คอร์ดเพลง ทับไม่ร้อง ท้องไม่รับ วง L.ก.ฮ

อิตอนทับเธอไม่เคยร้อง ตอนทับจะเอาอะไร บอกรักเขาไปง่ายๆ อย่างนั้นหนา อิตอนเขาจะทำอย่างนั้น เธอเองไม่เคยดึงดัน ดีแต่ร้องครวญครางไม่ใช่เหรอ
เนื้อเพลง ทับไม่ร้อง ท้องไม่รับ ของ วง L.ก.ฮ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,D,C,G
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทับไม่ร้อง ท้องไม่รับ ของ วง L.ก.ฮ

คำร้อง/ทำนอง : ศรีสกล สมทรง, เรียบเรียง : เอทู โฮม สตูดิโอ

เธอแค่เพียงหนึ่งคำ  เธอเองไม่ทันระวัง
หลงคำพูดต่าง ๆ นานา
เพียงแค่หลงอารมณ์  คารมณ์เขาดูดี๊ดี  
เจอแค่เพียงเท่านี้  เธออ่อนล้า  
 
* จะรักแล้วมักไม่ดู ทำตัวเป็นหนูไม่รักรู
ก็เหมาะสมแล้วกับน้ำตา
สุดท้ายมานั่งเสียใจ ร้องให้จะเป็นจะตาย
ตอนพูดไม่ฟังหรอกหนา

** อิตอนทับเธอไม่เคยร้อง ตอนท้องจะเอาอะไร
บอกรักเขาไปง่าย ๆ อย่างนั้นหนา  
อิตอนเขาจะทำอย่างนั้น เธอเองไม่เคยดึงดัน  
ดีแต่ร้องครวญครางไม่ใช่เหรอ

(ซ้ำ **) ...ดนตรี... (ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หล่อเลย คอร์ด - พลพล Chord Lo Loei by Pha La Phon อาจไม่หล่อพอ ให้เธอเหลียว แต่ว่าฉันคนเดียวรักใคร แล้วรักปักหัวใจ ไม่ชอบไม่เป็นไร แค่ขอให้ฉันได้โฆษณาตัวเองสักหน่อย อาจดูไม่ดีนัก แต่ร้องเพลงเพราะเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกคอย คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Loek Khoi by Pang Nakharin King Sak กว่าจะถึง วัน ช่างนานเหลือเกิน พึงจะรู้ ตัว ไม่ใช่เลย ไม่ใช่เลย พรุ่งนี้ เรา ต้องไม่ลืมว่าเลิกคอย ... เลิกคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมื่อไหร่จะรัก คอร์ด - Dr. Fuu Chord Muearai Cha Rak by Dr. Fuu เมื่อไหร่จะรัก เธอคงไม่คิดหาคำตอบ เมื่อเธอไม่อยากชอบ จะดื้อด้านอยู่ไปเพื่ออะไร เมื่อไหร่จะรัก จากนี้จะไม่ถามเธอให้ลำบากหัวใจ ขอโทษที่วุ่นวาย รักเธอจนหมดหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
จอมยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Chom Yut by P2wahip เคล็ด หลักวิชา ในตำราขั้นที่หนึ่ง นั่นก็คือ การทำใจให้สงบ รวบรวมลมปราณให้ดี เคล็ด ลับวิชา ในตำราขั้นที่เหลือ คือคิดดี ทำดี พูดดี เท่านี้ได้ดีแน่นอน ครั้นแล้วจอมยุทธ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
จะเอาจากไหน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Cha Ao Chak Nai by Bird Thong Chai จะเอาจากไหนให้เธอ ให้ไปแล้วหมดใจ หนึ่งคนก็มีหนึ่งใจ เท่านั้นที่มี จะเอาจากไหนให้เธอ เมื่อวันนั้นเธอไม่ใยดี บอกเธอได้เพียงเท่านี้ ฉันเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้