คอร์ดเพลง ถ้าเธอไม่รู้แล้วใครจะรู้ พลพล

มองตาฉันสักหน่อยได้ไหม ช่วยฟังเสียงหัวใจกันบ้าง ว่ามันจริงใจและมันจริงจังเสมอกับเธอเท่านั้น จะมีกี่คนผ่านมาบนหนทาง ไม่มีสักครั้งที่ใจจะไหวหวั่น เธอน่าจะรู้นิสัยผู้ชายอย่างฉัน ว่...
คอร์ดเพลง ถ้าเธอไม่รู้แล้วใครจะรู้ ของ พลพล, เนื้อเพลง ถ้าเธอไม่รู้แล้วใครจะรู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้าเธอไม่รู้แล้วใครจะรู้ ของ พลพล

สังกัด : Grammy

 มองตาฉันสักหน่อยได้ไหม ช่วยฟังเสียงหัวใจกันบ้าง ว่ามันจริงใจและมันจริงจังเสมอกับเธอเท่านั้น * จะมีกี่คนผ่านมาบนหนทาง ไม่มีสักครั้งที่ใจจะไหวหวั่น เธอน่าจะรู้นิสัยผู้ชายอย่างฉัน ว่ามันรักเธอแค่ไหน ** ถ้าหากเธอไม่รู้แล้วใครเล่า จะรู้ ถ้าหากไม่เรียกว่ารัก แล้วจะเรียกอะไร ก็มีแต่เธอเท่านั้นหนึ่งเดียวในหัวใจ ไม่รักใครนอกจากเธอ ใครไม่รู้ก็แล้วแต่เขา แค่เพียงขอให้เรามั่นใจ จะมีเพียงเราสองคนเรื่อยไป ในใจตราบนานเท่านาน (ซ้ำ * , ** , **) ไม่รักใครนอกจากเธอ  ไม่รักใครนอกจากเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจของคนคอย คอร์ด - Tea For Three Chord Chai Khong Khon Khoi by Tea For Three ใจของคนคอย นานเต้าใดก็คอย อยู่รออย่างเลื่อนลอย แม้นอนยังคอยในฝัน ใจของคนคอย รอเธอมาพักพิง หนึ่งคนตี้ฮักจริง ยังฮักด้วยใจตี้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
พิษรักพิษณุโลก คอร์ด - ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม Chord Phit Rak Phitsanulok by Si Num Choen Yim หลวงพ่อช่วยที เถิดพ่อศรีพุทธชินราช ช่วยดลใจเป็นใยสวาท ส่งเนื้อเย็นมาเป็นขวัญตา หนาวเหน็บเจ็บใจ ขืนรอไปรักไม่คอยท่า อยากกู่ร้องให้ก้องโลกาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้อล้อ คอร์ด - ซูซู Chord O Lo by Su Su ขอเพียงคำ ๆ เดียว ว่ารักจากเธอเท่านั้นก็พอ ขอเพียงคำ ๆ เดียว จะนานเท่าไรเท่านั้นก็รอ แต่อย่ามาพูดปด ไม่ใช่เด็กแล้วนะ แบหัวใจออกมา แบหัวใจออกมา บอกมาเถิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนกาย คอร์ด - บี บราเธอร์ Chord Thaen Kai by Bi Bra Thoe มันจะเป็นบทเพลงขับขาน แม้นานไม่มีวันเงียบหาย ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอ วันใดเธอได้ฟังเพลงนี้ ฉันมีความจริงใจข้างในบอกไป ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนพิเศษ คอร์ด - ฉ่ำ ฉ่ำ feat. Husband Chord Khon Phiset by Cham Cham feat. Husband เธอเท่านั้น  เธอคือคนพิเศษ เสกให้ใจของฉัน  โบกปีกบินสู่ฟ้า คอย ยังคอย  ให้เธอมาประคอง แล้วพูดว่า เมื่อเธอหลับตา  ก็เคลิ้มถึงฉันเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้