คอร์ดเพลง ทำไม Armchair

อย่างไร เธอคิดอย่างไร คืนที่ผ่านไปแค่เพียงกายหรือเปล่า ความจริง ฉันอยู่ตรงนี้จริง ๆ ฉันอยู่ตรงไหน จะเป็นเพื่อนอย่างเดิมไหมได้อย่างไร เหตุผล เป็นหมื่นพันให้เธอนั้นตระหนั...
คอร์ดเพลง ทำไม ของ Armchair, เนื้อเพลง ทำไม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทำไม ของ Armchair

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่างไร เธอคิดอย่างไร คืนที่ผ่านไป
แค่เพียงกายหรือเปล่า ความจริง ฉันอยู่ตรงนี้
จริง ๆ ฉันอยู่ตรงไหน จะเป็นเพื่อนอย่างเดิมไหม
ได้อย่างไร เหตุผล เป็นหมื่นพันให้เธอนั้นตระหนัก
ฉันคงผูกพันเธออย่างเดิมไม่ได้

* ทำไม ทุกอย่างเธอก็รู้อยู่ ทำไม
แค่เปิดใจอีกครั้งหนึ่ง ทำไม
ไม่เปิดใจอีกครั้งหนึ่ง ทำไม

เหตุใด เป็นเพราะเหตุใด ทำเพราะเหตุใด
แค่เพียงกายหรือเปล่า จะเป็น เนื่องจากความเหงา
จะเป็น แค่หนึ่งคืนนั้น อะไรระหว่างเรานั้น คืออะไร
เหตุผล เป็นหมื่นพันให้เธอนั้นตระหนัก
ฉัน คงกลับไปเป็นเหมือนอย่างเดิมไม่ง่าย

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลูกแก้ว คอร์ด - คาราบาว Chord Lukkaeo by Carabao ฐานะค่อนข้างรวย หาเงินตัวเป็นเกลียว ทําเพื่อหวังสิ่งเดียว นั้นคือเงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา ไม่ค่อยมีเวลาสั่งสอน อบรมตักเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันคือประชาชน คอร์ด - คาราวาน Chord Chan Khue Prachachon by Carawan ฉันคือประชาชนไม่ใช่คน ที่มีเกียรติ ไปไหนต้องละเอียดค่อย ๆเหยียด ค่อย ๆ เงย ฉันคือประชาชน ไม่เหมือนคน ที่ยิ่งใหญ่ ไปไหนคนก็ไหว้เอามือไขว้หว่างขา ฉันคือประชาชนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเป็นตัวเลือก คอร์ด - กะลา Chord Kho Pen Tua Lueak by Ka La เผื่อใจเอาไว้ก่อนเธอยังไม่สาย ให้โอกาสใจ เธอลองมองใครนอกจากฉัน ขอยอมเป็นหนึ่งในตัวเลือก ของคนที่เธอฝัน เพียงแค่นั้นก่อน อย่าทุ่มความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลม คอร์ด - Scrubb Chord Lom by Scrubb เช่นเดียวกับสายลม ให้มันผ่านไป พัดผ่านไปทุกอย่าง สอนเรา ให้เรียนและรู้วันใหม่ เมื่อลมได้พัดไป เรื่องราวมากมาย เพียงไม่นานก็เปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนพิษบาดแผลไม่ไหว คอร์ด - Potato Chord Thon Phit Batphaen Mai Wai by Potato แค่หัวใจมันไม่เคยเจ็บขนาดนี้ ก็หัวใจมันไม่เคยรักใครเท่าเธอมาก่อน ที่ฉันตอนนี้ บ้าบอไม่มีเหตุผล ว่าหัวใจมันไม่เคย โดนกรีดเป็นแผลเล่นคอร์ดเพลงนี้