คอร์ดเพลง ทะเลาะ โอ้ เสกสรร

ไม่เอาอีกแล้ว เราไม่ทะเลาะกันดีไหม เมื่อต่างคนก็รัก และต่างคนก็หวง แล้วเรา จะเถียงกันเพื่อใคร เมื่อผลสุดท้าย ก็ดีแต่ต้องเสียใจกันไป เมื่อมันไม่ไปไหน ทำไมต้องทนทุกข์
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ทะเลาะ ของ โอ้ เสกสรร ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,D/F#,F6,Bm7,Em7,D,Csus2,A,Am,Ebdim7,Em,C,B7,A7,Am7,Gaug,G6,G7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทะเลาะ ของ โอ้ เสกสรร

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : เสกสรรค์ ปานประทีป

กินไม่ได้ นอนไม่หลับ อีกแล้วทำไม
เราจึงต้องเป็นกันอย่าง นี้เรื่อยไป
ฉันก็รักเธอก็รักก็เข้าใจ แต่ทำไม ต้องทะเลาะ

* ฉันก็รู้ลิ้นกับฟัน ฉันเข้าใจ
แต่ทำไม มันจึงบั่นทอนฉันเรื่อยไป
เธอก็เหนื่อยฉันก็เหนื่อยหัวใจ หมดแรงไป ก็เท่านั้น

** ก่อนที่มันจะสาย เกินไปกว่านี้

*** ไม่เอาอีกแล้ว เราไม่ทะเลาะกันดีไหม
เมื่อต่างคนก็รัก และต่างคนก็หวง
แล้วเรา จะเถียงกันเพื่อใคร
เมื่อผลสุดท้าย ก็ดีแต่ต้องเสียใจกันไป
เมื่อมันไม่ไปไหน ทำไมต้องทนทุกข์
ให้เรา ได้รักกันดีกว่า

(ซ้ำ *, **, ***) ...ดนตรี... (ซ้ำ ***)

กับเวลาที่เหลือ ต่อไปจากนี้... ให้เรา ได้รักกันดีกว่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผีโรงเย็น คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Phi Rong Yen by Phong Sit Khamphi หลงรักสาวสักคน เขาไม่สนใจเรา ชีวิตจำต้องเศ้รา เพราะเราเป็นผีโรงเย็น อยู่โรงบาลนั้นแสนยากเข็ญ ไม่มีใครเห็นใจพวกเรา อยุ่อย่างคนที่ไร้ญาติขาดมิตรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขีดเส้นใต้ คอร์ด - กบ ทรงสิทธิ์ Chord Khit Sen Tai by Kop Song Sit เขียน... ทุกอย่าง ไว้เตือนให้ใจมันจำ ย้ำ... ข้อความสำคัญ ย้ำ... ไว้อ่านสอนใจทุกวัน คง... พอทำให้ลืมเธอ แม้มันจะเจ็บ แม้มันจะทรมาน และมันจะทำเราร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้กับหัวใจ คอร์ด - I-zax Chord Dokmai Kap Huachai by I-zax ต่อให้ตะวันลบเลือน ดาวและเดือนลับลา คำที่ว่าฉันรักเธอ ไม่มีวันลดลง ต่อให้ดอกไม้ร่วงโรย หล่นไป แต่ว่าหัวใจ เมื่อไหร่ก็รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวกับเม็ดทราย คอร์ด - ลีโอ พุฒ Chord Dao Kap Met Sai by Li-o Phut แม้ไม่เลิศเลอ แต่ฉันก็มั่นคง และจะซื่อตรงกับเธอเรื่อยไป โลกนี้จะเปลี่ยนแปลง ฉันไม่เปลี่ยนใจ จะรักตลอดไป อย่างไร คน ๆ นี้ ก็จะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้อยใจ คอร์ด - Lift-Oil Chord Noichai by Lift-Oil ได้แต่น้อยใจ รู้ไหม เธอคงไม่รู้ ว่ามีคนหนึ่ง เจ็บแค่ไหน ที่เห็น เธอไม่เหมือนเดิม อยากบอกว่าไม่โกรธ อยากบอกว่าไม่โทษเธอ แต่เธอรู้ไหมว่าคนนี้ได้แต่น้อยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้