คอร์ดเพลง ถ้าได้ก็ดี ตั้กแตน ชลดา

ตัวคนเดียว ก็โอเคดี ก็ไม่ได้มี ปัญหาอะไร มีเวลาไม่ต้องแบ่งใคร สะดวกจะตายไม่มีใครตาม เดินคนเดียวก็ไม่ได้หลง ก็ไม่ได้งงตรงไหนสักหน่อย เหงาบ้างไหมก็มีเล็กน้อย แต่ไม่ได้หงอยเสียจนเกิน...
คอร์ดเพลง ถ้าได้ก็ดี ของ ตั้กแตน ชลดา, เนื้อเพลง ถ้าได้ก็ดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้าได้ก็ดี ของ ตั้กแตน ชลดา

อัลบั้ม : ของขวัญหรือของเหลือ

 ตัวคนเดียว ก็โอเคดี ก็ไม่ได้มี ปัญหาอะไร มีเวลาไม่ต้องแบ่งใคร สะดวกจะตายไม่มีใครตาม เดินคนเดียวก็ไม่ได้หลง ก็ไม่ได้งงตรงไหนสักหน่อย เหงาบ้างไหมก็มีเล็กน้อย แต่ไม่ได้หงอยเสียจนเกินงาม จริงนะคะ พูดจริงนะคะ ไม่ได้กังวล เรื่องคนรู้ใจ มีก็ได้ ไม่มีก็ได้ แต่ถ้ามีเอาไหม แหม..ถ้าได้ก็ดี ไม่ได้รีบ แต่จีบได้นะ แต่ต้องโสดนะ ไม่งั้นไม่ได้ จะแนวผอม หรืออ้วนก็ไหว จะสูงเตี้ยไป ไม่ใช่ประเด็น ผิวขาวหรือว่าผิวคล้ำ ยินดีต้อนรับถ้ารับฉันได้ คนกรุงเทพหรือคนแถวไหน สบายใจได้ฉันย้ายบ้านเป็น จริงนะคะ พูดจริงนะคะ ไอ้เรื่องหน้าตาไม่แคร์เท่าไหร่ หล่อก็ได้ ไม่หล่อก็ได้ แต่ถ้าหล่อเอาไหม แหม..ถ้าได้ก็ดี ไม่มากเรื่อง ถ้าเรื่องเนื้อคู่ แค่ไม่เจ้าชู้ ก็อยู่ด้วยได้ จะเป็นหมอ เป็นครูเป็นใคร จะอาชีพไหน ไม่เกี่ยงทั้งนั้น ขับรถหรู หรือขี่สองล้อ ถ้าจริงใจพอ ฉันก็นั่งได้ รวยเหลือล้น หรือจนเหลือหลาย มันสร้างกันได้ อย่าห่วงเรื่องนั้น จริงนะคะ พูดจริงนะคะ ไอ้เรื่องฐานะ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ รวยก็ได้ ไม่รวยก็ได้ แต่ถ้ารวยเอาไหม แหม..ถ้าได้ก็ดี จริงนะคะ พูดจริงนะคะ ไอ้เรื่องฐานะ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ รวยก็ได้ ไม่รวยก็ได้ แต่ถ้ารวยเอาไหม แหม..ถ้าได้ก็ดี 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ้าสาวผีเสื้อ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Chaosao Phisuea by Phong Thep Kradon Chamnan เจ็บปวดนัก ความรัก ให้โลกเรืองรอง กับตอบสนอง ให้เห็นเพียงเส้นทางเศร้า อยากให้เธอบิน สูงกว่าเส้นทางสายเก่า บินเส้นทางดาว เจ้าสาวของชาวผีเสื้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมได้แล้ว คอร์ด - ละอองฟอง Chord Luem Dai Laeo by La-ong Fong บอกใจให้ลืม... ได้แล้ว เรื่องวันวานที่ผ่านมาแล้ว ไม่อยากจะจำให้มีน้ำตา ลืม... เธอได้แล้ว จะยื้อยังไงเธอก็ไม่คิดที่จะกลับมา ไม่มีซักวันที่จะไม่คิดถึง ยิ่งลืมยิ่งจำ ตอกย้ำในใจเรื่อยมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง่ายๆ คอร์ด - เฉลียง Chord Ngai Ngai by Chaliang จะว่ายังไงก็ไม่เคยถือสา ถูกใครนินทาก็ไม่เคยเสียหาย ฉันคนง่าย สบายสบายไม่ต้องมีพิธี ก็ง่ายแต่ตัว แต่หัวใจจริง ไม่เคยง่ายเที่ยวแจกจ่ายรักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอให้โชคดี คอร์ด - พลพล Chord Kho Hai Chokdi by Pha La Phon ขอให้เธอไปดี ขอให้มีความสุข ขอให้เธอหมดทุกข์เสียที ขอให้รักยืนยาว ให้เธอกับเขาโชคดี อย่าให้มีใครอีกเลยที่เจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ช่วยอะไร คอร์ด - นัท มีเรีย Chord Rak Mai Chuai Arai by Nat Mi Ria ยื้อก็เหมือนเราจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย ฉันไม่ยอมเปลี่ยนเธอไม่ยอมเปลี่ยน ยังคงทำตัวเหมือนเคย ๆ ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่า ทั้ง ๆ ที่รักกันแต่เราเข้ากันไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้