คอร์ดเพลง ทนทนหน่อย Nuvo

ทน ๆ ไปก็แล้วกัน ทน ๆ ไปก็ดีแล้ว ทน ๆ ไปก็คงแจ๊ว ทน ๆ ทนเอาหน่อยแล้วกัน หงุดหงิดก็เป็นบางครั้งซ้ำยังอ่อนไหว อิดออดก็มีพอใช้เพี้ยนไปก็บ่อย บทบาทที่ทำตัวร้ายก็มีไม่น้อย ทน ๆ เอาหน่...
คอร์ดเพลง ทนทนหน่อย ของ Nuvo, เนื้อเพลง ทนทนหน่อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทนทนหน่อย ของ Nuvo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ทน ๆ ไปก็แล้วกัน ทน ๆ ไปก็ดีแล้ว ทน ๆ ไปก็คงแจ๊ว ทน ๆ ทนเอาหน่อยแล้วกัน หงุดหงิดก็เป็นบางครั้งซ้ำยังอ่อนไหว อิดออดก็มีพอใช้เพี้ยนไปก็บ่อย บทบาทที่ทำตัวร้ายก็มีไม่น้อย ทน ๆ เอาหน่อยแล้วกัน ตลก กวน ชวนหัวเพ้อตัวไม่ยั้ง เอะอะไปบ้างครั้งเสียงดังไปหน่อย อยู่ ๆ ก็มีโมโหโก๋ยังต้องถอย ทน ๆ เอาหน่อยแล้วกัน ** แต่ก็ยังมีดี ตักเตือนทุกทีก็ฟัง จะยิ้มทุกครั้งแม้มันจะขัดใจ หากจะทำลองดี ที่จริงไม่มีอะไร ก็เธอดูไปก็จะรู้ *** ดีไม่ดีให้เธอทน ๆ (ทนทนทน) เอาหน่อย แต่รักไม่กร่อย อันนี้ต้องคอยมาเฝ้าดู แค่อยากให้เธอดู ๆ ไปก่อน ให้ครบทุกตอน ให้เห็นแน่นอนก็จะรู้ (ซ้ำ *) ประกาศตัวเอาไว้ให้เธอได้รู้ เพราะอาจดังหนวกหูมากเกินไปหน่อย ถ้าหากเธอยังรักแล้วเธอย่าถอย ทน ๆ เอาหน่อยแล้วกัน (ซ้ำ ** , ***) (ซ้ำ ** , *** , *** , * ,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทาษเทวี คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord That Thewi by Charin Nantha Nakhon เธอเป็นดอกฟ้า รู้ไหมว่าเราเป็นดั่งทาสเทวี แม้ไม่ปรานีทาสนี้คงระทมอยู่เรื่อยไป รอฉันรอด้วยใจวิงวอน ขอบังอรเมตตารักฝากใจ เพียง ยิ้มสักนิดฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณสวรรค์ คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Khopkhun Sawan by Chaek Mongkhon Tham Di ขอบคุณสวรรค์ ที่มีเมตตา ส่งดอกฟ้าลงมาให้ชม สุขใจ ทุกครั้งที่ได้ใกล้เธอ ขอบคุณสวรรค์ ที่มีเมตตา ไม่ให้หมาวัดตายทั้งเป็น ขอบคุณ ที่มองเห็นรักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนเปลี่ยว คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khuen Pliao by Phong Sit Khamphi รู้ไหม ใช่เธอเพียงหนึ่ง ที่เหงาเดียวดาย ขาดคนพูดคุย คืนนี้มีฉันคนหนึ่ง เป็นเพื่อนกับเธอ ต่างคนคลายเหงาใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
That's Why (You Go Away) คอร์ด - Michael Learns To Rock Chord That's Why (You Go Away) by Michael Learns To Rock I won't forget the way you're kissing The feeling's so strong were lasting for so long But I'm not the man your heart is missing That's why you go away I knowเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใส่ร้ายป้ายสี คอร์ด - Hyper Chord Sairai Paisi by Hyper จะใส่ร้ายป้ายสี ให้เธอไม่ดีซักอย่าง ถ้าคิดจะเดินแยกทาง ถ้าคิดจะจากฉันไป จะกีดขวางทางไว้เหมือนเป็นมาร จะตามรังควานให้สาใจ สาดเทลงไปให้รักเธอมีสีดำเล่นคอร์ดเพลงนี้