คอร์ดเพลง ทะเลทราย เป้ ไฮ-ร็อก

หากเธอคิดว่าคนอย่างฉันจะยอมให้เธอ หากเธอคิดว่าคนหนึ่งคนยอมตายได้เพื่อเธอ หากเธอคิดพียงแค่นี้ ถูกแล้วที่ฉันเคยเป็น แต่วันนี้หัวใจ ของฉันมันไม่เหมือนเดิม จากวันนั้นที่ฉันให้ใจเธอไป...
คอร์ดเพลง ทะเลทราย ของ เป้ ไฮ-ร็อก, เนื้อเพลง ทะเลทราย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทะเลทราย ของ เป้ ไฮ-ร็อก

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 หากเธอคิดว่าคนอย่างฉันจะยอมให้เธอ หากเธอคิดว่าคนหนึ่งคนยอมตายได้เพื่อเธอ  หากเธอคิดพียงแค่นี้ ถูกแล้วที่ฉันเคยเป็น แต่วันนี้หัวใจ ของฉันมันไม่เหมือนเดิม จากวันนั้นที่ฉันให้ใจเธอไปทุกอย่าง กลับต้องช้ำซ้ำ ๆจากเธอมานานแสนนาน เมื่อได้ช้ำซ้ำ ๆอย่างนั้น สุดท้ายใจมันก็ด้าน ไม่ต้องการอะไรจากเธอไม่เอาอีกแล้ว ความเจ็บมันเรียกร้อง สมองมันมีอาการ สั่งให้ต้านทานกับคนอย่างเธอ ดั่งต้นไม้ กลาง ทะเลทรายที่แห้งแล้ง ไม่ได้น้ำมันยังไม่เห็นตาย คือความรัก กลาง ทะเลทรายของใจเธอ เมื่อเธอไม่รักตอบ ก็คงไม่ถึงตาย ต้นไม้ต้นนี้ยังคงเคลื่อนไหว ฉันไม่ตายเพราะเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ริมน้ำน่าน คอร์ด - อ้อย กระท้อน Chord Rim Nam Nan by Oi Krathon ทหารเกณฑ์คนเดิมใจเดิมหรือเปล่า อย่าลืมส่งข่าวสาวลำน้ำน่านรอ แต่ใจของพี่ไปแบ่งบ้างหนอ สัญญาว่าไว้ให้รอเฝ้า รอ ๆ ทุกวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชายสี่หมี่เกี๊ยว คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Chai Si Mi Kiao by Bin Li O Kaen ชายหนึ่ง ชายสอง เค้าปองเธอเพียงรูปงาม อีกทั้งชายสาม เขาตามจีบเธอทุกวัน ชายสี่อย่างฉัน ถึงจนก็ทนสู้งาน อยากเก็บเงินไว้ดาวน์บ้านเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจน้อย คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Chainoi by E Bi Nomon AB normal ไม่รักก็คงไม่ห่วงอย่างนี้ ที่ต้องหวงก็เพราะเธอน่ะมีแค่คนเดียว หากเธอเป็นอะไรความผิดฉันคนเดียว ที่ดูแลเธอไม่ดี จะไม่มีวันให้อภัยตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เขิน คอร์ด - Superbaker Chord Khoen by Superbaker อย่าแปลกใจที่ยังเขิน ทุกครั้งที่เดินด้วยกัน ก็หัวใจยังไหวหวั่น ทั้ง ๆ ที่คบมานาน แต่กับฉันก็เหมือนวันแรกเจอ ไม่ผิดหรอกที่ยังเขินเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งใหม่ คอร์ด - Da Endorphine Chord Rak Khrang Mai by Da Endorphine ลองดูกับเธออีกครั้งเป็นไงก็เป็นกัน จะเจ็บอย่างเดิมซ้ำ ๆ ก็ให้มันรู้ไป และวันนี้ฉันอยากจะบอกว่า เธอคือความรักครั้งใหม่ เป็นตายร้ายดีจะลองดูเล่นคอร์ดเพลงนี้