - Ost. เก๋า เก๋า-The Possible Chord Duangchai Yang Mi Rak by The Possible แต่จะจากกันไกลเพียงไรแต่ดวงใจมิเคยห่าง รักไม่เคยจะจืดจางห่างจากหัวใจ ขอเพียงเธอจงอย่าลืมถ้อยคำคำนี้ไป ถึงตัวห่างไกลอย่างไร แต่เธอโปรดรู้ไว้ดวงใจฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้