คอร์ดเพลง ทำด้วยหัวใจ ใหม่ เจริญปุระ

ไม่มีเหตุผล ไม่ขออธิบายใดใดขอเพียงบอกเธอ ว่าฉันนั้นจริงใจกับสิ่งที่ฉันทำให้เธอ แม้ต้องจากกันพร้อมความช้ำใจที่เจอ เหลือเพียงหนึ่งเดียวที่ฉันจะขอเธอ ก่อนเธอนั้นเดินจา...
คอร์ดเพลง ทำด้วยหัวใจ ของ ใหม่ เจริญปุระ, เนื้อเพลง ทำด้วยหัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทำด้วยหัวใจ ของ ใหม่ เจริญปุระ

สังกัด : Grammy

ไม่มีเหตุผล ไม่ขออธิบายใดใด
ขอเพียงบอกเธอ ว่าฉันนั้นจริงใจ
กับสิ่งที่ฉันทำให้เธอ แม้ต้องจากกัน
พร้อมความช้ำใจที่เจอ เหลือเพียงหนึ่งเดียว
ที่ฉันจะขอเธอ ก่อนเธอนั้นเดินจากไป

* โปรดถามฉันสักคำก่อน ว่าฉันทำเช่นนั้นทำไม
มันอาจดูไร้ค่า ไม่มีความหมายใด
กับสิ่งที่ฉันทำทุกอย่าง

** แต่ฉันทำด้วยหัวใจ และความรู้สึก
ที่ความรักคอยสั่ง โปรดรับฟังด้วยหัวใจ
โปรดฟังทุกอย่าง อย่างคนที่มีรัก แล้วเธอจะเข้าใจ

(ซ้ำ * ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วน คอร์ด - อัทธ์ ( Project Love Pill ) Chord Won by At ( Project Love Pill ) แต่มันก็ยังคงวนอย่างนี้เรื่อยไป หลับตาครั้งใด ภาพเธอยิ่งวนทำร้ายหัวใจฉัน ยิ่งหนียิ่งไม่ไปไหน ยิ่งเข้มแข็งก็ยิ่งอ่อนไหว ภาพที่วนอยู่ในใจ เมื่อไหร่จะหายไปสักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งของ คอร์ด - Klear Chord Singkhong by Klear คนอย่างฉันถูกโยน... ทิ้ง... ขว้าง... กลับมีเธอ รับเอามาใส่ใจดูแล หยิบใจฉันขึ้นมาจากพื้น ช่วยชีวิตให้ยืน ได้เหมือนเดิม ขอบคุณ ที่เธอยอมรักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันคือประชาชน คอร์ด - คาราวาน Chord Chan Khue Prachachon by Carawan ฉันคือประชาชนไม่ใช่คน ที่มีเกียรติ ไปไหนต้องละเอียดค่อย ๆเหยียด ค่อย ๆ เงย ฉันคือประชาชน ไม่เหมือนคน ที่ยิ่งใหญ่ ไปไหนคนก็ไหว้เอามือไขว้หว่างขา ฉันคือประชาชนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางรักสีดํา คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Thang Rak Si Dam by Don Son Rabiap ให้ฉันนั้นเป็นความหลัง จากความชิงชังของเธอ ที่เคยซึ้งใจ ก็ให้หลั่งไหล ไปกับน้ำตา ปล่อยฉันให้เดินจากไป จากไปบนทางสีดำ ปวดใจนั้น ฉันทนได้เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พิษรักพิษณุโลก คอร์ด - ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม Chord Phit Rak Phitsanulok by Si Num Choen Yim หลวงพ่อช่วยที เถิดพ่อศรีพุทธชินราช ช่วยดลใจเป็นใยสวาท ส่งเนื้อเย็นมาเป็นขวัญตา หนาวเหน็บเจ็บใจ ขืนรอไปรักไม่คอยท่า อยากกู่ร้องให้ก้องโลกาเล่นคอร์ดเพลงนี้