คอร์ดเพลง ทะเลก็ใกล้และเธอก็เศร้า เจี๊ยบ วรรธณา

มีอะไรในใจรึเปล่า คิดจะเล่าให้ฟังบ้างไหม ใครทำให้เธอเสียน้ำตา เป็นอะไรบอกได้รึเปล่า เขาคนนั้นอีกแล้วใช่ไหม ที่อยากระบายก็พูดได้นะ หากมันไม่ไหวจริง ๆ อยากร้อง ก็ร้อง และฉันจะร้องไ...
คอร์ดเพลง ทะเลก็ใกล้และเธอก็เศร้า ของ เจี๊ยบ วรรธณา, เนื้อเพลง ทะเลก็ใกล้และเธอก็เศร้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทะเลก็ใกล้และเธอก็เศร้า ของ เจี๊ยบ วรรธณา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีอะไรในใจรึเปล่า คิดจะเล่าให้ฟังบ้างไหม ใครทำให้เธอเสียน้ำตา เป็นอะไรบอกได้รึเปล่า เขาคนนั้นอีกแล้วใช่ไหม ที่อยากระบายก็พูดได้นะ * หากมันไม่ไหวจริง ๆ อยากร้อง ก็ร้อง และฉันจะร้องไห้เป็นเพื่อนเธอ ** จนเช้า ฉันพร้อมจะไปกับเธอ เพราะฉันมีกระเป๋าใบใหญ่ แค่บอกกับฉัน ทะเลก็ใกล้ และเธอก็เศร้า เราไปเศร้ากันบนหาดทราย ไม่หายไม่ต้องกลับ เธออยากจะไปไหนรึเปล่า ไปให้ไกลจากที่ตรงนี้ เธออยากจะพักหัวใจก่อนไหม (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เป็นไปไม่ได้ คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Pen Pai Mai Dai by Rok Amphan ถ้าฉันมี ยี่สิบตา อย่างทศกัณฐ์ ยี่สิบตา ของฉัน จะมองเธอไม่เหลียว ยี่สิบแขน จะสวมสอด กอดเธอผู้เดียว ยี่สิบสีดา อย่ามาเกี้ยว ไม่แลเหลียวมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหยุดยั้ง คอร์ด - The Olarn Project Chord Ya Yutyang by The Olarn Project วันเวลาที่แสนเศร้าคงจางไป ไม่นานความสดใสที่เธอหวังคงคืนมา โอ้พรอันใดศักดิ์สิทธิ์เพียงไหนจงบันดาล สู่แดนดินแด่ตัวเธอผู้ช้ำตรมในดวงใจ ให้หายความจาบัลย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
มอง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Mong by Suraphon Sombat Charoen มอง เธอสาวเธอสวยฉันจึงได้มอง หากเธอไม่สวยฉันจะไม่มอง หากเธอไม่แจ่ม ฉันจะไม่จ้อง ฉันจะไม่มองให้หัวใจเต้น พักตร์เธอสวยแจ่มดั่งจันทร์เพ็ญ ฉันแทบช็อคตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แปดโมงเช้าวันอังคาร คอร์ด - Palmy Chord Paet Mong Chao Wan Angkhan by Palmy ไม่อยากรู้วันเวลา เช้าขึ้นมาไม่อยากเจอ ต้องรู้ว่าไม่มีเธอ รู้ว่าเธอจากไป แปดโมงเช้าวันอังคาร ฉันไม่เคยจะเปลี่ยนไป เจ็บช้ำในใจอย่างไร ก็ยังคงไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่างน้อย คอร์ด - Ost. ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น-Big Ass Chord Yangnoi by Big Ass อย่างน้อยฉันเคยได้รัก เธอ รักด้วยการไม่หวังอะไร ก็รู้ฉันเองมันยังไม่ใช่ ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น อย่างน้อยฉันได้เรียนรู้ ได้เข้าใจ ทุกนาทีที่ฉันมีเธอ รักคือความสุขที่ยิ่งใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้