คอร์ดเพลง ถ้าไม่ฟังจะถามทำไม นิว จิ๋ว

ยืนยันไปกี่ร้อยคำเคยจำได้ไหมเธอ ว่ายังคงมีแต่เธอเหมือนเก่า เคยฟังเป็นบ้างไหมเธอ ความจริงของเรื่องราว ที่ให้เธอระแวงว่าฉันเปลี่ยน เบื่อที่เธอกล่าวหาว่ามีคนอื่น เหนื่อยต้องตอบซ้ำ ๆ เ...
คอร์ดเพลง ถ้าไม่ฟังจะถามทำไม ของ นิว จิ๋ว, เนื้อเพลง ถ้าไม่ฟังจะถามทำไม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้าไม่ฟังจะถามทำไม ของ นิว จิ๋ว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยืนยันไปกี่ร้อยคำเคยจำได้ไหมเธอ ว่ายังคงมีแต่เธอเหมือนเก่า เคยฟังเป็นบ้างไหมเธอ ความจริงของเรื่องราว ที่ให้เธอระแวงว่าฉันเปลี่ยน เบื่อที่เธอกล่าวหาว่ามีคนอื่น เหนื่อยต้องตอบซ้ำ ๆ เรื่องเดิม ๆ ถ้าไม่ฟังจะถามทำไม ไม่ไว้ใจจะคบทำไม เมื่อเธอมีคำตอบอยู่แล้วให้ฉันทำไง เมื่อไม่ฟังจะถามทำไม ไม่เชื่อใจอย่าคบดีกว่า ยิ่งคุยกันยิ่งเจ็บยิ่งล้า พอเถอะพอได้ไหม มันเหนื่อย พยายามอธิบายไม่เคยจะสนใคร ไม่มีอะไรที่เธอต้องห่วง เธอยังคงไม่รับฟังไม่เคยคิดทบทวน จับผิดกันไปอย่างเดิมทุกที เบื่อที่เธอกล่าวหาว่ามีคนอื่น เหนื่อยต้องตอบซ้ำ ๆ เรื่องเดิม ๆ ถ้าไม่ฟังจะถามทำไม ไม่ไว้ใจจะคบทำไม เมื่อเธอมีคำตอบอยู่แล้วให้ฉันทำไง เมื่อไม่ฟังจะถามทำไม ไม่เชื่อใจอย่าคบดีกว่า ยิ่งคุยกันยิ่งเจ็บยิ่งล้า พอเถอะพอได้ไหม มันเหนื่อย ถ้าไม่ฟังจะถามทำไม ไม่ไว้ใจจะคบทำไม เมื่อเธอมีคำตอบอยู่แล้วให้ฉันทำไง เมื่อไม่ฟังจะถามทำไม ไม่เชื่อใจอย่าคบดีกว่า ยิ่งคุยกันยิ่งเจ็บยิ่งล้า พอเถอะพอได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กระแซะเข้ามาซิ คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Krasae Khao Ma Si by Phumphuang Duangchan เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ มาดก็น่าลุ้น หุ่นก็เจ๋งแจ๋ว เชื่องดั่งแมวง่วงนอนในกุฏิ ให้คนมือแปรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่ว่าไม่รัก คอร์ด - ชูศักดิ์ Chord Chai Wa Mai Rak by Chu Sak จากเธอมาใช่ว่าไม่รัก  ก็อุปสรรคมันแสนมากมาย ปวดทั้งใจ ปวดทั้งกาย เธอคงคล้าย กับฉันเหมือนกัน คืนนี้เธอคงเหงาใช่ไหม คนรักเธอจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หูฝาด คอร์ด - แอน ธิติมา x โอ๋ รสวันต์ Chord Hu Fat by Aen Thiti Ma x O Rot Wan ไม่รู้ว่าเสียงใคร ที่บอกรักมา ถ้านั่นเป็นเสียงเธอ ก็ช่วยย้ำ ให้หนึ่งคำว่ารัก ค่อย ค่อย ซึมลึกลงหัวใจ ไม่รู้ว่าเสียงใคร ที่บอกรักกัน ขอให้เป็นเสียงเธอ ที่ได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกินห้ามใจ คอร์ด - Hi-rock Chord Koen Ham Chai by Hi-rock รู้ว่าทรมาน ก็ยังไม่รู้จะรักใคร สิ่งที่ใจต้องการ ก็คือต้องรักเธอไป แม้มันทรมาน ยิ่งทำยิ่งฝืนยิ่งเจ็บใจ แต่ไม่มีทางเลือกใด ก็คงต้องรักไป ตราบวันตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้านคำขอโทษ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Lan Kham Khothot by Aen Thiti Ma แค่เพียงหยดเดียว ที่ไหลมาจากตา ก็อยากจะขอโทษเธอสักล้านคำ ที่ทำให้เธอต้องช้ำ ต้องเสียน้ำตาให้กัน มันเกลียดตัวเอง ที่เผลอทำอย่างนั้น ทำคนที่รัก ฉันได้ยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้